Chương 111 dậy sớm
Chương 111
Tô Bồi Thịnh run run xuống tay từ trong ổ chăn bò ra tới.
Năm nay thiên nhi không biết sao lại thế này, so năm rồi muốn lãnh thượng rất nhiều.
Năm rồi lúc này hắn chỉ xuyên một cái quần bông là đủ rồi, hiện tại còn phải nhiều hơn thượng một cái.
Tô Bồi Thịnh run rẩy đôi tay mặc vào quần bông.
Hắn đồ đệ mây trắng ngồi xổm chậu than bên cho hắn giày.
Hắn mỗi ngày muốn đi theo chủ tử gia chạy ngược chạy xuôi, cái này tuyết thiên, chẳng sợ ăn mặc giày cũng sẽ cảm thấy lãnh.
Bởi vậy mây trắng liền mỗi ngày buổi sáng lên cho hắn nướng một nướng giày.
Như vậy Tô Bồi Thịnh buổi sáng lên xuyên giày sẽ thoải mái chút.
Tô Bồi Thịnh mặc hảo sau liền đi Tứ gia nơi đó.
Hai ngày này tuyết hạ quá lớn, Tứ gia lo lắng đại a ca một người tại tiền viện trụ sẽ sợ hãi, liền cố ý lưu tại tiền viện bồi đại a ca.
Bất quá cũng xác thật nên tại tiền viện trụ một ở.
Tô Bồi Thịnh ý vị thâm trường tưởng.
Nếu là lại ở bên phúc tấn nơi đó đãi đi xuống nói, phỏng chừng hậu viện những cái đó các nữ nhân đều có thể đem trắc phúc tấn cấp gặm.
Tô Bồi Thịnh lướt qua hành lang dài, đi tới thư phòng, tay chân nhẹ nhàng đẩy ra cửa phòng.
Thư phòng
Tứ gia kỳ thật đã sớm đã tỉnh.
Gần nhất trong khoảng thời gian này mỗi ngày ở Bảo Nhi nơi đó ngủ, giống như đã thói quen bên cạnh có người ngủ.
Hai ngày này về tới tiền viện chính mình một người ngủ, liền có chút ngủ không tốt.
Tứ gia nhịn không được dùng tay xoa xoa cái trán.
Nếu là một ngày còn hảo, như vậy liên tục hai ba thiên hạ tới hắn đều cảm thấy có chút ăn không tiêu.
Tứ gia một lần nữa lại nhắm hai mắt lại, liền tính ngủ không được vẫn là muốn nhắm mắt lại dưỡng một dưỡng thần.
Tô Bồi Thịnh vừa đi gần liền nghe được Tứ gia tiếng hít thở, rất nhỏ vi, như là cố tình ở vẫn duy trì cái này hô hấp tần suất.
Tô Bồi Thịnh nhịn không được ở trong lòng thở dài một hơi.
Được!
Vị này chủ tử phỏng chừng lại là một đêm không ngủ hảo.
Nghĩ đến đây, Tô Bồi Thịnh liền có chút do dự đứng lại bước chân, rốt cuộc có nên hay không kêu nhà mình gia đâu?
Chỉ là không đợi hắn tưởng hảo, Tứ gia cũng đã chính mình ngồi dậy.
Tô Bồi Thịnh vội vàng đôi nổi lên khuôn mặt tươi cười, nhấc lên mành.
Tứ gia nhàn nhạt nhìn lướt qua Tô Bồi Thịnh.
Tô Bồi Thịnh lúc này mới phát giác chính mình đã quên gọi người đốt đèn, vội vàng kêu tiểu thái giám nhóm tiến vào đốt đèn.
Ánh nến một chút chiếu đến Tứ gia khuôn mặt thượng.
Tứ gia đáy mắt hai cái đại đại quầng thâm mắt ở mờ nhạt ánh nến hạ có vẻ phá lệ rõ ràng.
Tô Bồi Thịnh tâm run lên, vội vàng tiến lên hầu hạ Tứ gia mặc quần áo.
Tứ gia thâm hô một hơi, nhìn nhìn ngoài cửa sổ một mảnh ngân trang tố khỏa, nhịn không được nhíu nhíu mày.
Tô Bồi Thịnh càng thêm tay chân nhẹ nhàng, e sợ cho chính mình nơi nào làm sai chọc Tứ gia phiền chán.
Mặc tốt quần áo, rửa mặt xong sau, Tứ gia đối với Tô Bồi Thịnh nói: "Chờ lát nữa làm Lưu đại phu đi cấp trong phủ tiểu các chủ tử khám một bắt mạch, lại làm nhà kho nơi đó cấp đại a ca cùng đại khanh khách các nàng nơi đó nhiều bát một chút than ngân sương."
Lưu đại phu chính là lần trước cấp Đại Ngọc xem bệnh đại phu.
Tứ gia thấy hắn y thuật cao minh, đặc biệt là ở tiểu nhi khoa phương diện, rất là có một phen bàn chải.
Nghĩ đến chính mình trong phủ mấy cái hài tử đều còn rất nhỏ, liền động đem Lưu đại phu lưu trữ trong phủ ý niệm.
Trùng hợp khi đó nhị khanh khách lại bị bệnh một hồi, Tứ gia khiến cho Lưu đại phu qua đi chẩn trị.
Nghe Tô Bồi Thịnh trở về nói, nhị khanh khách dường như ăn Lưu đại phu dược còn man thấy hiệu quả.
Tứ gia nghe nói sau còn chuyên môn đi một chuyến Tống thị nơi đó xem nhị khanh khách.
Quả nhiên, nhị khanh khách bệnh tình như là so dĩ vãng muốn hòa hoãn thượng rất nhiều.
Tứ gia liền càng kiên định muốn lưu Lưu đại phu ở trong phủ quyết tâm.
Hắn là cái nói làm liền làm người, tưởng định lúc sau liền phái người đi thỉnh Lưu đại phu lại đây.
Lưu đại phu nghe xong Tứ gia lời nói nào có không đáp ứng đạo lý.
Vì thế hai người một cái tưởng thỉnh, một cái tưởng lưu.
Lưu đại phu liền thuận lý thành chương lưu tại Bối Lặc phủ.
Tô Bồi Thịnh vừa nghĩ Lưu đại phu, một bên đi ra ngoài phân phó mây trắng mang theo người đi ban sai.
Nhưng chờ Tô Bồi Thịnh xoay người vào phòng, lại thấy Trương Khởi Lân kia tiểu tử đang ở ân cần hầu hạ Tứ gia dùng bữa.
Tô Bồi Thịnh nhìn Trương Khởi Lân cười cùng đóa hoa dường như mặt, hận không thể ăn hắn.
Bất quá trên mặt lại mang theo cười về tới Tứ gia bên người.
Trương Khởi Lân rất là thông minh, vừa thấy Tô Bồi Thịnh lại đây, lập tức tránh ra vị trí.
Tô Bồi Thịnh cảm thấy trong lòng thoải mái nhiều.
Tiểu tử này, tính ngươi biết xem sắc mặt.
Trương Khởi Lân lại nhìn Tô Bồi Thịnh bóng dáng có chút hậm hực.
Cái này lão thiến cẩu, hận không thể cả người đều ba đến Bối Lặc gia trên người.
Nếu không phải hắn ở Tứ gia bên người căn cơ quá thiển, hắn mới sẽ không như vậy nhường hắn.
Hai người chi gian này một phen sóng ngầm bắt đầu khởi động, Tứ gia đều trong lòng biết rõ ràng.
Bất quá Tứ gia cũng không để ý.
Hai người chi gian lẫn nhau có hiềm khích, mới có thể một lòng nghĩ lấy lòng hắn.
Nếu là hai người kia tốt cùng một người dường như, hắn mới muốn lo lắng đâu.
Cơm nước xong sau, Tứ gia liền đi Hoằng Huy nơi đó.
Hoằng Huy đang ngủ.
Hắn đại thái giám ở cửa thủ, vừa thấy Tứ gia lại đây, liền lập tức đứng thẳng thân thể.
Tứ gia hướng về phía hắn vẫy vẫy tay, sờ sờ Hoằng Huy chăn, phát hiện rất là rắn chắc, liền vừa lòng gật gật đầu.
Hoằng Huy đại thái giám nhìn liền thở phào nhẹ nhõm.
Tứ gia ra Hoằng Huy nhà ở đi giáo trường.
Giáo quyền sư phó sớm đã chờ ở nơi đó, thấy Tứ gia tới vội vàng hành lễ.
Tứ gia vẫy vẫy tay, đại huy một thoát liền theo sư phó đánh lên quyền.
Tô Bồi Thịnh đám người vội vàng tránh tới rồi một bên.
Tứ gia liên tục đánh hơn nửa canh giờ.
Tứ gia dừng lại khi đã ra một thân hãn, trên người áo bông cũng đã sớm đã cởi xuống dưới.
Tô Bồi Thịnh thấy Tứ gia ngừng lại, vội vàng ôm quần áo chạy chậm đi Tứ gia bên người.
Tứ gia một bên mặc quần áo, một bên nhìn bên kia ở theo sư phó nghiêm túc đánh quyền Hoằng Huy hỏi Tô Bồi Thịnh: "Đại a ca tới đã bao lâu?"
Tô Bồi Thịnh cười nói: "Đại a ca tới có mười lăm phút."
Tứ gia gật gật đầu, đứng ở một bên hết sức chuyên chú xem Hoằng Huy đánh quyền.
Hoằng Huy nhận thấy được Tứ gia đang xem hắn, khẩn trương có chút rối loạn tay chân.
Tứ gia nhìn liền có chút nhíu mày.
Hoằng Huy cái gì cũng tốt, chính là tố chất tâm lý kém một chút.
Bất quá còn muốn lại chậm rãi xem, nói không chừng trưởng thành thì tốt rồi.
Tứ gia nhìn trong chốc lát, liền xoay người ra giáo trường.
Hoằng Huy nhìn liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, trên tay động tác cũng nhẹ nhàng một ít.
Ra giáo trường Tứ gia liền lập tức hướng lan uyển đi đến.
Tô Bồi Thịnh nhìn vội vàng phân phó tiểu thái giám đi tắt đi lan uyển thông tri Bảo Châu chuẩn bị nước ấm.
Tiểu thái giám vội không ngừng mà chạy đi ra ngoài.
Lan uyển
Bảo Châu được đến tin tức, khiến cho bạch lộ mang theo người đi chuẩn bị Tứ gia rửa mặt đồ dùng.
Vừa mới chuẩn bị hảo Tứ gia liền mang theo Tô Bồi Thịnh lại đây.
Bảo Châu cười đón đi ra ngoài.
Tứ gia gần nhất liền nhìn đến Bảo Châu ở cửa đứng, vội vàng bước nhanh đi qua.
Đợi cho đến gần một sờ đến Bảo Châu tay, Tứ gia nhịn không được nhíu một chút mày.
Một bên nắm Bảo Châu tay hướng trong đi, một bên dỗi nói: "Lần sau liền không cần nghênh ra tới, nhìn xem ngươi tay có thể băng."
Bảo Châu đô đô miệng.
Nàng chỉ là nghe được Tứ gia tới, có chút cầm lòng không đậu.
Tứ gia nhịn không được nhéo nhéo nàng miệng, lại đô miệng, gần nhất thật là...... Càng ngày càng yêu đô miệng.
Hai người nắm tay vào phòng.
——————————————————————————————————————————————
Tứ gia thoải mái dễ chịu phao một cái nước ấm tắm.
Vừa ra khỏi cửa liền nhìn đến Hoằng Huyên cùng Đại Ngọc cầm cái rung chuông ở đậu Tứ Bào Thai chơi.
Tứ Bào Thai đã có thể bị người đỡ ngồi dậy.
Lúc này chính từ bà vú đỡ ngồi ở trên giường xem Đại Ngọc cùng Hoằng Huyên rung chuông.
Tứ gia nhìn song song ngồi ở trên giường cười ha ha Tứ Bào Thai.
Lại nhìn nhìn cầm rung chuông một bộ cơ linh tương Hoằng Huyên, càng xem càng cảm thấy thỏa mãn.
Bảo Châu đang ở một bên nhìn mấy cái hài tử cười, thấy Tứ gia ra tới liền phải đứng lên.
Tứ gia vỗ vỗ nàng mu bàn tay, thuận thế ngồi xuống.
Hai người cứ như vậy ngồi ở chỗ đó nhìn mấy cái hài tử chơi đùa.
Thẳng đến thất a ca bởi vì vẫn luôn với không tới Đại Ngọc rung chuông, oa một tiếng khóc ra tới.
Hai người mới giống như ở trong mộng mới tỉnh giống nhau, đột nhiên một hồi thần.
Bảo Châu vội vàng tiến lên ôm lấy có chút bất an Đại Ngọc, ý bảo bà vú đem dư thừa rung chuông lấy ra tới đưa cho thất a ca.
Thất a ca bắt được rung chuông lập tức không khóc.
Nhưng ngũ a ca mấy tiểu tử kia lại không muốn, thấy thất a ca bắt được rung chuông cũng oa oa khóc ra tới.
Ngũ a ca cùng tám a ca còn làm bộ muốn cướp thất a ca rung chuông.
Thất a ca bị hai người như vậy một đoạt, nước mắt lại xông ra.
Bảo Châu vội vàng phân phó bà vú: "Mau đem a ca nhóm tách ra, một người tắc một cái rung chuông."
Bà vú nhóm thuần thục tách ra mấy người.
Mấy tiểu tử kia từng người bắt được rung chuông, lập tức liền đều không khóc.
Sáu a ca còn cười khanh khách lên.
Tứ gia ở một bên xem cười khổ không được.
Hoằng Huyên lại có chút không thú vị ném rung chuông, bổ nhào vào Tứ gia trên đùi: "A mã, ngài mang ta đi tiền viện tìm đại ca đi, bọn đệ đệ một chút đều không hảo chơi."
Tứ gia luôn luôn thích Hoằng Huyên cùng Hoằng Huy thân cận, nghe vậy lập tức đáp ứng rồi xuống dưới.
Bảo Châu liền cười: "Kia gia cần phải hảo hảo nhìn Hoằng Huyên, cũng đừng làm cho hắn lại đem ngài thứ gì cấp đánh nát."
Tứ gia nghe vậy cười ha ha lên.
Lần trước Hoằng Huyên đi tiền viện chính là, thấy hắn thư phòng bình hoa liền một hai phải sờ sờ.
Kết quả hắn một cái không chú ý liền đem bình hoa cấp chạm vào đổ.
Tô Bồi Thịnh lúc ấy tiếp đều không kịp, sợ tới mức quỳ trên mặt đất thẳng phát run.
Nhưng tiểu tử này khen ngược, không chỉ có không sợ hãi, ngược lại nói với hắn này bình hoa không rắn chắc.
Tứ gia lúc ấy đã bị chọc cười.
Hảo tiểu tử, liền hướng này phân lá gan, tương lai liền có tiền đồ.
Nghĩ đến đây, Tứ gia liền nhịn không được sờ sờ Hoằng Huyên đầu.
Hoằng Huyên thực thích a mã giống như vậy sờ đầu của hắn.
Có loại nói không rõ nhưng là thực hân hoan mà cảm giác.
Bảo Châu nhìn hoà thuận vui vẻ hai cha con, hốc mắt vi ướt.
Mặc kệ nói như thế nào, liền hướng về phía mấy cái hài tử, nàng cũng muốn nỗ lực đi dung nhập thời đại này.
Tận lực đi tiếp thu thời đại này giá trị quan.
Không cần làm ra vẻ tưởng đông tưởng tây.
Rất nhiều thời điểm, nữ nhân phúc khí chính là bị chính mình làm không đến.
Bảo Châu vừa mỉm cười nhìn hai người, một bên nhàn nhạt nghĩ.
Tứ gia lại ngây người một lát liền mang theo Hoằng Huyên đi tiền viện.
Bảo Châu nhìn nhìn đang ở lôi kéo tám a ca tay nhỏ cùng hắn chơi Đại Ngọc, nhịn không được mỉm cười.
Lại là một cái tốt đẹp sáng sớm!
Tác giả có lời muốn nói: Này mấy chương trọng điểm cùng hai người chi gian cảm tình tuyến.
? Mây tía nhi ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2016-08-10 14:07:54?
Zhu quyển quyển ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2016-08-10 15:02:35?
Hạnh vân ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2016-08-10 20:20:39?
Hạnh vân ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2016-08-18 06:36:19?
Zhu quyển quyển ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2016-08-18 08:05:27
?Zhu quyển quyển ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2016-08-20 00:06:03
? Nắng sớm mắc cạn ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2016-08-27 19:11:30?
Hạnh vân ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2016-08-31 20:39:21
?Zhu quyển quyển ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2016-09-01 08:27:37
? Phỉ hàm ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2016-09-01 20:47:21?
Cám ơn thân ái tiểu thiên sứ nhóm đầu địa lôi.
Hì hì hôm trước đi tới một cái xa lạ thành thị, sắp sửa ở chỗ này vượt qua ba năm thời gian.
Tân hoàn cảnh, hết thảy đều yêu cầu thích ứng.
Trước hai ngày vẫn luôn ở đặt mua đồ vật.
Hôm nay tương đối không vội, liền nhiều mã một chút tự.
YOU ARE READING
Hồng lâu chi hạnh dựng sinh hoạt- Hi Hi 99
Fiksi UmumThanh xuyên? Hồng lâu? Xuyên thành rừng Đại Ngọc tỷ tỷ, kết quả muội muội còn không có sinh ra liền phải tiến cung tuyển tú! Còn vào tứ gia phủ! Đây là cái gì cốt truyện! Nói tốt cứu vớt lâm muội muội đâu! Thật giả thiết cái kia mộc hệ dị năng không...