YOUR POV:
~TIME SKIP TO ONE MONTH LATER~
it was already one month since lumipat kami dito.. naging friends kami nila lisa,jisoo,jennie at ni rose.. ngayon silang apat ay tinatawag na blackpink.. at sila jin ay tinatawag na bangtan.. tulad ng school namin, bangtan high. kami namang tatlo ni danielle ay kinakatakutan, ewan ko kung bakit..
"hey! alyssa!" hoseok said... hays.. nagzone out na naman ako... ano ba kasing iniisip ko? "hey lyssa! what were you thinking? " hoseok asked..
"nothing." he nods.. asa canteen kami, naguusap kaming 11, kasama namin si oppa suk..
"hey guys! i remembered that the voting for the students council will be next week.." jin said.. ha? ay oo nga pala! sino kaya bobothin nila for president..
~TIME SKIP TO ONE WEEK~
hays eto na! butohan na para sa mga student councils! ay nalala ko pala,may mga kaaway kaming tatlo dito, sino? edi sila yeri o tinatawag na red velvet, tapos may mga flirt din dito, isa na yung bangtan, pati yung got7 na yan! hays... pati yung exo.. pero ang bait ng exo, ayoko lng ma fall sa kanila kasi playboy eh..
"ok students, lets start voting.." asa studio kami nakaupo. "anyone wants to nominate somone?" the principal ask.. then may isang lalaking tumayo, ngaun lahat kami nakatingin sa kanya.. sino naman kaya i nonominate niya?
"i nominate, kang seulgi for president." what? siya? eh ang mean niya.. kapag siya naging president kung ano ano lang ipagagawa sa akin nun.. i shrugged taehyung to do something.. yes! bati na kami ni taehyung..
"no one wants to nominate anyone else?" tinignan ako ni taehyung tapos binigyan ko siya ng 'do something look' "no one? no one? if no one wants to nominate anyone else, kang seolgi will be our president." sabi nung principal.. but then tumayo si taehyung..
" I NOMINATE LEE ALYSSA FOR PRESIDENT!" taehyung said..
" ok vote now, who do you want to be the president." then nagvote na, siyempre binuto ko yung sarili ko..
"ok stop voting." then tinignan nung principal yung pinaka maraming votes.. mukha namang satisfied siya sa resulta.. "our president is..... LEE ALYSSA!" WHAT YESSSS!!!!!!!!! tinawag ako ng principal at nakatayo ako sa gilid niya, then tumingin ako kay taehyung at kumindat..
"ok, who wants to vote for our vice president?" the principal ask.. then may tumaayo namang girl,
"i nominate kim taehyung for vice president.." ano? what the fuck, di kaya yan ni tae! lahat nag tinginan kay taehyung then nag gulp si taehyung.. haha, he is soo cute.. then nagtanong yung principal kung meron pa magnonominate..
"excuse me." sabi ko then binigay sa akin nung principal yung mic.."kim namjoon will be the vice president. no need for voting.." i said then tinawag si namjoon sa taas ng stage.. lumapit ako sa principal tapos may binulong ako, ayun pumayag ung principal..
then sinabi niya na kaming dalawa na lng daw ni namjoon ang mag aassign ng student councils..
"lets be straight to the point." i said. "ok, secretary will be azcell jullianna, treasurer will be kim jisoo, the auditor will be min yoongi, the muse will be lalisa monoban, the escort will be kim seokjin. the surgent at arms will be wong danielle and jeon jungkook and also kim taehyung." i said then bumaba na sa stage at bumalik na sa dorm.. hays... hirap nang ganitong lifeu.. haha.. :)
sa dinami dami nang peddeng inominate ni taehyung eh ako pa.. eh bala na.. happy naman ako.. hays, pagod na talaga ako, (TT TT) HAYS.. TULOG KO NA LNG TOH...
~SORRY FOR THE SHORT CHAPTERS.. BUSY PO KASI AKO THIS FEW DYS KASI TINUTULUNGAN KO YUNG PINSAN KO! KAYA SORRY TALAGA! DONT FORGET TO VOTE, AND COMMENT! BYE!~
YOU ARE READING
BANGTAN HIGH
Fanfictionisang filipina na napadpad sa korea kasama ang kanyang mga kaibigan... unang araw ng klase at may nakilala kang pitong lalake na nagbago ng buhay mo.. anong mangyayari? makakasundo mo ba cla o makakaaway?