:) tao có con bạn tên Đình Đình và nó thik crush của tao. Tao có đề cập nó ở #4, tao thừa bt là nó thik crush tao rồi, nó thấy tao cũng thân vs crush nên kêu tao lên kế hoạch giúp nó đc gần crush hơn. Tao cũng được cái danh là thương người, rồi thì tao đý, và tao đã kêu gọi thêm đồng loại cùng giúp đó là cái Thuy, Quyền, Quyên. Tụi này mới đầu nói rằng " Mày thik thằng đó tại sao lại giúp cái Đ chi " tao đéo nói nhiều và rồi cũng cùng nhau giúp.
Hôm sau tao cùng cái Quyền ( tạm gọi là Hí ), tao cùng Hí đi chơi và ghé nhà nhỏ bn, rồi điện chọc Đ rằng:
" L nó thik mày, nên mày hãy tỏ tình đi " Đ nó tưởng thật nên là......
__________________________
Hôm sau là thứ 2, tiết đầu là thể dục nên là Đ nó kêu tao thổ lộ DÙM. Tao đý, rồi tao kéo crush ra phía xa xa để tiện nói :)
" Ê nếu Đ nó nói thik ông thì sao ?"
" Chả làm sao cả"
" nói thật đi 100% hay là sao....."
" 50%"
Thế là crush nó tl thế đấy rồi đi luôn, Đ nó bt trước điều này nên nó buồn, tao cũng buồn theo. Thế là cấm túc ko nói chx hay gì gì vs crush nữa :)
Rồi thì 3-4 ngày sau, tao lên LQ chơi lại thấy crush nt cho crush hỏi nôm na là :...
"Bà sao thế bộ có gì hay sao ?"
" Ko gì cả "
" Nay bà ngộ lắm nói thật đi có phải là H ko??"
" Ơ ý đồ gì đây "
Tao bực quá nên tắt luôn, đến sáng hôm sau mở lại lên LQ thấy tn thì thì.... bắt ngờ vl :)
Tụi bây có thấy đấy như là lời tỏ tình ko hủm?????
#TT
#25.10