#2. Ngày đầu gặp nó

73 10 0
                                    

Kể đến cái ngày mà gặp crush thì thật sự rất hamlon, ngày đó ko lầm là thứ 3 . Ngay hôm đó đổi thời khóa biểu nên khi ghi xong tao lại chợt nhớ nay đến bàn tao trực nên tao phụ trách lao bảng. Vừa vào 15p đầu tao lúc đó đang ngủ ngon lành chưa gì đã bị phá giấc ngủ . Tụi trong lớp phàn nàn rằng tao là " lớp trưởng mẫu mực " mà sao chưa lên lao bảng . Thế tao nhíu mày đập bàn tỏ ý ra lệnh kiu tụi nó im lặng .

Tao thật sự ko nói gì về cái khoảng chiều cao ngất ngưỡng của mình . Tuy thân phận cao cả nhất lớp mà chiều cao là từ dưới đếm lên . Tao lao bảng mà muốn tét nách ấy chứ , cứ nhảy lên nhảy xuống. Vừa xong thì dậy nhạc  bước vào chưa gì có thêm một người bước vào nữa . Tao lúc đó vẫn miệt mài lao bảng chả biết hiện diện ai trong lớp. Tụi con gái lẫn con trai la toáng  lên, bàn tán xôn xao. Tao giờ khi bất chợt nhìn nó khinh người vờ lờ ×_× .

Nó đéo biết gì cả , vừa vào là đứng như trời tròng, vào lớp mà vẫn đội nón tụi mày có thấy nó điên vl ko?  . Tao bắt đầu lui về chỗ ngồi ông thầy bắt đầu giới thiệu nó cho cả lớp :

" Nay lớp chúng ta có hsm nha các em !"

Lớp tao bất chợt ồ lên vài tiếng. Rồi nó bắt đầu giới thiệu .

" Xin chào, tôi tên T.G.L rất vui được làm quen "

Nó nói rất nhỏ chỉ có mấy đứa bàn trên mới nghe được thôi. Ông thầy nói nó chuyển từ trường L.T.K về . Thế là tụi tao nhầm nó tên K . Lúc ông thầy xếp chỗ cho nó . Trong lớp chỉ còn 2 chỗ trống đó là chỗ bên tao " nhỏ lớp trưởng " và một chỗ nữa là bên thằng D . Thế tao rất dị ứng ngồi với trai lạ , tao kịch liệt đéo cho nó ngồi , còn cái tụi ngồi quanh tao cứ kiu nó xuống ngồi . Ông thầy thấy vậy nên cho nó ngồi bên phía thằng D . 2 tiết liền trôi qua, giờ ra chơi tụi bạn bất đầu lw với nó , tao thì lúc đó đéo hứng thú gì mấy  tỏ ra mìk chảnh chó à nha . Tao cùng với nhóm bạn đi xuống căn tin thì...

" Mẹ nhìn thằng đó là tao đéo ưa vào đâu rồi đấy "

" Ừ đúng rồi . Nghe nói con Đ thik nó từ cái nhìn đầu tiên " mấy đứa trong hội bàn tao ra vẻ khinh tụi thích nó .

" Ối giời ơi , mà rốt cuộc ông thầy từ đâu giớt nó về vậy " tao thắc mắc nói

" đéo biết "

Khi nói chuyện với ăn uống xong tao cùng chúng nó đi lên lớp, chưa gì đã thấy nguyên phía lớp có một đóng người bu vào cả nam lẫn nữ. Tao thì cố luồn lách mới vào đc trong lớp.

m thì ra là nhìn thằng đó kinh vờ lờ *

Mới vào lớp cũng đéo đc yên , là nghe tin là nó thách đấu với tao . Nó nói tao lùn mà sung , tao sôi máu chút nữa lại đánh nó rồi. Nó nói chức lớp trưởng sẽ là của nó. Tao sôi máu rồi thách nó có ngon thì nhào vào dành. Trừ mấy đứa thân thân ra cũng đéo đứa nào biết tao có học võ .

#Ngàyđầugặp
#6.2
#H

CRUSH VÀ TAO!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ