Chapter 8:Beach Day 3

25 4 14
                                    

(A/N):Sorry kung late update kase may test pero ngayon tapos na im back!!
Enjoy Reading!!

~"~"~"~"~"~"

(6/25/16)Wednesday

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(6/25/16)
Wednesday

Humikab ako at dumilag na ang mga mata last day nalang namin to mamayang gabi aalis na kame at bukas papasok nanaman sa school hay kay bilis naman ng araw.

Bumangon na ako at nag ayos na habang tulog pa si mommy, daddy, at Yoongi kumuha na ako ng susuotin ko which is white t-shirt at Ripped jeans.

pagkatapos ko magbihis lumabas na ako ng cr at nakita ko sila gising na siguro dahil nag consert ako sa Cr huehue.

"Kamusta Concert mo?"Sabi ni yoongi ng patawa, nagfake na tawa nalang ako. Tumayo na si yoongi at kinuha nya yung mga damit na gagamitin nya at pumasok na sya sa Cr.

-

Tapos na kaming lahat magayos hindi ko alam kung saan kami pupunta kasi sinasabi ni Daddy na secret daw yung pupuntahan namin so umoo nalang ako.

Lumabas na kami ng room at bumaba na sa lobby at lumabas na ng hotel at dumeretsyo na sa kotse.

Stinart na ni daddy yung kotse at umandar na.

Habang nagdridrive si Daddy nagbabasa kami ni yoongi ng comics, anim na oras na kami umaandar at biglang nagstop sa malaking masion.

"Andito na tayo" Sabi ni Daddy at Mommy ng naka smile, Tumingin kami sa may bintana ng kotse.

"Wow!",sabi ni yoongi.

Lumabas na kami ng kotse at naglakad sa harap ng pintuan ng bahay, Nagdoory bell si Daddy at may bumukas GrandMother ko.

"Oh andito na pala kayo", Sabi ni Grandmother huehuehue.

Lumaki mata ko at tumakbo sakanya at hinug ko sya ilang years na kami hindi nagkikita, umalis na ako sa hug.

"Ang laki laki mo na, dating nakita kita ang liit liit mo pa",Nag smile ako at tumingin kay Yoong.

"Sino tong gwapong bata? Boyfriend mo Margarette?",Sabi ni lola

"Hindi po Lola kaibigan ko po si Yoongi"Sabi ko kay lola ng nakangiti, at nagbless si yoongi kay lola.

"Oh pumasok na kayo",Sabi ni lola, at pumasok narin kaming lahat.

Ganda ng bahay ng lola ko wow!

"Umupo Muna kayo jan ano gusto nyo?",Sabi ni lola. "Kahit ano Po", Sabi ko.

"Yaya! Gumawa ka nga ng 5 IcedTea", Sigaw ni lola sa kanyang mga yaya.

Biglang tumayo si lola at parang maykinuha na mga pictures at nilagay sa coffee table nya at kumuha ng isang picture.

"Ang cute mo dito apo ito ung nag birthday ka",Sabi ni Lola saakin nakatingin ng naka smile.

Binaba na nya yung isang picture ko at kumuha ng isa... nakakahiya kinuha nya yung picture ko nung naka wacky fave ako.

"Ahhhahaha ikaw yan margarette?",nagsmile yoongi at tinuro yung index finger sa dalawa nyang kamay sa pic ko habang naka pout ako. "Ang cute mo!", Sabe ni yoongi.

Ilang minuto na kami naguusap naubos na namin yung icedtea, chineck ko yung time 12:34 pm.

"Oh sige na ma aalis na kami", Sabi ni mommy kay lola at tumayo na kami at hinug si lola, lumabas na kami at pumasok na sa kotse hayss... maybe this is the one of my best day na makita lola ko.

-

andito narin kame sa hotel pumasok na kami ng hotel at gumamit ng elevetor papunta sa room, pagkadating namin sa room napahiga kami chineck ko yung time 6:43 naisipan kong iyaya si yoongi na umupo lang kami sa beach bago kami umalis.

Umalis muna na kaming dalawa ni yoongi sa room at dumeretsyo na sa beach at umupo ng magkatabi.

"Thank you ahh~",Sabi nya. "Huh? bakit?",Sabi ko ng patanong. "ako yung sinama mo","Ahh wala yun".

Nilabas ko yung cellphone ko tinurn on yung flash sa camera at nagpic kami ni yoongi.

Pagkatapos naming magpic bumalik na kami sa hotel at dumeretsyo na sa room namin at nagimpake na.

Pagkatapos namin magimpake ng mga gamit bumaba na kami ng hotel papunta sa lobby at lumabas na ng hotel Good bye hotel.

Nakasakay narin kame sa kotse ilang oras na drive to.

-

nandito narin kame sa bahay namin si Yoongi ay nakauwi narin sobrang pagod ko ngayon dumeretsyo na ako sa kwarto ko sinarado yung pinto at natulog na.

I Fell Inlove With My Bestfriend / m•yg Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon