chapter 10
YOUR POV
~MONDAY~
Ngaun na president na ako, siguro naman wala nang mangbubully sa akin.. haha oo may nang bubully pa din sa akin, they try to hurt me pero haha ano nangyayari, di naman nila natatapos.. ewan ko ba dun sa rv na un.. (RED VELVET)
naligo ako, tapos sinuot ko toh:
then bumaba ako sa baba,sakto ay nung pababa ako eh pataas naman si hoseok, then huminto kaming dalawa nung magka tapat na kami sa isa't isa.
"where are you going?" tanong ko, nakatulala lang siya, luh.. natawa ako sa kanya.. nakanga nga siya.. literal na nga nga.. haha..
he realize that i was laughing at him then he came back to reality.."i was about to call you but since you're her lets go." he said then drag me downstairs.. i yelled..
"auuuhhh, let me go.." i said while i was trying to escape from his grip.. then ayun nakarating na kami sa dining room then sa wakas bumitiw na siya..
then nakita ko silang nakatunganga sa akin.. haha.. ang cute nila tignan.. then may na isip ako, kinuha ko ung phone ko then pinicturan sila.. then i laughed.. tapos tumayo sila thenlumapit sa akin.. habang pa lakad sila palapit ako naman tong atras ng atras.. hangang tumama yung likod ko sa pader.. then ayun lumapit sila sa akin, pinapaligiran ako... hellllppp!
then they smirked.."why did you stole a shot of our beautiful faces?" nag gulp ako. aba ang lowpet mo ah! huwaw! kaya pala biglang lumamig.. ang yabang netong mga toh! sarap pukulin..
they kept the smirked on their faces.. ._. "huh>?" i said in innocent tone..
"tsk.. dont play innocent girl.." sabi naman ni taehyung habang nilalaro ung buhok ko.. ahhhhhhhh! helppp! i gulped my saliva..
"i am not!" i said not looking at them.. then si namjoon lumapit sa akin.. ahhh! oh my! tulungan niyo po ko mahabaging Panginoon! they smirked once again, huhu(TT TT) gusto ba nila akong patayin..
"alyssa-ah.. just say the truth, maybe we wont punish you." p-punish?? luh anong punish... pinagsasasabi nito?? then tinulak ko si namjoon tapos maglalakad na sana ako pero hinahawakan ako sa balikat ni namjoon and then idinikit uli ako sa pader. auch!
"guys, we will be late." i said trying to find some excuse.. they laughed.. luh baliw na kayo kyaaah?
"very funny alyssa-ah." sabi naman ni yoongi.. luh ano nakakatawa dun> tadyakan kita diyan.. "it's only 6:00 girl." he ssaid.. what?? (o 0 o ) 6:00 pa lang! what!?
i sighed," AISHH! YES I DID STOLE A SHOT OF YOUR FACES!" i said.. they smirked in satisfaction but then biglang umenter si kookie.. nuh gusto nito..
he smirked."say handsome faces." he said.. yahhh! di ko na toh kaya.. maawa na kau sa akin mga kyaaaah! then they all nod.. putspa..
"fine, i stole a shot of your *cough* 'handsome' faces." then they smiled in satisfaction, jin kissed me at the forehead, so did the others.. they laughed kasi naman napanganga ako eh.. sino ba namang di matatawa.
kagigil sila ha! balak akong patayin ng di oras..
~guys kapag nag pov ung isa sa bangtan eh may english pero tatagalugin ko ung iba.. di ko na kaya eh! mag nonose bleed na ko.. sorry guys!~
~TAEHYUNG'S POV~
haha.. look at her face, it looks like everything that happened to her right now isn't sinking in..
then hinila namin siya palabas nang dorm.. everybody was looking at us, then bumitaw siya sa pagkahawak ko sa kanya then went somewhere else we didn't know where. "where is yoongi and jin hyung?" i ask them, they shook their heads as a no.. hmmm, where did they went..?
~ALYSSA'S POV~
andito ako sa music room, ang daming instruments, then nakita ko yung piano, nagpatugtog ako saglit then pumunta sa kinaroroonan nung guitara then nagpatugtog uli, then last pinuntahan ko ung favorite kong instrument then kumanta..
~sorry guys mahirap maghanap ng cover eh, next time na lng.~
then suddenly may narinig akong ingay , "who's there?" tanong ko.. "YAH! WHO ARE YOU?!" sigaw ko...
~sorry for the short chapter... haha sensya na guys!~
YOU ARE READING
BANGTAN HIGH
Fanficisang filipina na napadpad sa korea kasama ang kanyang mga kaibigan... unang araw ng klase at may nakilala kang pitong lalake na nagbago ng buhay mo.. anong mangyayari? makakasundo mo ba cla o makakaaway?