Quỷ Y ngốc hậu
Ngô Tiếu Tiếu
Vân Tiếu, Đông Tần Nhiếp Chính Vương nữ nhi, nổi tiếng thiên hạ ngốc hậu.
Một cây tú hoa châm đem Hoàng Đế sủng phi đưa vào cẩm lý trì.
Một ly vân lưỡi trà khiến cho Hoàng Đế không cử, phóng lần thiên hạ danh y, không người có thể chữa trị.
Bắt kẻ thông dâm bắt được Thái Hậu trên đầu, cung nữ bị đánh, thái giám bị đá.
Từ nay về sau nặc đại trong cung, chỉ cần nàng này theo trước mặt quá, quanh mình lặng ngắt như tờ.
Thái Hậu bệnh nặng, Quỷ Y tiến cung, nhất chiêu ám độ trần thương, ngốc hậu ra cung.
Từ nay về sau dân gian hơn Anh Túc y quán, danh chấn thiên hạ, Anh Túc, mang theo độc nước mê hương, như nhau nó chủ nhân, cũng chính cũng tà quái thai Quỷ Y, một phen bạc như cánh ve giải phẫu đao, khả cứu người cho nước lửa bên trong, cũng khả trong nháy mắt đoạt mệnh.
Mộ Dung Trùng -- hắc ám vương quốc, Thần Long Cung cung chủ, quần áo áo trắng phiêu phiêu, thần bí như tiên, thế nhân trong mắt thị huyết thành ma, lạnh lùng vô tình nam tử, hé ra con bướm mặt nạ, che đậy trụ là có một không hai dung nhan, vẫn là thị huyết ma tính?
Thượng Quan Diệu -- Đông Tần Hoàng Đế, tuấn mỹ vô trù thiếu niên Hoàng Đế, hậu cung mỹ nhân ba ngàn, khí phách thâm trầm, sở hữu nữ tử mộng mị lấy cầu nam nhân.
Thượng Quan Lâm -- Lâm Vương gia, phúc hắc âm hiểm, Hoàng Thượng phụ tá đắc lực, thị nữ tử như quần áo, nhiều loại hoa tan mất, là ai mê ly của hắn mắt?
Dạ Vô Quân -- Yên Kinh thứ nhất công tử, xinh đẹp trung mang theo nhất lũ u buồn, làm cho người ta tưởng tới gần, lại bị của hắn xa cách sinh sôi cách trở ở ngoài cửa?
Yến Dục -- Bắc Yến Thái Tử, tà mị phóng đãng, thần thái bức người, như vậy xuất chúng nhân cố tình thích cái ngốc kia tử, này tức không phải nghe đồn?
Vân Trinh -- ôn nhuận nọa nhã, chỉ có phong thái, đau sủng muội muội hảo ca ca, chỉ cần nàng muốn, hắn tất nhiên hao hết ngàn hạnh vạn khổ vì nàng mưu.
Đoạn ngắn:
Rường cột chạm trổ mỹ hoán tuyệt luân tẩm cung, hé ra xa hoa quý báu giường lớn thượng, lúc này hai cái thịt luộc chi khu đang ở phấn đấu, cùng với là hừ hừ nha nha thanh âm.
Ngoài cửa sổ một gốc cây đại thụ thượng, vươn một cái tiểu đầu đến, mắt to quay tròn chuyển, anh đào cái miệng nhỏ nhắn chậc chậc lấy làm kỳ: “Gặp qua tivi bản, còn không có gặp qua chân nhân bản, cuối cùng nhất nhìn đã mắt, thật sự là hương diễm nóng bỏng sống đông cung a.”
Bên tai truyền đến lạnh lạnh thanh âm: “Muốn hay không gần chút nữa một chút?”
“Kia cảm tình hảo,” Vân Tiếu đồng ý gật đầu, bỗng nhiên hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, ai? Quay đầu chống lại một đôi thâm u như đàm, lạnh như miếng băng mỏng mắt đẹp, nhịn không được kêu đứng lên: “Mộ Dung Trùng, ngươi lại cùng ta làm gì? Ta không khiếm ngươi gì đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y ngốc hậu
RomanceMột cây tú hoa châm đem Hoàng Đế sủng phi đưa vào cẩm lý trì. Một ly vân lưỡi trà khiến cho Hoàng Đế không cử, phóng lần thiên hạ danh y, không người có thể chữa trị. Bắt kẻ thông dâm bắt được Thái Hậu trên đầu, cung nữ bị đánh, thái giám bị đá. ...