Eto nanaman ang simula ng pagtibok ng puso ko sa sobrang isang stranger na tao.
Siya si Venson commentator at liker ko sa fb ko. Co-player ko rin sa isang mobile game. Hanggang isang araw habang nagiingay ako sa trump sa game na nilalaro ko nagulat ako may tumawag sa pangalan ko sa trump which is di ako pamilyar sa name nya so dun nalaman ko sya pala yun.
The next day, Nagonline ulit ako, nakita ko syang online so ako dedma lang since nag-iingay lang ako sa trump hanggang sa piniem nya ko
NV
Venson: Couple mo ko o susunugin ko bahay nyo?
Me:(nashock) Ulol HAHAHA Di ako naghahanap ng couple.
Venson: Icouple mo nga ko para kiligin ka naman.
Me: Luh ang kapal ng mukha mo HAHA Luge ako sayo, crush mo lang ako eh.
Venson: Tangena nito. Mag-iinom ka nga ng kape para kabahan ka naman. Kaya ka iniiwan eh.
Me: Bakit ba kase ako ? Dami pwedeng icouple jan.
Venson: Eh ikaw lang kilala kong online.
Me: Sus, Crush mo lang talaga ako.
Venson: Icocouple mo ba ako o papasabugin ko yang lugar nyo ? Ako na nga luge sayo di ka naliligo.
Me: May Loveletter ka? (Loveletter is need para makapagcouple) May Mcoins na ko makakabili ako love letter ?__?
Venson: Ang ganda ganda mo talaga bilis na couple na tayo bili ka na love letter.At ayun na nga bumili ako ng love letter at naging magcouple kameng dalawa sa game. Pero that time dalawa ang acct ko at sa isang acct ko couple ko ang crush ko. Kaya everytime na makikita kong ol ang crush ko nagpapalit ako ng acct at ginagamit yung acct na nakacouple sakanya(Lande) para kase sakin friendly couple lang kame ni venson.
YOU ARE READING
Unrequited Love
RomantizmThis is my story my true to life story. I am really broke right now at wala akong mapagsabihan ng nararamdaman ko kaya dito ko nalang ilalabas :( Pasensya na di talaga kase ako writer.