Chapter 9:Crush

29 4 6
                                    

(6/26/17)
Thursday

(6/26/17)Thursday

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Margarette's P.O.V)
Nagising na ako at tinignan ko yung time 6:38 am , bumangon na ako lumabas ng room at dumeretsyo na sa kitchen nakita ko si mommy naghahanda na ng breakfast namin.

"Oh ang aga mo nagising", Sabi nya tumingin lang ako sakanya at bumalik sa kwarto ko chineck ko yung cellphone ko at chineck lang yung mga social media ko.

Pagkatapos ko icheck, chineck ko yung time 6:58 tumayo na ako kinuha yung towel ko at pumunta na sa Cr.

(Park Jimin 's P.O.V)

Naka ayos na ako chineck ko yung time 7:36 am na bumaba na ako ng kwarto at kinuha yung bag ko then nagpaalam na kay mama at naglakad papunta sa school.

-

Nasa school narin ako at pagnakita ko si yoongi sasabihin ko yung nararamdaman ko kay Margarette simula pa nung una ko syang nakita nabihag na nya yung puso ko.

Naglakad na ako papunta sa room namin, habang naglalakad ako papunta sa room namin nakita ko si Yoongi at si Margarette sabay sila pupunta sa room, tumakbo agad ako sakanila.

"Hi!", Nagwave ako sakanila at nagwave back din sila. "Yoongi pwede ba kita makausap?", sabi ko kay yoongi. "Saglit lang Margarette", Sabi ko kay Margarette.

Hinila ko si yoongi sa may place na walang tao na dumadaan.

"Yoongi maysasabihin lang ako sau tutal bestfriend mo si Margerette dba?", umoo sya. "Sasabihin ko kay margarette na Gusto ko siya at tatanungin ko sya kung pwede ako manligaw sakanya", Nanlaki mata ni Yoongi sa mga sinabi ko umoo nalang siya.

Pagkatapos kong kausapin si Yoongi bumalik na kami kay Margarette at  tinuloy ang paglalakad papunta sa room namin.

Umupo na kami sa mga upuan nmin at tingin ako ng tingin kay Margerette at medyo kinakabahan sa sasabihinin niya pagsinabi ko sakanya ang nararamdaman ko..

(Skip Time to Recess)

Di ko alam kung kailan ko sasabihin kay Margareete na gusto ko sya.

Lumabas na kami ng room at dumeretsyo na sa canteen kasama si Margarette umupo na kami at nagusap usap lang kami.

Nag bell na at dumeretsyo na kami sa room.

Habang nagtuturo si ma'am nakatunganga ako dahil sa sobrang kinakabahan sa sasabihin ni Margarette saakin, then tinawag ako ni ma'am.

I Fell Inlove With My Bestfriend / m•yg Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon