A/N: HI GUYSSSS~! I'm baaaaaccckkkkk! Sorry kung natgalan!X3 Actually, yung idols na mami-meet niyo dito ay hindi ang EXO. abangan niyo nalang! One more thing, ako si Kim Minji, ako yung magbabantay sa inyo. Ehehe. Trip ko po eh. Peaceee! Salamat po uli sa paghintay! ^_^
Kinabukasan, nagkita ang labing-dalawang mga dalaga sa isang beauty shop sa Seoul. Isa-isa silang nakatanggap ng mensahegaling sa kumpanya na kailangan ay magmake-over raw muna sila. Na-eexcite na rin sila, sabi na sabik makasama ang mga iniidolo nilang mga lalaki.
"Eto na yata yung sinasabi nila na parlor." sabi ni Lena. Tumango=tango yung mga kasama nila. "Minji's Beauty Parlor raw di ba?" tanong ni Emiko. "Oo." sagot ni Keila. Isa-isa silang huminga ng malallim bago tinulak ni Jey pabukas ang pintuan.
Tumingin namna ang staffs ng parlor. Mukhang wala pang mga customer, puro staffs lang kasi ang nasa loob. Grande rin naman ang parlor, iba-ibang kulay ang nakadecorate sa mga pader at merong isang tinted glass na nakadisplay sa may entrance. Pearl Aqua ang kulay ng carpet na nakalapag sa sahig.
All in all, napakacolorful ng shop. "Hello! How may we help you?" bati nung isang staff na nangangalang SooJae.
"Umm, we received a message from SM Entertainment that says that we should stay herefor a while." Lumiwanag ang mukha ni Soo Jae nang sinabi ni Yoon-soo ito.
"Then kayo pala yung inaantay ni President Minji. Dali, umupokayo isa-isa sa mga upuna dito." masayahing bati ni Sheyne sa kanila. Ngumiti naman sila at sinunod ang sinabi ni Sheyne.
"Sheen, tawagin mo nga si President." utos ni Sheyne sa isang gwapong lalaki. (ay char.XD) "OO na. Tss." cold na sabi nito bago umalis.
Napailing nalang si sheyne sa inasal ni Sheen.
"Ah eh,pagpasensyahan niyo nalang yung kambal ko." nahihiyang sabi ni Sheyne.
"Hindi, okay lang." sabi ni Childie.
Maya-maya pa ay lumabas ang isang babaeng nasa amy 20's na. "Hello! I've been expecting the 12 of you. Welcome to Minji's Beauty Parlor!" masiglang bati ni Minji.
"Matanong ko lang po, pero ano po ang ginagawa namin dito? XD" Pabirong tanong ni Mera. "Syempre magme-make over muna kayo bago sisimulan ang 7 Days With EXO. I'm sure natanggap niyo naman 'yun sa mga messages niyo hmm?" ani Minji.
"Ah, oo nga pala." napakamot ng ulo si Lena.
"So,ano pa ang hinihintay natin? Simulan na natin!" sabi ni Sheyne. Napa 'tss' nalang si Sheen. Siniko siya ni Minji. "Huwag ka ngang kill joy. Tss." aniya.
"Chae Jin, sino ang gusto mong maging kamukha?" Tanong ng isang staff. "Akala ko ba make-over lang? eh bakit parang ipapa-surgery niyo kami?" tanong ni chaejin na nakataas pa ang kilay.
"Hahaha, syempre make-over lang." natatawang sagot ni Minji. "Ahh...XD" nahihiyang tugon ni chae Jin."
"Ahh, si Lee Q-ri nalang ng T-ara." "Sure~!"
At ayun nga, nagproceed na sila sa kanilang make-over.
"Ikaw Yoon-soo?"
"Si Yoona nalang ng SNSD?"
sunod namang tinanong si Childie. "Eh ikaw Childie?" Tanong ni Sheyne. "Si Dara-noona!" masayang sabi ni Childie.
Samantalang sa isang sulok ay pinipilit pa rin ni Minji na pumalit sa pwesto ng tatlo sa kanyang mga staff na hindi nakapunta.
"Sheen, ikaw muna ang bahala kay Lena. Kaile, Ikaw muna kay Mi-young. Jinta, ikaw naman kay Maze. Okay?"
"aish oo na!" sabay-saby na sabi nila,halatang iritang-irita. Inirapaan nalang sila ni Minji.
BINABASA MO ANG
7 Days With EXO?!
Fanfiction12 lucky girls will be lucky to be with EXO for 7 days! Want to be one? Apply now!