chương 6

203 5 6
                                    

Trước khi vào truyện mình xin thông báo cuộc nói truyện của các nhân vật thì là erric xin không thắc mắc nhé . XIN CẢM ƠN 🙌🙌🙌🙌😍😍😍😍😘😘😘😘

-----------------------------------------------------------

Vào truyện thôi 😉😉

" từ từ , đợi tớ đi thay đồ đã "

" nhanh lên tại cậu nên tớ chưa được ăn gì đây 😈😈😈 "

" ha ha, đừng giận nữa tớ cho cậu 1 bữa hoành tráng mà 😸😸😸 "

" đi thôi không nói nhiều " . Sau khi đi đến quán ăn nó gọi 1 bàn đầy đồ ăn khiến .Roy nhìn vừa thích vừa nuốt nước bọt . .nhiều thế này cậu trả sao được nếu trước kia à không nhắc nưa bây giờ cậu làm sinh viên đâu có nhiều tiền đâu

" sao không ăn nhìn làm gì " .nhìn erric ăn 1 cách ngấu nghiến cậu ầm thầm khóc trong lòng .cậu nói

" cậu phải nghĩ cho túi tiền của tớ chứ "

Nhìn cậu 1 cách ngây thơ long lanh đôi mắt ( au : ngây thơ quá cơ →_→ . Hoành : còn không ngây thơ sao 🙅🙅
Au : ha ha ngây thơ ngây thơ quá cơ
Hoành : hứ ngươi trêu ta , ta đi gọi thiên tỉ a . Au : đừng đừng k cần đâu ta đi trước đây ) . " không phải cậu mời tớ sao "

" ukm ,thôi ăn đi " nói xong 2 người đánh chén thức ăn như có bão quét qua .ăn xong 2 người ra thanh toán .trên đường về Roy muốn đi WC lên nó chờ ở bên ngoài .khi đang định mua ly nước thì nó đụng phải 1 người " xin lỗi, tôi không cố ý " .ngước mắt lên cậu thấy 1 người đàn ông rất đẹp nhưng không nhớ a~ . " gặp lại cậu rồi bánh bao nhỏ " ( nghe hơi kì kì sao ý .mn thấy sao cho mình ý kiến đi ) . " anh là ai .chúng ta chưa từng quen nhau sao lại gọi tôi như thế " . " không nhớ tôi sao chúng ta gặp nhau chiều nay ,cậu là người đã đụng vào tôi đó " . " a là anh và cô gái đó , chuyện lúc đó là tôi đang tức giận nên không kiềm chế được xin lỗi nhiều " . " cậú nghĩ như vậy sẽ xong sao ,tôi bị cậu mất danh dự đó . 1 người nổi tiếng như tôi lại bị sỉ nhục chứ "

" việc đó là của anh không liên quan đếm tôi .mà anh cũng đâu phải thủ tướng đâu xin lỗi cũng xin lỗi rồi tạm biệt hẹn không bao giờ gặp lại "

" cậu không biết tôi "

" anh là ai mà tôi phải biết "

" tôi là dịch dương thiên tỉ hay đươc gọi là dịch tổng của dịch thị "

" cậu tên gì "

" sao tôi phải nói với anh "

" hừ , anh mà đừng lấy tổng tài dịch thị dọa tôi. tôi không tin "

" nếu ngày mai các báo đăng tổng tài dịch thị bị người khác sỉ nhục thì cậu sẽ làm gì "

" nếu vậy thì tôi làm osin cho anh là được chứ gì "

" còn nếu tôi thắng thì ngược lại "

" được 1 lời đã định ,nếu cậu có ý định không thực hiện thì tôi sẽ tăng hình phạt được không "

Anh xin lỗi(khải Nguyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ