Cô bị tai nạn

232 7 1
                                    

Trên đường đến công ty, mọi thứ đều ổn, chỉ có đôi tay anh là không ổn. Cô ngồi bên cạnh cánh tay không bị thương, thế nên cánh tay anh cực hư hỏng. Cứ sờ nơi no đủ của cô, sau đó lại trượt xuống đùi. Hôm nay cô mặt một chiếc váy ôm bó sát, cộng với chiếc áo úp ngực cực gợi cảm. Kèm thêm chiếc túi hàng hiệu, khiến anh nhìn muốn đè cô ra ăn.

- Diễm.... anh nên biết nơi nào nên động dục nơi nào nên kiềm chế chứ?- Cô khẽ nghiến răng.

- Biết sao được, tôi đang muốn bây giờ.- anh ra giọng nhõng nhẽo, sau đó bàn tay như rắn khẽ luồn vào trong áo cô.

-Anh.... tới công ty được không....- Cô giữ bàn tay của anh lại, vốn không thể cự tuyệt nên chỉ có thể hoãn lại đến lúc không có ai.

- Được... chiều theo em vậy- Anh nói rồi rút tay ra, trên mặt không thể giấu nổi ý cười.

Hành động của anh khiến anh tài xế đang lái xe rút khăn giấy ra lau mồ hôi. Rồi lại tập trung lái xe.

Đến công ty, không cần kiên nể, anh ôm cô tiến thẳng đến phòng. Mọi người chỉ biết nhìn nhau mắt chử A miệng chử O. Rồi sau đó quay qua bàn tán.

- A.... ưm... Anh.....- Cô muốn nói gì đó lại bị anh làm khiến giọng cô cực kì ám mụi.

- Bảo bối... hự... em nói gì.

-A... anh xấu xa.-cô xấu hổ che mặt lại.

-Bảo bối... gọi tôi làm Diễm.- Anh thở dốc, nói.

- ƯM... Diễm.....- Cô khó chịu ôm lấy cổ anh, đôi chân thon dài cũng vắt lên hông hắn.

Sau một lúc vận động, anh khẽ gầm lền, sau đó phóng hết hạt giống vào sau bên trong cô.

Cô vì quá mệt khẽ thiếp đi, tuy nhiên, bị cấm dục mấy ngày nay, chỉ nhiu đó sao thỏa mãn được. Lại lần nửa, lần nửa rồi lần nửa leo lên người cô mà.......( Mấy bạn hiểu chớ😄😄😄).....

Quá trưa, cô mới tỉnh dậy nổi, cả người đau nhức nên cô khẽ mắng rồi cố gượng dậy. Nhặt lại quần áo bị anh vứt xuống đất, sau đó đi vào phòng tắm để rửa lại người.

Tắm xong, cô bước ra phòng riêng, đi vào phòng làm việc của anh. Định mở cửa thì nghe thấy tiếng của một cô gái:

- A..... tổng tài....

khẽ mở cửa, cô thấy một cô gái đang ngồi giữa đùi anh, không ngừng đung đưa đầu. Đôi tay như bị đóng băng, nhìn 2 người đang làm chuyện đó. Rất giống cảnh của tuổi thơ. Cô không thở được, cứ như tay cô đã dính vào cánh cửa rồi.

Đôi mắt cô gái khẽ lướt qua cánh cửa nơi phòng anh, thấy cô đứng đó, hốt hoảng ngã phịch ra.

- Từ Tử Hàn??....

Anh nghe nói, vội đẩy cô gái đó ra, nhìn về cô. Anh như bị điện giật, đứng dậy định giải thích.

- Hàn nhi... chuyện không như em nghĩ đâu.....

- AAAAAAAAAAA....... TRÁNH RA.... ĐỒ KHỐN NẠN...- Cô hét lên, sau đó đẩy cửa chạy ra ngoài.

Anh thấy vậy, vội chạy theo níu tay lại, nhưng cô như bị điên, hất mạnh tay anh ra. Sau đó ôm đầu chạy ra ngoài đường...

- Hàn nhi... em đứng lại... cẩn thận xe...- anh hốt hoảng gầm lên

Rầmmmm....

Cô nằm trên đường, trên vũng máu. Anh hốt hoảng ôm lấy thân hình nhỏ bé của cô, đôi tay run run khẽ lay cô dậy...

- tử Hàn... em đừng ngủ, hãy nghe anh giải thích....

- Tôi.... sẽ không bao giờ.... tin anh nửa.... tay anh, cũng vốn không có đau.... vạy mà tôi lại...- Chưa nói hết câu, cô đã nhắm mắt...

- Không Tử Hàn.... đừng ngủ mà... em không được nhắm mắt...

Kétttttt....

Một chiếc xe dừng trước mặt anh, ngước lên thấy cậu, anh vội ôm cô vào xe, hét lên.

- ĐI ĐI... NHANH LÊN...

Cậu không để anh nói xong, đạp ga phóng như bay trên con đường, vược qua tất cả đèn đỏ, vừa tới bệnh viện, anh ôm cô chạy vào biện viện. Nơi đó, các bác sỹ thấy anh vội chạy lại đưa cô lên xe rồi đưa vào phonhf phẫu thuật. Sự việ diễn ra rất nhanh, chỉ 5s, người chứng kiến cứ tưởng họ đang thấy một đoạn phin được tua nhanh.

- Tại sao cậu làm vậy.- Hắc ngôn dựa vào tường, nói.

- Im đi....- Anh gần lên. Cả thân thể anh run lên, nghĩ lại cảnh trước đó.

.................................................

Sau khi quan hệ xong, anh đi ra làm việc tiếp.

Cạch.

- Tổng tài...- một thân ảnh bé nhỏ đi vào phòng, ty cazfm tách cà phê, đưa cho anh.

Nhận lấy tách cà phê, rồi làm việc tiếp. Không ngờ cô ta lại đi vòng ra sau anh, ôm lấy cổ anh, cặp ngực lại đè lên vai anh. Đôi tay ả ta như rắn mò ra đằng trước rồi lần xuống. Chạm vào tiểu đẹ của anh.

- Làm gì thế?-anh khó chịu nói.

- Em sẽ làm anh thỏa mãn.-nói xong liền kéo khóa quần anh, sau đó vội chui vào giữa 2 chân anh mà......

Đến đây, anh chưa kịp phản ứng thì bị cô thấy, sự việc tiếp theo, anh không dám đến..

Đã 5 tiếng trôi qua, bên trong im lặng quá mứt, lâu lâu lại có một cô y tá chạy ra, dẫn theo một ông bác sỹ vào. Ông này là ông thứ 4 rồi, mà vẫn chưa thấy ai ra.

Lòng anh như có lửa, thân thể không ngừng run lên.

Cạch...

Qua 6 tiếng, các bác sỹ cũng lầm lượt đi ra, đằng sau là cô nằm trên đó, trên chiếc giường trắng xóa....

- sao.... sao rồi..?

Bác sỹ lắc đầu nhìn anh, sau đó đi về phía trước..

- mời anh đi theo tôi.

Tổng tài độc ác sủng vợ xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ