CHƯƠNG III

5.5K 98 3
                                    


Sau khi mở cửa, Hồng Chính Thân tha thẳng Trương Thần Phong vào phòng tắm: "Xin lỗi."

Nói rồi đè sau gáy hắn, mở vòi nước, nước nóng chảy thẳng xuống đầu. Trương Thần Phong nhịn không được rùng mình một cái, theo bản năng vùng vẫy muốn thoát khỏi Hồng Chính Thân, giãy dụa ngã vào bồn tắm lớn. Hồng Chính Thân khi còn trẻ cũng từng trải qua chuyện này, anh còn nhớ rất rõ cảm giác thân thể như bị tách rời khỏi tâm trí, ý thức chưa hẳn đã mất, song chỉ có thể mặc cho thân thể mình mềm nhão ra như bún. Cảm giác say rượu chẳng hề dễ chịu như tưởng tượng.

"A –" Trương Thần Phong phát ra tiếng rên rỉ khó nhịn, "Gặp quỷ, rượu này có vấn đề!"

Vốn tưởng rằng chỉ phụ nữ mới có khả năng làm điên đảo người khác, nhưng bất kể là vô tình hay cố ý, từng cử động của Trương Thần Phong đều hết sức quyến rũ, tản mát thứ vị đạo nam tính khiến người ta phải rùng mình. Lực công kích có chút mạnh mẽ, nhưng không khiến cho người ta cảm thấy bị uy hiếp hay sợ hãi, mà lại sinh ra cảm giác muốn tìm hiểu đến tận cùng, tựa như thiêu thân lao đầu vào lửa.

"Trương Thần Phong, cậu bình tĩnh một chút."

Đây chính là lần đầu tiên Hồng Chính Thân gọi tên hắn, khiến anh có loại cảm giác như đã thân thiết hơn một chút với người này vậy. Không muốn gọi "A Phong", có lẽ là do đã có quá nhiều người gọi hắn như thế.

Giúp Trương Thần Phong gỡ bỏ đôi giày ẩm ướt, chiếc áo len cũng đã được cởi bỏ, nhưng khi tháo đến cổ áo sơ mi của hắn, ngón tay Hồng Chính Thân bỗng chốc ngập ngừng do dự.

Bờ ngực xinh đẹp tráng kiện ẩn hiện giữa lớp vải kia... Khung cảnh này có lẽ cũng chỉ có thể thấy trên phim ảnh, hay trong phòng tập thể hình mà thôi. Trước mắt Hồng Chính Thân nhất thời một mảnh chói lóa, anh dời mắt sang hướng khác, quay lưng lại với người trong bồn tắm kia hít sâu một hơi, không biết chính mình bị làm sao, đã lâu lắm rồi chưa hề rung động vì bất kỳ người đàn ông nào. Ít nhất thì đêm nay không thế được!

Mà Trương Thần Phong lúc này, hình như đầu óc đã ong ong kêu rồi, trước mắt sao bay tung tóe, cơ thể lúc nóng lúc lạnh, cổ họng lại có chút buồn nôn. Giống như mùa hè hai năm trước, hắn cũng đã từng say như vậy, thậm chí càng uống càng say. Đó chính là lần đầu hắn hiểu được một cách sâu sắc cảm giác bị người mình tin tưởng nhất phản bội là như thế nào.

Ký ức thống khổ hỗn loạn theo men rượu dồn dập ập đến, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, cứ như vậy mà phơi bày nhược điểm của chính mình ra trước mắt một người gần như hoàn toàn xa lạ? Chẳng lẽ là xuất phát từ khí chất đặc biệt nào đó trên người đối phương, mới có thể khiến hắn nhất thời sinh ra loại ảo giác an toàn ngắn ngủi như thế.

Chỉ một lần cho phép bản thân thả lỏng đã ăn phải quả đắng, nhưng lúc này, đối phương là một người đàn ông, mặc dù người đó có thể khiến hắn cảm thấy thoải mái dễ chịu, nhưng có lẽ cũng sẽ không vướng phải loại tình cảm khúc mắc phức tạp như trong quá khứ đâu. Tốt rồi, chí ít giờ phút này hắn cũng không cần phải đề phòng bất cứ thứ gì.

Từng nếm qua thiệt thòi thì sẽ rất đề phòng, không thể nuông chiều bản thân sa vào bất cứ ham muốn nào, giả dụ như phụ nữ, hay rượu. Mặc dù đã không còn làm công việc có mật độ nguy hiểm cao đó nữa, nhưng cơ chế đề phòng một khi đã mở ra thì sẽ giữ nguyên bản năng tự vệ. Vậy mà không biết vì lý do gì, khi ở cùng người tên Hồng Chính Thân này, chính hắn lại tựa như cố ý gỡ bỏ mặt nạ, không còn năng lực đặc biệt nào hết, chỉ có như vậy, trở lại trạng thái thất thố chán chường ngày ấy.

(H) Cấp Tốc Luân Hãm (Hoàn) - Hiểu Xuân [Rolling In The Deep] edited by HelenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ