Tống trắc phi nghe vậy sắc mặt khó coi, hán Thành vương lại kỳ quái mở miệng: "Hắn một cái Thanh Huyền cao thủ, lại bị một đứa bé hạ độc, điều này sao có thể?"
"Phụ vương, đây là Quân nhi tận mắt nhìn thấy, hạ hậu cấn đồng bên người còn có một võ công hết sức lợi hại tên, chính là tên đả thương phu quân, hạ hậu cấn đồng tiện đối phu quân hạ độc, phụ vương, ngươi nhất định phải cho phu quân làm chủ a."
Lã Phượng Quân nói khóc lên, Tống trắc phi lườm nàng một cái, răn dạy: "Khóc, khóc, nhi còn chưa có chết đâu, vương gia nhất định sẽ trùng trùng trừng phạt bị thương ta con ta nhân."
Lúc này, đã có hạ nhân mời linh dược sư tiến vào, hạ hậu đạt đến chạy nhanh đứng dậy, ôm quyền: "Hạ trưởng lão đã tới."
Này Hạ trưởng lão là nhà Mộ Dung một trong tứ đại trường lão, một vị linh dược sư, đối luyện trong nội đan độc rất có nghiên cứu, cùng hán Thành vương chào hỏi, liền vào nội thất đi cho Hạ Hậu Mặc quân kiểm tra, lúc này Hạ Hậu Mặc quân sắc mặt hắc thanh, hô hấp mỏng manh, mắt thấy liền không được, kia Hạ trưởng lão chạy nhanh quá khứ, kiểm tra rồi một lần, cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Trong lúc này hạ độc không có gì lớn sự, bởi vì tuy là độc dược, nhưng bởi vì tu vi còn không hết sức cao, sở dĩ sở luyện đan dược không đủ để làm cho người ta tử, nhưng thật ra trong cơ thể thương tổn tương đối khó khăn, chỉ sợ muốn phí chút công phu.
"Làm phiền Hạ trưởng lão ."
Hán Thành vương mở miệng, kia Hạ trưởng lão liền lấy ra tùy thân mang Giải Độc Đan cho Hạ Hậu Mặc quân ăn vào, lại khác mở vài loại đan dược khiến hắn dùng, sau đó phương đứng lên: "Không có chuyện gì , vương gia yên tâm đi, chỉ cần an tâm tĩnh dưỡng là được."
"Làm phiền , "Hán Thành vương đem Hạ trưởng lão đưa ra cửa, như trước phân phó hạ nhân đưa người đi ra ngoài.
Bản thân mình trở lại đi đến bên trong phòng khách, phân phó người đi cổ uyển gọi Vãn Thanh lại đây.
Bên trong phòng khách một chút thanh âm đều không có, Tống trắc phi cùng Lã Phượng Quân biết Hạ Hậu Mặc không có việc gì, nhất thời không nói gì, sắc mặt âm trầm lẫn nhau nhìn, không biết kia Thượng Quan Vãn Thanh lại đây sẽ nói cái gì?
Vãn Thanh vốn đang chuẩn bị nghỉ ngơi, nghe được quản sự huệ nương lại đây bẩm báo, nói vương gia khiến nàng đi mũ Phượng viện, không khỏi cười lạnh, kia Hạ Hậu Mặc quân đổ có chút ý tứ, lại đem loại sự tình này thống đến hán Thành vương bên người đi, chẳng lẽ tưởng rằng nàng sẽ cho bọn hắn lời hay sao? Nghĩ liền lại mặc quần áo xong, lĩnh Hồi Tuyết cùng với cổ uyển bên này hai cái tỳ nữ cùng đi mũ Phượng viện.
Mũ Phượng trong viện, Vãn Thanh cho hán Thành vương hành lễ: "Gặp qua phụ vương, không biết đã trễ thế này, phụ vương gọi Vãn Thanh lại đây vì chuyện gì?"
"Là như vậy, nhi trúng độc, nói là Đồng Đồng cho hắn hạ độc, sở dĩ ta liền gọi ngươi lại đây hỏi thăm."
"Trúng độc?", Vãn Thanh nhíu mày, nhìn phía Tống trắc phi cùng Lã Phượng Quân, hai người sắc mặt đều khó coi, Vãn Thanh cũng có chút ngoài ý muốn, không nghĩ tới Hạ Hậu Mặc quân trúng độc, thật chẳng lẽ là con hạ , nội tâm rùng mình, sắc mặt liền có chút rét lạnh, nhàn nhạt mở miệng: "Phụ vương, nên trở về hồi Duẫn Quận Vương làm chuyện gì? Dung Vãn Thanh cáo lui một chút, ta muốn đi hỏi một chút Đồng Đồng, đến cùng là đúng hay không hắn làm, không thể ai ngờ nói con ta, liền vu con ta. Nàng nói xong, không đợi hán Thành vương nói chuyện, liền lui ra ngoài, phía sau Tống trắc phi nhịn không được kêu lên: " vương gia, ngươi xem nàng thái độ gì, quân nhi bị hạ độc , nàng thế nhưng hỏi cũng không hỏi một tiếng, bây giờ đối với vương gia cũng như thế vô lễ."