#9

49 5 0
                                    

Mùa hè cũng đã trôi qua hết, bắt đ.ầu vào năm học mới, hôm đó là ngày khai giảng sẵn nhận lớp luôn. Tao đã cố ngủ sớm để mai đi nhận lớp, nhưng trong lòng luôn nghĩ đến Cr,  nghĩ rằng mai gặp Cr sẽ ra sao? Và rồi 12h mấy tao đã xem phim Đam mỹ full HD màng hình ko che. Và rồi coi đến 2-3h sáng mới chịu ngủ. Đến 5h 40 tao đã thức đm coi như thức trắng đêm còn gì nữa. Đm Đm thức dậy, chạy vuột vào nhà vs rửa mặt cho tỉnh cmn táo rồi, xíu chút nữa là ngủ mẹ trong nhà vs rồi.

Đi vào phòng tao liền mò kiếm cái đt thân yêu của mình. Nhìn vào đt là gần 6h rồi, tự nhiên nhận đc tn trog nhóm :

Cái Hí :" Thức chưa mấy chế"

Cái Què: " Thức rồi đây đây "

Cái Hí: " Má ơi má thức chưa má ơi ~~"

T : " À rồi tao thức rồi đây!"

Cái Què: " Nay má chúng ta thức sớm ghê ha ^_^"

Cái Hí: " Có bão có bão nay có bão hí hí "

T : " Thôi đê mẹ qua rước tao đi đê sắp trễ rồi "

Cái Hí + Què : " Ok ok tụi này qua liền "

Và rồi tao thay đồng phục chỉnh cmn tề và đi ra ngoài trc đợi 2 nó, lâu sau 2 nó cũng đến, nói gì ko nói chứ tao đói bụng nên rũ tụi nó qua phía kế bên để ăn cháo lòng, ngựa ngựa lắm ăn đéo hết mà mất 20k rồi còn gì..... Xog thì cũng đến trường náo nức lắm đi lên lớp rồi, vào cái chỗ năm xưa rồi nằm ình trên đó mà ngủ, nhìn đến nhìn lui vẫn đéo thấy Cr đâu, nghĩ trog đầu lẽ nào Cr chuyển qua lớp khác rồi hay sao? Tên Cr có trog danh sách cơ mà ta !? Tao nản lắm chờ đợi Cr từ hôm qua mà ko thấy.

Chịu ko nổi, tao cùng mấy con chó đi xuống, khai giảng, ngồi nảy giờ cúng cùi cũng thấy Cr lại, má vui vãi loon ấy, ngồi cả buổi trời mới đc lên lớp, má ểu oải dễ sợ hà. Và rồi lên lớp ngồi , bà cô vô hồi nào tao cũng đéo có biết, bả nói sơ qua về TKB rồi bla bla bla ........ Ra về thì tao cứ tránh né tránh né, rồi núp sau 2con chó bạn thân. Để chốn Cr .

#4.11
#.....

CRUSH VÀ TAO!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ