Hôm nay là một ngày đầu mùa hạ , cái nắng nóng chói chang của mùa hè khiến người ta vô cùng khó chịu . Ở một căn biệt thự rộng lớn trang trọng nào đó cũng không kém phần .
- " Karry a , sao bật điều hoà rồi mà vẫn nóng vậy a ?! "_Khải Khải ngồi trên ghế sofa cằn nhằn .
- " Anh cũng đâu kém gì em đâu . "_Karry đáp trả .
- " Hay là em đi pha một ít nước chanh để uống cho mát nhé ?! "_Khải Khải hí hứng tưng tưng mở lời .
- " Em sao ?! Được không đó ?! "_Karry sợ sệt hỏi lại . Khỏi phải nói anh sợ đến mức nào . Lần vào bếp vừa rồi của Tuấn Khải đã khiến nó thành bãi chiến trường rồi ! Có thể nói Khải Khải chính là sát thủ nguy hiểm nhất đối với nhà bếp đó !
- " Được mà . Anh yên tâm đi . "_Tiểu Khải gật đầu , khuôn mặt nghiêm túc .
- Thôi được . Em vào pha đi .
5 phút sau...
- " Ta đa... Nước chanh đến rồi đây ! "_Khải Khải trên tay cầm ly nước vui vẻ bước từ trong nhà bếp ra . - " Đây là của anh . "_Nói rồi đưa ly nước cho Karry .
- " Uống được sao ?! Ổn chứ ?! "_Karry đổ mồ hôi hột nhìn chằm chằm ly nước . Sao nó lại có bong bóng và mang màu vàng đậm thế kia ?!
- " Sẽ ổn ! Chẳng lẽ anh không tin tưởng khả năng của em sao . "_Tuấn Khải gật đầu chắc chắn như đúng rồi .
- " Ực ! "_Karry cau mày . - " Nước chanh của em sao có mùi vị lạ vậy ?! Em dùng nguyên liệu gì thế ?! "
- Sunlight !
- " Phụtttt... Cái gì ?!!!! "_Karry hốt hoảng .
- " Thì chẳng phải trên TV nói sunlight được làm từ 100% trái chanh nguyên chất sao ?! Em lấy nó pha là đúng rồi còn gì nữa . Anh làm gì mà trưng bộ mặt thống khổ ghê vậy . "_Khải Khải với vẻ mặt ngây thơ ( vô ) số tội hồn nhiên nói .
- " Em hại anh rồi Khải à !!! "_Karry khóc không ra nước mắt .
Lần đó Karry phải nằm viện mất 1 tháng và từ đấy anh không bao giờ dám cho Tiểu Khải xuống bếp dù chỉ một giây .
(...)
Meo_Kar Tặng quà chéo cho cô nà ^^ Dù không được hay nhưng mong cô thích nó .
#Yinn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KarryKai ] Tổng Hợp Đoản Văn 《HOÀN 》
FanficAuthor : Yinn Thể loại : boylove , đoản , pink , có ngọt , có hài , có ngược luyến , có tàn tâm,... Nhân vật : Karry Wang x Vương Tuấn Khải Credit : Bookcover by Ki @Kiminio #Yinn