Usapan namin ni venson couple lang kame hindi na kame magpapakasal kase nga bitter pa ko sinasabi ko wala namang forever kaya wag na ikasal kase gagastos nanaman kapag nagbreak. Pero mapilit sya kaya nagpakasal kame sa game.
Since then madalas na kaming nagppm. Before sa comment section ko lang sya nakakausap pero since naging couple ko sya nag-ppm na kame share ng mga kung ano-ano until one day nagconfess sya sakin.
NV
Venson: Alam mo sa lahat ng sinasabi mo na may lihim na gusto sayo isa na ako dun.Me: O.O Ha ? Luh ? (speechless)
Venson: Dati pa kita gusto , Kahit nga unang pag-uusap natin tanda ko hindi pa sa pm yun. Sa friendship chuchu mo at sabi ko "kiskisan pala gusto mo"
Me: Srsly ? Tanda mo ?(shock pa rin)
Venson: Yep, Sasabihin ko na nga lahat baka sabihin mo kase nagbibiro nanaman ako.
Me: Teka bakit ako ? Eh hindi nga tayo nag-uusap. Ngayon lang kita nakausap ng ganto.
Venson: Idk, basta nacatch mo ang atensyon ko sa the way ng pakikipag-usap mo sa iba ? Inistalk kita kahit may bf ka pa. Kung crush crush lang okay lang sana. This is my first time i felt something amazing. First time magstalk, First time magkagusto sa taong di nakakausap. Ang korni ko no ? Pero di kita minamadali dahil alam ko kakagaling mo lang sa break-up.
Me: (kinikikig) ... wala akong masabe
Venson: Nagseselos ako sa crush mo, pero anong magagawa ko wala namang tayo. At isa pang dahilan di mo alam na may feelings ako sayo.
Me: O.O
Venson: Kaya ikaw ichat mo ako lage ha ! Bawal ka na tumanggap ng manliligaw ! mauuna ako !
And since that day. Nagkamabutihan kame. Para na kameng M.U hanggang sa pinayagan ko syang manligaw sakin.
YOU ARE READING
Unrequited Love
RomanceThis is my story my true to life story. I am really broke right now at wala akong mapagsabihan ng nararamdaman ko kaya dito ko nalang ilalabas :( Pasensya na di talaga kase ako writer.