Ai động bảo bối dòng chính nương 4

7.3K 37 2
                                    

     Đúng vậy, vì Cửu Long chén điên một hồi cũng là đáng , tuy rằng kia đánh thắng tỉ suất là 1%, can phần có nhất, thậm chí còn một phần vạn , nhưng mà làm người có hi vọng là tốt rồi.

     Vãn Thanh nghe phía trước nhân tại càu nhàu, không nặng không nhẹ mở miệng: "Sẽ tìm, chắc chắn sẽ có không đầy khách sạn."

     Nàng cũng không tin này to lớn nam hợp thành thế nhưng không có một nhà không đầy khách sạn, chẳng lẽ là thật toàn bộ điên rồi.

     Bất quá cuối cùng các nàng cuối cùng tìm được một cái khách sạn.

     Mọi người xuống xe ngựa, (tụ) tập ngừng hết chỗ nói rồi, bởi vì đây là khách sạn sao?

     Buổi chiều ánh mặt trời, xuyên thấu qua cao lớn nồng đậm cành lá, thưa thớt sái rơi xuống, chiếu rọi một chỗ thấp bé phòng ốc, một khối hình chữ nhật làm được cực thô ráp trên ván gỗ, xiêu xiêu vẹo vẹo viết hai cái không rõ lắm mực nước tự, khách sạn.

     Vậy cũng thương chiêu bài ở trong gió, diêu a diêu , nhốn nháo lộn xộn không chịu nổi, tùy thời có đến rơi xuống nguy hiểm.

     Vãn Thanh cùng Hồi Tuyết phục hồi tinh thần lại chuyện thứ nhất, liền giận chỉ vào lưu Dận.

     "Chẳng lẽ chúng ta muốn ở liền là như vậy một cái khách sạn?"

     Lưu Dận thở dài nhìn trời, ra vẻ cao thâm mở miệng: "Theo ta lúc trước quan sát, mấy ngày nay nam hợp thành khách sạn toàn bộ đều đã chật cứng người, đây là cuối cùng một gốc cây hiếm thấy , lão đại, nhận mệnh ách "

     Lưu Dận tiếng nói vừa dứt, liền nghe được một đạo tràn ngập phấn khởi, vui vẻ hạnh phúc thanh âm vang lên.

     "Hoan nghênh khách nhân ở trọ, nhiệt liệt hoan nghênh khách nhân ở trọ."

     Một giọng nói nói xong, liền có nhân vỗ tay.

     Lúc này mọi người mới nhìn đến kia khách sạn phía trước một cái trong ngõ tối, lúc này đứng tam đứa bé, ba người tất cả đều lộ ra vui vẻ khuôn mặt tươi cười, trong ánh mắt là chờ đợi, lời mới vừa nói dường như là lão đại, vỗ tay chính là hai cái điểm nhỏ .

     Vãn Thanh đi qua hai bước nhìn thẳng ba người kia tên, quần áo không chỉnh tề, không đúng, hẳn là quần áo rách nát, khuôn mặt tịch hoàng , nhưng mà nụ cười trên mặt tuyệt đối chân thành, lớn nhất nhìn qua có mười hai mười ba tuổi, tiểu nhân chỉ có bảy tám tuổi.

     "Các ngươi xác định đây là khách sạn sao?"

     Vãn Thanh xác nhận một chút, nhìn đến những hài tử này gương mặt chờ đợi, nàng bây giờ nói không ra cự tuyệt , nhưng mà dù sao vẫn cần xác nhận một chút, này đến cùng là đúng hay không khách sạn?

     "Đúng, ca ca, hoan nghênh các ngươi ở nơi này."

     Đại hài tử cười, liền lộ ra nhất miệng răng trắng, còn có một đối núm đồng tiền, Vãn Thanh mới phát hiện, nàng là một nữ hài tử, lúc trước còn tưởng rằng nàng là nam hài tử đâu? Chỉ thấy nàng dùng sức gật đầu, tự hồ sợ Vãn Thanh không tin nàng.

Ai động bảo bối dòng chính nương - Ngô tiếu tiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ