Chapter 1

8 3 0
                                    

[ A/N : First of all...gusto ko sabihin na this is my first story here in wattpad (hahahha alam kung sinabi ko na kanina pero trip ko ulitin ngayon ehh pake nyo ba?? Char hahha peace tayo mga readers ahh mabait po si Author promise ang hindi maniwala
H-huntingin ko talaga kayo char....) Back to reality na tayo So yun nga asahan nyo pong may mga wrong grammars and spelling  pero dont worry mga bebe gagawan ko agad ng paraan para ma edit ko kaagad yung mga mali...Tenkyu sa mga nakakaintindi..hahha]

Andrea's POV

" Andrea gising na !!! First day of school mo pa namn ngayon... Gusto mo agad malate..." AUNTIE SOPHIA

Hayyss Another day na naman and guess what first day of school ngayon siguro iniisip nyo gusto ko pag pasukan na..

Oo gusto ko naman kaso may part na hindi kasi alam ko namn na mabubully na naman ako sa new school na papasukan ko expected ko naman un ei...

Sa lahat ba naman na School na pinapasukan ko lagi akong nabubully kesyo ang baduy baduy ko daw, kesyo hindi naman daw ako bagay sa university na yon kaya lagi akong nag tatransfer ng School every year kasi inisip ko na makakahanap din ako ng  kaibigan na totoo...

Hindi kakaibiganin lang nila ako para gumawa ng assignments and Projects nila..

Iniisip ko nasa milyong milyong tao dito sa earth may mga tao paring kaya akong kaibigan nang totoo hindi kaibigang plastik....

Alam kong may tao paring hindi lang tumitingin sa porma mo..kasi alam ko naman karamihan sa mga tao sa university na napapasukan ko ay kinakaibigan lang nila ung maganda,mayaman..Ganyan yung mga tao na nasa university na napasukan ko na..

Sa bago kung University na papasukan ngayon..Sana sana talaga makahanap na ako ng taong kaya akong tangapin ng boung bou..

Alam kong makakahanap din ako nun aja fighting...!!

If na wala talaga mas okay na sakin na ako na lang mag isa kaysa na man makipag plastikan ako sa mga taong gusto lang ako kaibiganin dahil gusto nila ako maging alila .No way kahit nerd ako hindi naman ako pumapayag na alilain lang noh..

" Opo auntie bababa na po ako pagkatapos ko po ayusin yung kama ko..Saka pala auntie maliligo muna ako...ohh before i forgot Good Morning Auntie!! " sabi ko

" hahahaha ikaw talagang bata
ka sige bilisan mo yang pag aayos
mo saka bilisan mo maligo kasi
kakain ka pa...baka malate ka na talaga...Good morning din
andrea! "AUNTIE SOPHIA

Ang kulit talaga ni Auntie kung umasta akala mo naman teenager pa ehh..

Palibhasa Single kasi wala pa daw syang nagugustuhan ehh..wala naman syang sinasabi sakin na mayron na syang boyfriend pero alam kong may manliligaw na yan si Auntie ngayon....

Sa ganda ba naman ng Auntie ko walang magkakagusto dun...Sigurado akong ipapakilala rin ng nya sakin yung manliligaw nya....

I can't wait.. Gusto ko na rin kasi na magkaroon ng makakasama si Auntie...
Hindi naman sa iiwan ko si Auntie Iba pa rin kasi yung saya na nanaiibigay ng isang lalaking nag mamahal sa isang babae..kumbaga yung saya na naiibigay ko kay Auntie iba sa nabibigay nya..

"Opo auntie bibilisan ko po maligo promise kahit po bilangan nyo pa ako 30 mins lang po hahhhah" sabi ko

" O sya sya sige na mag ayos ka na dyan baka yung sinasabi mo na 30 mins. Maging 1 hour pa yan.." AUNTIE SOPHIA

" Aye aye captain " Saludo ko kay tita na ako akala mo isang sundalo hahaha natatwa ako sa mukha ni auntie...

Nagulat sya tumalon kasi ako sa kama sabay saludo sa kanya..

The Nerd Is A Missing Heir..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon