I won't give up to you nhea.

105 1 0
                                    

Yon nag away kami ni jimin kahapon guys ito na naman ulit ang setwasyon ko ewan hindi ko mabilang kung kailan na kami ni jimin nag away so nandito ako sa bahay nila tulog parin hindi parain ako gumigising ayoko nang gumising guys nalaman na nya ang kahinaan ko kapag masobrahan ako ng galit at iyak mahihimatay ako ewan ko nagkaganito na ako nung iniwan ako ni mama sa bahay mag isa mga six or seven yata ako iniwan ni mama sumama sa kabit nya naging resulta nun big family and happy na trauma yata ako dahil doon dahil kahit ngayon naaalala ko parin.

Hindi nawala sa tabi ko si jimin tinabihan nya akong natutulog sa tingin ko hindi talaga sya nag sisisnungaling sa akin halatang nasobrahan lang talaga ako sa selos kay dahyun pero guys masakit kasi yung malaman mo na ang pinagseselosan mong babae naging jowa nya dati sakit nuneh,ewan ko hindi ko maintindihan paano nakilala ni jimin si dahyun I want human CCTV right  now kung tanungin ko kaya si kuya rapmon or kina jk para malaman ko yon.

Nagising ako nakita ko an nakayakap sa akin si jimin habang tinabihan nya akong natutulog grabe hindi ko maiwasang ngumiti ng matamis ang cute nya,gwapo,and hot grabe ang lalaki na ito nakakamatay ng pag ibig kahit may away kami ni jimin hindi ko parin maiwasan na sabihin sa inyo kahit may away kami tapos makikita ko ang imahe nya masaya an ako minsan kasi nakaka stress syang tignan sa mata pababa sa labi pinapawisan kana grabe kailangan kung lumayo sa kanya sa lalong madaling panahon ngayon kailangan ko munag makapagtapos ng pag aaral sa kolehiyo baga ako lalayas sa mundo ni jimin ngayon.

Inalis ko ang kamay ko at dahan dahan akong bumaba sa kama nya angblaki ng kama galing nya pumili kasha one million na tao ang tutulog dito bumaba ako sa taas at nakita ko ang imahe ni jk na nakahiga sa couch habang may headset sa tenga nya.

"Psst!jk!"sigaw ko sa kanya nakita nya ako at bumangon sya sa couch.

"Ano nhea?"sabi nya sa akin.lumapit ako sa kanya at tumabi para kumuha ng impormasyon tungkol kay dahyun at jimin.

"Am,pwede bang atin atin lang itong tanong ko sayo wag mo sanang sabihin sa kanila lalo kay Mr. Jimin Delafuente."sabi ko kay jk.

"Oo naman ano ba ang maipaglingkod ko sayo?"tanong ni jk sa akin.

"Am,paano nagkakilala si dahyun at jimin?" Sabi ko sa kanya sana langsabihin mo jk please.

"Am,ano ganito ang nangyari "habang ako ay nakahiga sa kama ko biglang kumatok si jimin nakita ko ang imahe nya bihis na bihis sabi ko sa sarili ko may lalandiin naman sya siguro purmadong purmado sya ayos na ayos ang pananamit nya sabi ko sa kanya" oy jimin saan lakad mo gabi na ah,bebega ka pa ang landi mo talaga.tapos sabi nya sa akin na"hoy ungas hindi ako magbebega hindi ako babae para sa tawagin mo akong magbebega pwera na lang kung bakla ako noh tss.....,teka pwede samahan mo ako sa 4rt bar jk please lang gusto magrelax relax ngayon eh,nakakapagod kasi ang araw na ito.sabi sa akin ni jimin tapos nun nhea pumayag ako pagdating namain sa 4rt bar una ko talagabg nakita na babae ikaw ang order mo ata vodka grabe sabi ko sa sarili nung nakita kita na umiinom ka ng vodka sabi grabe ang babae na ito napakalasingera talaga.tapos sabi ni jimin sa akin jk doon tayo sa taas hahanap ako ng babae na pwedeng landian o paglalaruan.sabi nya sa akin.tapos sabi ko sa kanya na"tanga ka ba ungas ang babae minamahal yan hindi yan pinaglalaruan at sinasaktan grabe ka talaga ungas napakalandi mo at babaero tapos sa BTS University playboy pa ang pangalan mo doon hindi ka ba nagsasawa sa ginagawa mo sa mga babae sa tingin ko nga ikaw na ata ang lalake sa mundo na mahilig maglaro ng mga babae pero hindi lahat ng babae jimin bibigay sayo si dahyun nga hindi ka nya pinapansin gusto naya lang na hinahabol mo sya isa kang Delafuente jimin dapat matinik ka sa mga babae pwera na lang kung kaya mong akitin yang pinakasikat dito sa bar si "nhea Ramirez" sabi ko aky jimin tapos dumating si dahyun sa harapan naming dalawa ni jimin ang iksi ng suot nyang damit tapos alam mo doon pa talaga sya umupo sa tabi ni jimin hindi nya ito pinapansin ako lang ang pinapansin nya hindi si jimin bumaba si jimin papunta sayo nhea tiningnan ko ang imahe mo sabi ko wala na itong babae na ito lasing na talaga sya tapos nakita kitang tumayo pagdating mo sa dancefloor nagkasalubung kayo ni jimin naamoy nya ang pabango mo humarap sya sayo pero paekes na ang lakad mo tinataas mo pa nga ang kamay mo para kang bagong laya sa mebteal nhea tapos nun bumalik si jimin may dala syang isang bote ng vodka tapos nakita ko ang imahe ni jimin napakagat ng pang ibabang labi nung nakita nyang tumingin si dahyun sa kanya hay jimin ang landi mo talaga sabi ko sa isip ko binigyan ni jimin si dahyun ng isang shit ng vodka nilagok iyon ni dahyun tapos binigyan pa ulit ni jimin ng isa pang shot si dahyun silang dalawa lang ang nag iinuman ako naman binabantayan kita sinusulyapan tapos tinawag ako ni jimin sabi nya sa akin"hoy ungas sino yang tinitingnan mo sa bababa?tanong nya sa akin ako naman tinuro kita sabi ko kay jimin"ungas ganda ng babae na yang sumasayaw ang ganda ng pagkahubog ng kanyang katawan ang kinis ng balat tapos maganda ang pagkahubog ng kanyang Boob's grabe.sabi ko sa kanya napatingin sya sa ibaba tapos nakita ka nyang sumasayaw sabi alam sa akin kung alam ko raw number mo sabi ko kay jimin ungsangayon ko lang yan sya nakita noh,tapos tatanungin mo  kung alam ko number nya sabi ko yun kay jiminbigla na lang ni dahyun hinila si jimin hanggang sa hinalikan nya ito nagulat na lang si jimin sa ginawa ni dahyun sa kanya hinalikan nya ito malalim ang pagkakahalik ni dahyunkay jimin tapos ako ikaw lang ang nasa tingin ko sabi ko sana ikaw na lang ang naging girlfriend ko pero hindi eh,naunahan ka ni julie sa akin ok lang yan."at yun.sabi ni jk sa akingrabe pinaliwanag nya talaga lahat.

THE BRIDE OF THE PLAYBOYWhere stories live. Discover now