Cross' POV:
PESTE! IPIS! DAGA! BULATE! UOD! LINTA! BANGAW! BUTIKI! CENTIPEDE! MILLIPEDE! SPIDER! DRAGONFLY! BUTTERFLY! Butterfly? =_= Talagang nagpaalam pa yung panget na Eya na yun sa akin ha? Gagawin daw NILA yung project NILA sa Science ha? So? Anong pakealam ko sa KANILA? Tsk. Bwisit talaga! Ano yung pangalan nung mukang pwet na yun? Paul daw? So? Wala akong care.
"Psst.."
Sino yun? *tingin sa kanan* *tingin sa kaliwa* Wala namang tao ha?
Ayokong kasabay si Eya pumasok!! Peste. Sasabihin lang nun na may gagawin sila ni mukang pwet mamaya... BWISIT!
"Pssssssst.." *tingin sa likod*
Wew.. Kinakabahan ako ah.. Hindi.. Guni-guni ko lang yon.. Guni-guni.. Guni-gu---
"Pssssst... Croooss.." *tingin sa kaliwa* *tingin sa kanan* *tingin sa likod* Shet. Wala talagang tao. Pinagpapawisan na ako ah. Wala lang yun noh! Bilisan na lang natin maglakad para hindi ako ma late!
"Psssst.. Cross, nasa likod mo.." *tingin sa likod* Wala naman ah!? *tingin sa harap*
"BOO!"
AAAAAAY PAPA!!! Pakshet =_= Ang bading ng thoughts ko.. Ano ba kasing ginagawa niya dito? Dahil pinakaba mo ako, congratulations! May reward ka!!
*batok*
"Hey jellyfish, wag mo akong batukan!” sabi niya habang nakalagay ang kamay niya sa ulo niya.. Diba dapat thank you ang sasabihin niya?
"Hoy Nemo, hindi ako jellyfish, tao ako.." Sumulpot na naman tong isdang 'to dito =_= Sino pa ba? Memo also known as Nemo Psh. Bahala ka, kung wala kang magawa sa buhay mong matino, pakamatay ka na! Psh. maiwan na nga kita!
"Hey, wait lang." Wait mo muka mo!
"May eraser ka ba?" Peste ka! Pagkatapos mo akong takutin manghihiram ka lang ng eraser? Ano? Takutin? Sinong natakot? =_= Naghihirap ka na ba ngayon at eraser lang hindi ka pa makabili? Bahala ka dyan!
"Yung eraser ko kasi akala ko nasa pencil case ko lang tapos pagtingin ko wala na pala.. Kailangan na kailangan ko pa naman ng eraser ngayon.." Binigyan ko nga ng 'So-If-I-Care' look.. Wala akong panahon makinig sa'yo! Tss..
"Ganun pala yun 'no? Kung kailan wala na ang isang bagay, saka mo lang malalaman ang halaga niya.." Ano bang sinasabi ng Memo na ito? Tsk. Ano daw? Malalaman mo lang na mahalaga ang isang bagay kung wala na yun? Yun ba? SO!? I.DON'T.CARE.
"Sige ah! Alis na pala ako.. Baka ma-late pa ako eh.." *kaway kaway* *takbo palayo*
BINABASA MO ANG
Diary ng Panget (Fan Fiction!)
RomancePaano kung magka LQ ng bonggang bonga si Cross at Eya? Anong mangyayari sa relationship nila? Paano kung may epal ulit na manggugulo ng bonggang bonga? Maaayos pa kaya nila ang problema nila? O tuluyan na silang maghihiwalay?