Andrea's POV
Nag silabasan na yung ibang mga classmates namin pero yung apat na mag kakaibigan nandito parin...makaalis na nga pupunta na lang ako sa library.. Paalis na sana ako ng kinausap ako ng kaibigan ni kumag..
" Nerd Jayson Carl nga pala..." Jayson
" Alam ko.. Di ba nag pakilala ka naL kanina kaya di mo na kailagan sabihin ULIT yung pangalan mo."
Masama ba?? Tama naman yung sinabi ko diba nag pakilala na sya kaya bakit nya uulit.. Tsk..tsk..
" hahha bro basag ba??" Jake
Huh?! Basag agad baka na misinterpreted nila yung sinabi ko...baka akala nila namimilosopo ako..kung sabagay okay lang para di na nila ako kakausapin kasi mas dadami yung mga kaaway ko pag napapalapit ako kay kumag ehh..kaya dapat lumayo din ako sa mga kaibigan nya...
" bahala nga kayo dyan .." Jayson
Hahahha nakakatawa yung mukha ni Jayson..
"Patay ka Miss Nerd..First time kasing may sumagot sa kanya ng ganun" jake
Ano bang problema ng mga to..Si kumag naman ang sama ng tingin sakin wala naman akong ginagawang masama sa kanya..
Inirapan ko lang si kumag sabay talikod ulit para ayusin yung gamit ko..
Pag katalikod ko umalis na rin sila...
Hayys natapos rin..inaayos ko kasi yung mga notes ko sa bag base sa mga subject..
Maka labas na nga sa library na lang ako pupunta..Bubuksan ko na sana yung pinto ng may narinig ako..
"Ang tagal naman ng Nerd yan..tayo pa talaga yung pinag aantay ahh" Girl 1
Sino yung inaantay nilang nerd sa labas ako na lang yung tao dito ahh..
Baka naman ako yung inaantay nila..
Kinakabahan na naman tuloy ako wala naman akong naka away kanina ahh...Meron ba?? Isip..Isip..Oww Shit meron nga yung babaeng gusto sana akong patidin kaso kaysa ako yubg masaktan sya yung nasaktan kasi inapakan ko yung paa nya natatandaan nyo na ba?? Yung babaeng OA..
Hayys pano na to..??! Baka masugatan nanaman ako masakit pa nga yung balakang ko ehh..mahihirapan na ako itago kay Auntie toh bahala na nga lalabas na ako..
Tulad ng inaasahan ko sila nga ang lapad ng ngite sakin nung babaeng inapakan ko..
" At last..lumabas ka rin ng room Nerd..Natatakot ka ba kaya ang tagal mo lumabas ng room..dont worry Nerd babawi lang ako kaso nga Triple... " klea
"Kami na lang muna dito Klea..manuod ka muna" Girl 2
Actually marami sila mga anim hindi pa kasama si klea base sa nakikita ko mukhang si klea yung leader nila..
Ouch what the!!
Bigla ba naman hinila yung buhok ko.
" Yan ang bagay sayo..Ang lakas ng loob mong kalabanin si Klea transferee ka lang dito" Girl 1 ( T/N: guys sinasabi nya yan habang sinasambunutan ako hindi ako maka ilag kasi may nakahawak sa mga kamay ko..yung ibang alipores ni klea..)
Ansakit pero hindi na ako lalaban mas lalo pa akong masasaktan saka baka gumanti nanaman sila ulit pag pumalag pa ako..
" Tama na girls..ako naman" klea
BINABASA MO ANG
The Nerd Is A Missing Heir..
RomanceNaranasan mo na bang mabully?? Siguro karamihan sa inyo oo...isa ito sa naranasan ni Andrea Lexie Santos sa Mitch's International University.. Paano kung may isang taon na nagsabi sa kanya na mahal nya ito..Ang taong kinaiinisan nya yung taong la...