I love YOU

353 6 0
                                    

Yun nga umuwi na kami nakarating na nga kami sa bahay nakabusangot parin ang mukha ko, ewan ko ba nalilito na ako hindi ko na maintidahan kung ano na ang nang yayari sa akin basta bumaba sya sa kotse at pinagbuksan ako ng pintuan nakabosangut parin ako goodmood na sana badmood napunta ano ba iyan nakakainis na lecheng buhay na ito nakakasawa.

Kumatok sya sa gate at binuksan iyon ni manang nagulat sya dahil meron akong kasama na lalake baka isipin ni manang na nagtatanan na ako nito sana hindi lang.

"Oh,iha bat ganyan ang mukha mo.tsaka maaga pa ha umuwi ka na wala ba kayong pasok eh,ikaw iho sina ka ba't mo kasama si nhea nagtanan ka yo buntis sya iho kaya mo ba syang buhayin?Sabi ni manang kay Jimin. Hay nako manang sinasabi ko na nga ba tam nga ang hinala ko yun talaga ang sasabihin ni manang kay jimin langhiya.

"Ah,hello po manang ako pala si---

"Jimin Delafuente ang pangalan nya manang ok sige thank you jimin sa paghatid mo sa akin ha sige na uwi kana." Sabi ko sa kanya na malugkot ang mukha ko.wala akong gana ngayong araw.

Isasara ko na sana ang gate ng bigla syang pumasok sa loob at hinila ako papasok sa loob ng bahay langhiya!nakakainis tarantado akala ko paglalaruan ako hindi pala anong nakain nitong ungas na ito.

"Ano ba jimin let me go!bitiwan mo ako."
Galit na sabi ko.sa kanya ewan ko ba hindi nya ako bibitawan.

"No!hinding hindi kita bibitawan nhea."galit na mukha ang sinagot nya ano itong tao na ito nagseseryoso.

"Pwede ba umalis kana umuwi ka na sa inyo ji--------

Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko ng hinalikan nya ulit ako sa labi malalim na halikang ginawa nya sa akin hindi ko na pigilan na pumikit ang mga mata ko dahil sa halik nyang nakakamatay danger kiss of all.

"Hmmp.ano magsasalita ka pa subukan mo ulit magsalita huhubaran talaga kita".malanding sabi nya sa akin.baliw tong lalake na ito ang landi ang bega bega ng ugali duh!

"Ano ba tigilan mo nga ako sa paganyan ganyan mong mga galaw hindi nakakatuwa ha".sabi ko sa kanya na namumuo ang luha ko sa mga mata.

"OK oh,ba't ka iiyak hindi naman kita ginalaw ah."sabi nya sa akin na concern face.

"Akyat na ako jimin excuse me ha,"sabi ko sa kanya na tumulo ang luha ko at bumagsak sa pisngi ko.     Ba't ba ako umiiyak wala naman sayang ginawang masama.

"So,ano ganon na lang langhiya!nhea hinalikan lang kita umiyak ka na ang oa mo naman tinatanonglang kita bakit ka umiiyak ka tapos sinagot mo ako na "akyat na ako jimin excuse me" alam mo hindi kita maiintindihan pati pananalita mo hindi ko magets hay nako nhuea ba't ka ganyan ano natatakot ka ba"..galit na imahe ang iniharap nya sa akin.seyosong seryoso nga sya.








"Hindi mo ako magets diba sige sasabihin ko sayo mahal kita i love you saranghae te amo ano ngayong alam mo na ang dahilan ba't ka napatahimik wala ka bang sasabihin aakyat na ako".galit na sabi ko sa kanya.yan tuloy napaamin ako langhiya tung lalake na ito mahilig mag paamin pero unfairness ha hindi playboy ang ugali nya.

Aakyat na sana ako ng bigla ako natapilok sa hagdanan sakit nun guys ang sakit talaga.

"Aray!"sabi ko nung natapilok ako sa hagdanan.

"Oh,ok ka lang nhea?"concern na sabi nya sa akin.lumapit syasa akin hinawakan nya ang braso at kamay ko para alalayan ako.

"Am oo.ok lang medyo masakit lang nang konti pero kaya ko pa tumayo".sabi ko sa kanya kulit nitong lalake na ito maganda i rehab sa mental hospital baliw kasi.

No your not OK nhea.sabi nya sa akin.ang kulit talaga ayaw tumigil sa pangungulit shit!buhay parang life.

Bigla nya akong binuhat papunta sa kwarto ko naawa yata tung tao na ito sa akin akala ko walang puso tong lalake na ito meron pala.nakakatouch naman.how so sweet sa akin.

THE BRIDE OF THE PLAYBOYWhere stories live. Discover now