Simulan natin ang story ko sa ex kong G*aggo bago ang present ex ko "The One That Got Away Ko"
I'm Mae , 21 yrs old , from Surigao City nung may 29 naghiwalay kame ng ex ko na si RR why ? Simply because too much na. Alam nyo yung parang naging Mama Sang ka ? Tipong surf at load nya every 3 days halos ikaw nagbibigay. Nagcrave ako sa chocolates pero ako pa nagpadala ng pera sakanya para ipadala yung chocolate na gusto ko since di common sa province kaso natapos na at lahat walang chocolate na dumating. Nasira yung monitor nya binigyan ko sya pangpagawa binayaran naman nya. We're a gamer so matik na top-up sa game para maganda mga items may mga times na ako rin nag tatop-up sakanya. Ang saya diba(HAHAHA) tiba-tiba si kuya mo. Hanggang sa kinuwento ko lahat ng yan sa pinagkakatiwalaan kong kaibigan. Nalaman ni RR na nagkwento ako sa mga kaibigan ko ng ganyan at iniwan ako :) Sobrang sakit kase nagtiwala ako sakanya. Tbh di pa kame nagkikita tumagal naman ng 2 months ang relasyon namin.
At dahil broken ako, post ako ng post ng kung ano-ano. Until I noticed this guy na palagi syang nagcocomment sa mga post ko not really palagi as in every post may comment. Bago pa man ako mabroken nagcocomment na sya sa mga post ko, nakikipagbiruan ako since alam ko naging kaguild ko sya before at co-player ko sa isang game.
YOU ARE READING
Unrequited Love
RomanceThis is my story my true to life story. I am really broke right now at wala akong mapagsabihan ng nararamdaman ko kaya dito ko nalang ilalabas :( Pasensya na di talaga kase ako writer.