Chương 1 sơ đến
Chương 1
Lâm manh tỉnh lại thời điểm phát hiện chính mình ở một cái đen nhánh ấm áp địa phương, loáng thoáng nghe thấy có một cái già nua thanh âm nói:\" phu nhân hiện đã mất sự, bất quá về sau khởi nằm phải chú ý chút. Tốt nhất ở sinh sản trước trong khoảng thời gian này không cần tại hạ giường."
Sao lại thế này ta không phải đã chết sao lâm manh mơ mơ màng màng mà nghĩ, lại cuối cùng ngăn cản không được thân thể bản năng, đã ngủ.
Như vậy qua vài thiên, lâm manh chậm rãi biết rõ chính mình hiện tại trạng huống.
Nàng giống như lại lần nữa đầu thai, hiện tại là ở cái này mụ mụ trong bụng, mụ mụ giống như mau sinh non, cho nên không thể không ở trên giường nằm, chính mình giống như sinh ở một cái quan lại nhà, bởi vì nghe thấy bọn nha hoàn kêu thân thể này mụ mụ kêu thái thái, bất quá đến tột cùng sinh ở đâu cái triều đại cũng không biết.
Lâm manh đến từ chính mạt thế. Nàng vốn là một luật sư, bởi vì ở sự vụ sở tăng ca liên tục hơn ba mươi tiếng đồng hồ không ngủ, về nhà sau vội vàng tắm rửa một cái liền nằm ở trên giường ngủ rồi. Chờ tỉnh lại thời điểm phát hiện thế giới này toàn thay đổi, ba ba mụ mụ cũng lần này tai nạn trung bị chết.
Lâm manh ở sống còn khi thức tỉnh rồi mộc hệ dị năng, lúc sau liền vẫn luôn ở căn cứ phòng thí nghiệm phụ trách nghiên cứu gieo trồng linh tinh sự tình, tuy rằng không giống những cái đó kim hệ dị năng, băng hệ dị năng như vậy phong cảnh, nhưng thắng ở an toàn.
Vốn tưởng rằng có thể như vậy an an ổn ổn mà sống sót. Kết quả đại lượng tang thi công kích căn cứ, căn cứ luân hãm, lâm manh cũng lần này tang thi triều trung bị chết.
Đã tới thì an tâm ở lại. Coi như chính mình chuyển thế đầu thai, chỉ là giữ lại kiếp trước ký ức mà thôi. Nghĩ thông suốt lúc sau, lâm manh không hề hạ xuống bắt đầu suy xét sau này sinh sống.
Vô luận như thế nào muốn ở cái này xa lạ triều đại thong dong vui sướng sống sót, như vậy mới có thể không làm thất vọng chính mình tiền sinh cha mẹ, chính mình hiện tại cha mẹ, quan trọng nhất chính là không làm thất vọng chính mình!
Đầu tiên, cám ơn trời đất chính mình dị năng còn ở. Tuy rằng nói chính mình dị năng thực râu ria, tuy rằng nói không có tinh hạch khả năng dị năng vô pháp thăng cấp, nhưng là mộc hệ dị năng có thể tẩm bổ thân thể. Ở như vậy một cái một hồi phong hàn là có thể dễ dàng muốn một người mệnh niên đại, ít nhất có thể cam đoan chính mình không dễ dàng sinh bệnh.
Bất quá thân thể này mẫu thân giống như thực suy yếu bộ dáng, không biết chính mình mỗi ngày vận hành dị năng tẩm bổ thân thể thời điểm, có thể hay không đồng thời tẩm bổ đến cơ thể mẹ? Hoài nghi hoặc, lâm manh dần dần chìm vào mộng đẹp.
Nhật tử liền ở lâm manh ngày qua ngày tu luyện, ngủ trung qua đi.
Kinh trắc nghiệm, giống như ở vận hành dị năng khi thật sự sẽ đối cơ thể mẹ có chỗ lợi, bởi vì mẫu thân thế nhưng có thể dần dần xuống đất, đại phu cũng nói mẫu thân thân thể dần dần ở chuyển biến tốt đẹp, thai nhi cũng ở chậm rãi củng cố, lâm manh thực vui vẻ, chính mình không cần lo lắng tang mẫu.
Hôm nay lâm manh đang ở nhắm mắt vận hành dị năng, đột nhiên cảm giác được một cổ đè ép lực, lâm mộng ý thức được chính mình nên sinh ra, chậm rãi phối hợp mẫu thân động tác, một trận kịch liệt đè ép lúc sau lâm manh đi tới cái này thế giới mới, theo bà đỡ đột nhiên một phách, lâm nảy mầm ra chính mình trên thế giới này câu đầu tiên thanh âm.
Ngoài cửa sổ, Lâm Như hải đột nhiên ngơ ngẩn, mắt trông mong mà nhìn phòng sinh.
Một lát sau, Giả Mẫn bên người Lý mụ mụ ôm một cái màu đỏ tiểu tã lót lại đây, mở miệng cười nói: "Chúc mừng lão gia, chúc mừng lão gia mừng đến thiên kim."
Lâm Như hải đại hỉ nói: "Thưởng! Thái thái thân thể nhưng hảo." Vừa nói vừa tiếp nhận Lý mụ mụ trong tay nữ nhi, đánh giá một chút phát hiện hài tử sinh thật sự là chỉnh tề, vừa lòng gật gật đầu.
Lý mụ mụ nhìn Lâm Như hải thần sắc cười nói: "Thái thái thân thể thực hảo, chính là sinh sản khi mệt, hiện nay đã ngủ hạ."
Lâm Như hải rất là vừa lòng: "Các ngươi hầu hạ thái thái vất vả, hảo sinh hầu hạ thái thái, chờ thái thái ra ở cữ có trọng thưởng."
Lâm mộng nỗ lực tưởng mở to mắt nhìn xem phụ thân, lại không thắng nổi thân thể bản năng đã ngủ.
Lâm manh lại lần nữa tỉnh lại là bị đói tỉnh, trong lòng ở ăn nãi cùng không ăn nãi chi gian giãy giụa một chút, nhưng mà cuối cùng ngăn cản bất quá thân thể bản năng bắt đầu hừ hừ lên.
Một cái nhu hòa giọng nữ hỏi: "Mụ mụ, cô nương có phải hay không đói bụng." Tiếp theo lâm mộng đã bị một đôi ấm áp tay mềm nhẹ bế lên.
Một cái trầm thấp thanh âm cung kính nói: "Thái thái, nô tỳ ôm cô nương đi uy nãi."
Hư hư thực thực thân thể bà vú liền ôm lâm manh đi cách gian.
Không biết có phải hay không biến thành trẻ con nguyên nhân, vốn dĩ cho rằng sữa rất khó uống lâm manh uống uống thế nhưng cảm thấy rất là thơm ngọt.
Uy xong rồi nãi, bà vú ôm lâm manh về tới Giả Mẫn bên người.
Lâm manh nỗ lực tưởng trợn mắt thấy rõ mẫu thân bộ dáng, lại bởi vì tuổi quá tiểu, mắt bộ khí quan phát dục không hoàn toàn thấy không rõ mẫu thân diện mạo, chỉ cảm thấy đã có một đôi ôn nhu tay vuốt ve chính mình, tại đây loại ấm áp an tâm bầu không khí hạ lâm manh lại lần nữa đã ngủ.
Nhật tử từng ngày qua đi, lâm manh càng dài càng lớn. Cũng dần dần biết rõ chính mình hiện tại là ở thanh triều, phụ thân là Lâm Như hải, mẫu thân là Giả Mẫn.
Lúc mới bắt đầu lâm mộng sợ tới mức chết khiếp, cho rằng chính mình chính là kia số khổ Lâm muội muội.
Sau lại vừa thấy, không đúng rồi! Tuổi không khớp nha.
Đời này ba ba mụ mụ đều thực tuổi trẻ, nhìn cũng liền mười □□ đi. Thẳng đến phụ thân cấp chính mình đặt tên vì lâm Bảo Châu, lâm manh tâm mới tính định ra tới. Về sau đã kêu lâm Bảo Châu, xem như đối tương lai cáo biệt đi.
Trong nháy mắt, Bảo Châu một tuổi, theo bên người tới tới lui lui vấn an mẫu thân người cùng mẫu thân nói chuyện với nhau khi sở toát ra tới tin tức. Lâm Bảo Châu cuối cùng biết rõ ràng chính mình là ở thanh triều, bất quá giống như là hồng lâu thế giới thanh triều.
Chính mình tổ tiên vốn là Cô Tô nhân sĩ. Theo Mãn Thanh nhập quan, chính mình tổ tiên nhân công bị phong làm liệt hầu cũng sắp xếp hán quân kỳ, đến Lâm Như hải phụ thân tập cuối cùng một thế hệ, đến Lâm Như hải khi liền từ khoa cử xuất thân.
Lúc này Lâm Như hải còn không phải đời sau cái kia đỉnh đỉnh đại danh tuần diễn Ngự Sử.
Hắn vừa mới trúng tiến sĩ, bởi vì là công huân lúc sau lại là người Bát Kỳ, hơn nữa biển rừng lớn lên rất là tuấn tiếu liền bị khâm điểm vì thám hoa. Hiện tại ở Hàn Lâm Viện nhậm biên tu, lúc này hẳn là người khác sinh nhất xuân phong đắc ý thời điểm.
Theo Bảo Châu càng dài càng lớn, có lẽ là bởi vì mộc hệ dị năng tẩm bổ, làn da tinh oánh dịch thấu, ngọc tuyết đáng yêu.
Càng đáng quý chính là từ sinh ra đến bây giờ đều không có sinh quá bệnh, hơn nữa lúc này Lâm Như hải vợ chồng chỉ phải Bảo Châu một cái nữ nhi, càng là ái nếu trân bảo.
Bảo Châu ba tuổi khi mẫu thân lại hoài một thai, nhưng là không đầy ba tháng liền đẻ non. Bảo Châu thử dùng chính mình dị năng đi tẩm bổ mẫu thân, lại phát hiện không dùng được.
Bảo Châu bắt đầu sợ hãi, sao lại thế này? Chẳng lẽ này dị năng trừ bỏ tẩm bổ chính mình cùng với thôi sinh hoa cỏ rau quả ngoại, thế nhưng không dùng được? Mẫu thân mấy năm nay thân thể cũng không tệ lắm vì cái gì vẫn là sẽ đẻ non? Phụ thân mấy năm nay thân thể cũng cũng không tệ lắm, kia vì cái gì mấy năm nay trừ bỏ mẫu thân ngoại hậu viện những người khác một chút động tĩnh đều không có? Chẳng lẽ phụ thân mẫu thân thật sự sẽ như nguyên tác trung như vậy tự điêu tàn, tuổi xuân chết sớm?
Có lẽ bởi vì quá mức hậm hực, từ trước đến nay không sinh bệnh Bảo Châu lần này thế nhưng một bệnh không dậy nổi. Thậm chí kinh động Bảo Châu đến bà ngoại — Vinh Quốc Phủ lão thái thái sử thị.
Nói lên lão thái thái, vốn dĩ Bảo Châu bởi vì đời sau một ít đồng nghiệp văn đối lão thái thái có chút thành kiến, cảm thấy nàng quá mức bất công, không bận tâm nữ nhi lưu lại cuối cùng một giọt huyết mạch.
Nhưng theo đối thời đại này hiểu biết cũng dần dần minh bạch từ từ già nua lão thái thái ở đối mặt lúc ấy nữ nhi đã là hoàng phi con dâu bất đắc dĩ.
Đặc biệt là mấy năm nay lão thái thái đối Bảo Châu cực kỳ yêu thương, thậm chí lướt qua chính mình thân tôn tử, cũng làm Bảo Châu dần dần mà thiệt tình tiếp nhận vị này hiền lành lão nhân.
Mơ mơ màng màng gian Bảo Châu cảm giác được một con già nua tay ở vuốt ve chính mình, trợn mắt vừa thấy là chính mình bà ngoại.
Lão thái thái nhìn đến Bảo Châu tỉnh lại thập phần cao hứng: "Con của ta, nhưng xem như tỉnh, cảm giác hảo chút không?"
Bảo Châu nỗ lực đáp: "Hảo chút, ngạch nương đâu?"
Nghe vậy, sử lão thái thái cường chống khuôn mặt tươi cười nói: "Ngạch nương bởi vì quá mức lo lắng Bảo Châu, mệt đổ, Bảo Châu cần phải mau chút tốt hơn lên, chớ có làm ngạch nương lo lắng."
Bảo Châu nghe vậy thập phần áy náy, nghĩ thầm bởi vì còn không có phát sinh sự tình như vậy tra tấn chính mình, thậm chí xúc phạm tới thân nhân thật là quá xuẩn.
Mặc kệ tương lai sẽ phát sinh cái gì, nhưng kia đều là về sau sự tình, còn có mười mấy năm luôn có biện pháp giải quyết.
Này mười mấy năm chính mình chú ý a mã ngạch nương thân thể, nói không chừng bọn họ sẽ không như nguyên tác trung như vậy tuổi xuân chết sớm.
Như vậy tưởng tượng cảm thấy đáy lòng đè nặng một khối tảng đá lớn đánh tan, tâm bệnh đã tiêu, thực mau Bảo Châu bệnh liền hảo.
Có lẽ là thật sự mẹ con liền tâm, Giả Mẫn thấy nữ nhi hết bệnh rồi lúc sau, thân thể cũng chậm rãi hảo lên.
YOU ARE READING
Hồng lâu chi hạnh dựng sinh hoạt- Hi Hi 99
Fiction généraleThanh xuyên? Hồng lâu? Xuyên thành rừng Đại Ngọc tỷ tỷ, kết quả muội muội còn không có sinh ra liền phải tiến cung tuyển tú! Còn vào tứ gia phủ! Đây là cái gì cốt truyện! Nói tốt cứu vớt lâm muội muội đâu! Thật giả thiết cái kia mộc hệ dị năng không...