Maagang maaga ako nagising dahil handa na akong aminin sa kanya ang nararamdaman ko matagal nakaming nagkakilalang dalawa ever since wala akong ikinagalit na ginagawa nya kahit minsansinasapak nya ako ok lang pero masakait eh,mabigat ang braso nya
"Oh,rapmon bakit ang aga mong nagising ano nakain mo?"tanog ni V.
" paki mo?"sabi ko.
"Wag mo na yang isturbuhin ungas,kinakabahan yan kasi aamin na sya sa Babaeng nagpapatibok ng puso nya." Komento ni jin.e di ano?ipagpapalit ko na sya.
"Yeah your right jin." Sabi ko tumayo na ko sa couch at nag bihis nag mamadali ako baka maunahan ako ni gago boy kay celina ko.
Nagmessage ako sa kanya na maakita kami sa resto kaya maaga nga akong nagising eh
(After an hour ago)
Nakita kung may babae na pumasok sa resto napatayo ako kasi sa malayo palangalam kung sya na yun lumapit sya sakin at binigayan nya akong mala anghel na ngiti.
"A-am h-hi!" Sabi ko agad ko syang nilapitan at pinaupo.
"Relax rap." Sabi nya at hinawakan ang kamay ko medyo gumaan ang loob ko.
"Am celina may aaminin ako sayo." Sabi ko sa kanya medyo kinakabahan nga ako eh,
"What is it?" Sabi nya.
"Am wait order muna tayo." Sabi ko at tinawag ang waiter sabi nya naman kung ano ang order ko yun din ang kanya kaya nga bagay kami kasi kung ano ang gusto ko yun rin ang gusto nya lodi ba.
Habang nag hihintay kami ng pagkain di naman mapakali ang sistema ko lintek!excited lang ang peg pare,hay buhay nga nman.
"Hey pinagpapawisan ka ah," sabi nya agad kung kinuha ang panyo at pinunasan ang pawis ko lintek!parang malas ata ah,
Dumating na ang food at kumain kami tahimik lang kaming kumakain ang ganda nya naman ang hinhin ng galaw nya lalo na kung kumakain sya.
"Hey rap are you ok?kanina ka pa tulala ah,kanina mo paako tinititigan,mangkukulam na ba ako sa paningin mo?" Sabi nya at umiling lang ako.
"Am celina." Sabi ko.
Sabihin mo na ang gusto mong sabihin wag kang mahiya."sabi nya lumunok muna ako ng laway ko at umupo ng maayos.
"Mahal kita." Deritso kung sabi sa kanya na nagpahinto ng kanyang pagkain.
"Well,kung di mo naman ako gusto o---------" tumahimik ka nga rap gusto rin kita."sabi nya a-ano daw????
"Po???nabingi ako eh,paulit nga ng sinabi mo?" Sabi ko.
"Sabi ko mahal kita!" Sabi nya agad akong tumayo at binuhat sya.
"Woooo!!!!!yeah!!!!!girlfriend ko na si celina wooo!!!!" Paulit ulit kung sigaw nagulat nalang ako ng biglang nag palakpakan ang mga tao sa loob at sumigaw ng "kiss" teka di pa namin kasal ah,
Hindi na ako nagpaligoy ligoy pa at hinalikan si celina.
"I love you celina."
"I love you too rap."
Author note:goodluck!!!!
YOU ARE READING
THE BRIDE OF THE PLAYBOY
Fanfictionjiminhea'a story the bride of the Playboy. The boy that fall in love with a girl that who would ambition him to became her husband