"Tôi đang muốn nói với cô một tiếng, cuối tuần này tôi sẽ nghỉ đông, đại khái cần khoảng năm mươi ngày."Biểu hiện bên ngoài của Trương Thần Phong thản nhiên như không có gì, thực ra trong lòng đã sóng ngầm ào ạt. Hắn biết không nên tiết lộ sự thật với Tương Băng Cầm thực tình. Cho dù hắn nói ra bản thân và Hồng Chính Thân là nghiêm túc, cô cũng sẽ không tin. Tương Băng Cầm đối với Trương Thần Phong ở Quang Vũ phong lưu thành tính đã quá quen thuộc, có lẽ căn bản không còn nhớ rõ bộ mặt nghiêm túc của hắn như thế nào.
"Năm mươi ngày?! Cậu chưa từng muốn nghỉ lâu như thế. Tôi còn đang nghĩ hay là cậu định xin hưởng tuần trăng mật đây."
Tương Băng Cầm giương mắt lên nhìn sát vào hắn: "Gần đây cậu đang nói chuyện yêu đương sao?"
"Sao lại như vậy được."
"Tôi nghe Anna nói hôm qua cậu còn hủy hết mấy lịch đã hẹn trước. Tôi thấy thời gian này cậu có vẻ không yên lòng, nếu không phải có đối tượng hẹn hò, sao lại mất hồn mất vía như thế? Đối phương là ai? Tôi có biết không? Đừng tìm người trong công ty, tôi sẽ rất khó làm việc."
Tương Băng Cầm suy cho cùng vẫn là Tương Băng Cầm, nói chuyện nghệ thuật như thế, Trương Thần Phong cũng ngại vạch trần cô. Chẳng qua, hắn thực sự làm tổn hại nhất định đến mặt mũi của nàng rồi, dù gì chuyện này cũng liên quan đến vị hôn phu trước của Tương Băng Cầm, không phải ai cũng đều có thể chuyên nghiệp cười một cái cho qua.
"Chị Cầm, cô giám sát càng ngày càng chặt đấy. Cô chưa từng nói chuyện riêng tư cũng phải báo cáo với công ty mà." Trương Thần Phong mặt không đổi sắc.
"Sinh hoạt cá nhân của cậu tôi quản không được, nhưng nếu ảnh hưởng đến công việc, tôi có quyền hỏi đến chứ?"
"Cô thực sự muốn biết gần đây tôi đang chơi với ai sao?"
Ánh mắt Tương Băng Cầm lóe một cái, cuối cùng lớn mật nhìn thẳng hắn: "Cậu không ngại thì có thể nói cho tôi biết, để tôi có cơ hội cân nhắc thiệt hơn."
Trương Thần Phong mặt không đỏ hơi thở không gấp, một bộ dạng không để ý: "Cô suy nghĩ quá nhiều, chị Cầm. Tôi cũng không có nói chuyện yêu đương. Người gần đây tôi tìm là Hồng Chính Thân."
"Cậu biết rõ quan hệ trước đây giữa tôi và Hồng Chính Thân rồi chứ?"
"Sao vậy, các người không phải chỉ là bạn tốt thôi sao? Tôi cũng định đi không tìm hiểu tin tức của chủ tịch."
Sắc mặt Tương Băng Cầm bắt đầu khó coi: "Cậu và Hồng Chính Thân từ lúc nào quan hệ tốt như vậy."
"Chúng tôi đã lên giường."
Trên gương mặt Tương Băng Cầm hiện lên biểu cảm khó tin, cho dù tận mắt thấy bọn họ hôn nhau say đắm, đến khi biết được chân tướng, cô vẫn kinh ngạc đến một câu cũng không nói ra được, cuối cùng chỉ có thể tựa lưng trên ghế xích đu hít thở sâu.
Trước giờ vẫn cho rằng không còn có gì chuyện có thể dọa cô sợ nữa, kết quả vẫn là Hồng Chính Thân, vẫn là người đàn ông mà cô từng yêu thật lòng. Mà lại càng rợn người hơn, đó còn là Trương Thần Phong mà cô cảm tình nhất, quý mến nhất, thiên vị nhất, thế mà sự thực lại trần trụi đập vào thử thách sức chịu đựng của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(H) Cấp Tốc Luân Hãm (Hoàn) - Hiểu Xuân [Rolling In The Deep] edited by Helen
FanfictionMột tác phẩm của tác giả Hiểu Xuân đã quen thuộc với độc giả đam mỹ ưa thể loại "cường công cường thụ", đặc biệt là bộ "Xung Động". Một người đàn ông hào hoa ngụy trang dưới thân phận "host" của tập đoàn Quang Vũ, chăm sóc những vị phu nhân, tiểu th...