đăng tự xem! chương 1...10

71 1 0
                                    

Phần 1

Tác giả:

[ xuyên qua trọng sinh ] 《 ( đổ thạch ) dị giới chi quân tử quý ngọc 》 tác giả: Trần Lương An 【 kết thúc + phiên ngoại 】 ( 2013.02.01 đổi mới phiên ngoại kết thúc )
Tấn Giang 2013-01-27VIP kết thúc
Trước mặt bị cất chứa số: 3662
Văn chương tích phân: 25,436,134
Văn án
Phỉ thúy trên đại lục ngọc thạch không chỉ có có bình thường ngọc thạch còn có một loại tràn ngập linh lực ngọc thạch,
Mà thông qua đại lục này thượng nhất hi hữu tinh thần ngọc điêu sư tay tạo hình sau,
Sẽ biến thành Ngọc Tu Sĩ trong tay mặt cường đại vũ khí.
Cảnh Phi Vũ đời trước chính là ngọc điêu sư, không nghĩ tới sau khi chết quán thượng đời này như cũ không đổi được phải làm khởi nghề cũ.
Chẳng qua cùng đời trước duy nhất không cùng chính là, "Ngọc điêu sư" ba chữ trước hắn muốn ở hơn nữa "Tinh thần" hai chữ.
Không sai, đây là một cái ở dị thế từng bước một nỗ lực trở thành tinh thần ngọc điêu sư dốc lòng thả cẩu huyết chuyện xưa.
Bổn văn, tiểu công thực biệt nữu, tiểu thụ thực hiền huệ.
CP thuộc tính: Người thê chịu VS ngạo kiều công
Tùy thân không gian, bàn tay vàng, ấm áp hạng.
Tag: Cường cường xuyên qua thời không tùy thân không gian khế ước tình nhân
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cảnh Phi Vũ Mặc Lê ┃ vai phụ: Rất nhiều, đại khái ┃ cái khác: Lật qua tới đi
2013.02.01 đổi mới phiên ngoại kết thúc: Chương 103
Chương 1
"Lần này trong tộc thí nghiệm, Phi Dực hắn cảm giác lực lại tăng lên một tầng, thật lợi hại."
"Kia còn dùng nói, Phi Dực từ tiểu liền thiên phú khác hẳn với thường nhân, không thấy ngay cả đại trưởng lão như vậy hà khắc người đối Phi Dực đều như vậy hảo."
"Bất quá, ngươi nói Phi Dực như vậy lợi hại, như thế nào sẽ là cái loại này người đệ đệ......"
"Hư, đừng nói nữa, hắn lại đây."
Cúi đầu từ cửa hông tiến vào Cảnh Phi Vũ phảng phất không có nghe được những người đó nghị luận giống nhau, thẳng mà quẹo vào độc thuộc về hắn biệt viện.
Không phải không thèm để ý, chỉ là nói như vậy nghe nhiều cũng thành thói quen, làm dâu trăm họ, hắn tổng không thể bởi vì để ý mà đi lấp kín mọi người miệng, trước không nói hắn có hay không loại năng lực này, liền tính dùng, hắn cũng sẽ không đi làm, ngại phiền toái cũng sợ làm dơ tay.
Cảnh Phi Vũ trở về biệt viện, đem cửa nhỏ đóng lại, chẳng lẽ là đi ra ngoài thời điểm còn phải đi trong viện cửa hông, hắn thật muốn cả đời không đi gặp những người đó, không đi nghe những người đó nói chuyện.
Cảnh Phi Vũ sở trụ biệt viện, nói là biệt viện, kỳ thật càng như là phòng chất củi, trừ bỏ một gian nhà ở cùng một cái nho nhỏ phòng bếp ngoại, liền ở không có mặt khác nhà ở, liền tính là như vậy, cũng là hắn lúc ấy cầu đã lâu mới bố thí cho hắn.
Đến nỗi cha mẹ đối thái độ của hắn, Cảnh Phi Vũ cũng không có cái gì cảm giác, hắn cùng những người khác bất đồng, hắn nhớ rõ đời trước sự tình, đời trước hắn là cái cô nhi, đời này mặc dù có cha mẹ, lại cũng là có nương sinh không nuôi dưỡng, này kỳ thật cùng đời trước cũng không có gì bất đồng, duy nhất bất đồng đại khái chính là, đời này hắn gặp qua cha mẹ, biết cha mẹ họ gì, gọi là gì, lớn lên bộ dáng gì, nhưng đời trước đến chết hắn cũng không biết phụ thân hắn mẫu thân là ai.
Kỳ thật Cảnh Phi Vũ biết, nếu không phải hắn sinh ra đã bị kiểm tra đo lường ra tới, cảm giác lực bằng không nói, cha mẹ hắn nhất định cũng sẽ giống đại hắn đồng bào đệ đệ giống nhau đại hắn, chính là thành lập ở phụ gia điều kiện thượng ái, hắn không cần cũng thế.
Cảnh Phi Vũ trở lại phòng nhỏ, cởi giày bò lên trên giường, nhảy ra giấu ở gối đầu phía dưới đầu gỗ hộp, mở ra. Từ mới vừa rồi liền vẫn luôn liền cái gì đều không có tay phải, bỗng nhiên xuất hiện một khối bàn tay đại cục đá.
Như vậy mạc danh xuất hiện ở trong tay cục đá, nếu là bên cạnh có người nhìn thấy nhất định sẽ kinh ngạc không khép miệng được đi, chính là xem Cảnh Phi Vũ bình tĩnh biểu tình, hiển nhiên không phải lần đầu tiên làm.
Như vậy có thể tùy ý ở trong tay biến ra đồ vật năng lực, không phải ma thuật, mà là Cảnh Phi Vũ có được một cái kỳ lạ không gian, cái này không gian tồn tại với Cảnh Phi Vũ trong thân thể, chỉ có hắn mới có thể tự do xuất nhập.
Mới đầu phát hiện trong thân thể nhiều ra như vậy một cái kỳ lạ không gian, Cảnh Phi Vũ thực sự hoảng sợ, sau lại phát hiện cái này kỳ lạ không gian không chỉ có đối hắn không có chỗ hỏng, ngược lại còn cho hắn mang đến đại đại chỗ tốt.
Cái này kỳ lạ trong không gian có được một cái thật lớn suối nguồn, từ suối nguồn chảy xuôi ra tới nước suối hội tụ đến hai sườn khe rãnh giữa, suối nguồn chu vi vòng quanh một vòng màu đen cục đá, Cảnh Phi Vũ từng cẩn thận dò xét quá, này đó cục đá, đều là hi hữu ngọc thạch mao liêu, cũng chính là nguyên thạch.
Đối với tự đời trước liền làm ngọc thạch ngành sản xuất Cảnh Phi Vũ tới nói, phát hiện này đó tốt nhất nguyên thạch sau làm hắn hưng phấn đã lâu, chỉ là sau lại ngẫm lại, hiện giờ lấy thân phận cùng địa vị, như vậy nguyên thạch một khi mặt đường, ắt gặp tới nhìn thấy, hoài bích có tội hắn trước nay đều biết.
Cho nên cho dù có được này đó tốt nhất nguyên thạch, hắn cũng không dám mạo muội lấy ra, bất quá này đó không dùng được, không có quan hệ. Bởi vì Cảnh Phi Vũ vô tình giữa đem một khối bình thường cục đá mang nhập không gian trung sau phát hiện, bình thường cục đá trải qua không gian dựng dưỡng, cư nhiên cũng chậm rãi biến thành ngọc liêu nguyên thạch.
Phát hiện không gian có được loại năng lực này lúc sau, Cảnh Phi Vũ làm rất nhiều thực nghiệm, hắn tìm rất nhiều bất đồng chủng loại cục đá để vào không gian, phóng tới linh tuyền nội.
Sau lại phát hiện, có một loại tính chất cứng rắn toàn thân đen nhánh cục đá lại để vào nước suối trung sau, thực mau là có thể dựng dục thành ngọc liêu nguyên thạch.
Hơn nữa để vào nước suối trung cục đá càng là tới gần suối nguồn vị trí, dựng dưỡng ra tới ngọc chất càng tốt, thời gian càng dài ngọc loại càng ưu.
Phát hiện không gian có được loại năng lực này, liền tính hạng nhất diện than Cảnh Phi Vũ cũng nhịn không được kích động lộ ra tươi cười.
Phát hiện không gian có được dựng dưỡng ngọc năng lực lúc sau, Cảnh Phi Vũ tưởng này nước suối nếu uống xong đi sẽ như thế nào, lúc sau hắn tìm tới hai con thỏ uy một ít nước suối sau phát hiện, hai con thỏ không chỉ có không có việc gì, ngược lại so trước kia càng tinh thần rất nhiều.
Được đến như vậy kết quả sau, Cảnh Phi Vũ cũng bắt đầu yên tâm dùng để uống nước suối.
Uống lên một lần lúc sau, Cảnh Phi Vũ liền ẩn ẩn cảm thấy trong cơ thể có một cổ ôn nhu dòng nước ấm ở hắn trong thân thể du tẩu, theo dùng để uống nước suối số lượng tăng nhiều, Cảnh Phi Vũ bởi vì không chiếm được dinh dưỡng mà vàng như nến làn da biến thông thấu trắng nõn lên, hơn nữa Cảnh Phi Vũ ở mỗi lần tiến vào không gian lúc sau, đều có thể cảm nhận được một cổ nồng đậm linh lực.
Phát hiện điểm này lúc sau, Cảnh Phi Vũ mỗi ngày buổi tối đều sẽ tiến vào không gian nội minh tưởng, dần dần phát hiện hắn cảm quan càng ngày nhanh nhạy, hơn nữa chỉ cần hắn tưởng, là có thể nhận thấy được bốn phía động tĩnh, hắn đem điểm này phân loại vì hắn cảm giác lực trở nên cường đại rồi.
Kỳ thật bằng không, hắn sở dĩ như vậy cảm thấy, là bởi vì Cảnh Phi Vũ trước nay đến thế giới này lúc sau liền vẫn luôn chính mình sờ soạng, hắn đối cảm giác lực lý giải, đối tinh thần lực lý giải đều rất mơ hồ, ở hắn xem ra này hai loại đều là huyền mà lại huyền đồ vật, không có gì đặc biệt giải thích, cho nên hắn cảm thấy hắn cảm quan biên nhanh nhạy chính là hắn cảm giác lực trở nên cường đại.
Nếu có người biết hắn loại này ý tưởng nói, nhất định sẽ cười hắn vô tri, cảm giác lực là có nhằm vào, cái gọi là nhằm vào chính là đối có được linh lực đồ vật mới có thể cảm giác đến, mà Cảnh Phi Vũ loại này dò xét bốn phía tình huống năng lực tắc thuộc về tinh thần lực phạm trù.
Là bởi vì hắn tinh thần lực đạt tới nhất định cấp bậc, mới có thể như vậy, bằng không là sẽ không có cái gì phản ứng.
Bất quá này đó Cảnh Phi Vũ là không thế nào minh bạch, hắn cũng biết hắn cho dù ở thế giới này sống 16 năm, như cũ đối thế giới này hiểu biết rất mơ hồ, cho nên sáng sớm hắn liền có rời đi nơi này đi bên ngoài lang bạt tính toán.
Chỉ là trước kia ngại với tuổi quá tiểu, lại không có tiền, cho nên chỉ có thể ngẫm lại, nhưng là hiện tại Cảnh Phi Vũ lại lại lần nữa bắt đầu sinh ý nghĩ như vậy, mấy năm nay hắn tuy rằng ở tại Cảnh gia, nhưng là Cảnh gia chưa từng có đã cho hắn một phân tiền, vô luận ăn vẫn là xuyên đều đến dựa chính hắn, hắn còn nhỏ gặp thời chờ, dựa vào đến ngọc thạch huyệt nhặt cục đá sinh hoạt, nhặt nhiều tránh đến nhiều, nhặt thiếu tránh đến thiếu, nhưng cho dù như vậy, Cảnh gia cũng phảng phất không có nhìn đến giống nhau, cho nên Cảnh Phi Vũ biết, Cảnh gia là nhiều hắn này một người không nhiều lắm, thiếu hắn này một người cũng không ít.
Sau lại lớn một chút thời điểm, Cảnh Phi Vũ trừ bỏ mỗi ngày đến ngọc huyệt kia nhặt cục đá ngoại, còn cấp Nam Thành một nhà ngọc thạch cửa hàng đương tiểu nhị, trừ bỏ vì nuôi sống chính mình còn vì kiến thức một chút thế giới này cùng hắn nguyên lai thế giới kia, ở chạm ngọc tài nghệ thượng có cái gì bất đồng.
Chương 2
Trên thế giới này chạm ngọc tài nghệ cùng Cảnh Phi Vũ nguyên lai thế giới so sánh với muốn thô ráp rất nhiều, rốt cuộc thế giới này đem ngọc thạch định vị vì bình thường ngọc thạch cùng linh ngọc, cái gọi là linh ngọc chính là có được linh lực ngọc thạch, bình thường ngọc thạch thế giới này cho dù có người đem này tạo hình thành vật phẩm trang sức, nhưng là cũng hoàn toàn không chịu người coi trọng, nhưng là linh ngọc tắc bất đồng, có thể nói linh ngọc là dù ra giá cũng không có người bán, tương đương khan hiếm.
Sở dĩ đối linh ngọc như vậy coi trọng, là bởi vì thế giới này có một loại chức nghiệp, gọi là Ngọc Tu Sĩ, Ngọc Tu Sĩ lấy tạo hình lúc sau linh ngọc vì môi giới triệu hoán này linh ngọc thượng đồ văn thú tới chiến đấu.
Mà cùng với Ngọc Tu Sĩ tồn tại một cái khác chức nghiệp gọi là tinh thần ngọc điêu sư, nhưng mà loại này chức nghiệp cùng linh ngọc giống nhau là khan hiếm tài nguyên, cứ việc tinh thần ngọc điêu sư không giống Ngọc Tu Sĩ như vậy ở yêu cầu cảm giác lực cùng tinh thần lực cơ sở thượng yêu cầu thể lực, nhưng là tinh thần ngọc điêu sư cảm giác lực cùng tinh thần lực cần thiết càng vì nhu hòa, nếu nói Ngọc Tu Sĩ cảm giác lực cùng tinh thần lực giống sắc bén đao kiếm, như vậy tinh thần ngọc điêu sư cảm giác lực cùng tinh thần lực tắc càng như là vỏ đao, càng có được bao dung lực.
Ngọc Tu Sĩ cùng tinh thần ngọc điêu sư cấp bậc chia làm sơ cấp, trung cấp, cao cấp tam đẳng, mỗi nhất đẳng có ba cấp, mỗi cấp có 7 đoạn, Cảnh Phi Vũ đã từng trộm dùng trong tiệm kiểm tra đo lường thạch thí nghiệm quá, hắn hiện tại cấp bậc ở trung cấp, là 5 cấp 3 đoạn, lúc ấy nhìn kiểm tra đo lường thạch ở 5 cấp vị trí thượng sáng lên 3 viên ngôi sao thời điểm, hắn còn cảm thấy có chút không thể tưởng tượng, cũng càng thêm nhận định linh tuyền đối hắn quan trọng.
Hiện giờ Cảnh Phi Vũ đã có rời đi Cảnh gia tính toán, tự nhiên muốn xuống tay gom góp một ít lộ phí, điểm này với hắn mà nói cũng không khó, cứ việc từ trước đến nay đến trên thế giới này, Cảnh Phi Vũ trừ bỏ ngẫu nhiên điêu khắc một ít bình thường ngọc thạch luyện luyện tập, một kiện chân chính Linh Khí đều không có điêu khắc quá, nhưng là hắn cảm thấy lấy hắn trình độ, cấp bậc cao Linh Khí tự nhiên là không có khả năng hoàn thành, phải biết rằng càng là cao cấp Linh Khí không chỉ yêu cầu tinh thần lực cường đại, càng cần nữa linh lực dư thừa linh thạch mới được, mà hiện tại Cảnh Phi Vũ mặc dù có linh tuyền, có thể dưỡng ngọc, nhưng là hắn cấp bậc chỉ ở trung cấp, cho dù có cao đẳng linh thạch, hắn cũng không dùng được, hơn nữa một kiện cao đẳng Linh Khí mặt thế, thế tất muốn đưa tới người khác nhìn thấy, mà hắn trước mắt nhất không thể làm chính là dẫn người chú ý, vì điệu thấp, hắn thậm chí ở Cảnh gia mọi người trước mặt chưa từng có biểu hiện quá hắn thiên phú.
Lần này nếu không phải vì gom góp lộ phí, hắn cũng sẽ không mạo hiểm bị người phát hiện nguy hiểm, điêu khắc một ít sơ cấp Linh Khí, đưa đi gửi bán. Cứ việc nhiều năm như vậy Cảnh gia chưa từng có để ý tới quá hắn, nhưng là khó bảo toàn ngầm không có người trộm giám thị hắn nhất cử nhất động, cho nên Cảnh Phi Vũ mỗi lần đều cẩn thận lại tiểu tâm.
Nhưng mà lúc này Cảnh Phi Vũ từ linh tuyền không gian nội lấy ra này cái nguyên thạch, là Nam Thành ngọc thạch cửa hàng lão bản tùy ý ném cho hắn, này đương nhiên không phải cái gì thứ tốt, hắn lúc ấy cũng không có từ này tảng đá nội cảm ứng được nửa điểm linh lực, nhưng là trải qua linh tuyền không gian một ngày dựng dưỡng, lúc này bên trong cư nhiên có thể cảm giác được linh lực tồn tại, linh thạch linh lực cấp bậc cùng tinh thần ngọc điêu sư giống nhau chia làm ba cái cấp bậc, sơ cấp, trung cấp, cao cấp tam đẳng, mỗi nhất đẳng có ba cấp, mỗi một bậc lại phân 7 tinh.
Cảnh Phi Vũ phỏng chừng một chút hắn trong tay này khối lớn bằng bàn tay linh thạch, đại khái hẳn là ở một bậc, đến nỗi điêu khắc xong sẽ là mấy tinh Linh Khí, Cảnh Phi Vũ không biết, bất quá lớn như vậy linh thạch, làm thành vật phẩm trang sức hẳn là càng không tồi.
Như vậy nghĩ, Cảnh Phi Vũ đơn giản thật sự liền xuống tay làm lên, hắn tuy rằng thiết bị không có ngọc khí trong tiệm như vậy hảo, nhưng là hắn nơi này thiết bị cũng là hắn một chút một chút lắp ráp ra tới, đến nỗi linh kiện gì đó, kia đương nhiên đều là hắn nhặt về tới một chút một chút tích cóp.
Tuy rằng đơn sơ nhưng quý ở có thể sử dụng.
Cảnh Phi Vũ đem cái kia đơn sơ sát thạch khí từ trong không gian lấy ra, lợi dụng cảm giác lực cẩn thận xoa trong tay linh thạch, chậm rãi đem này trung ngọc thạch lau ra tới.
Đương nhàn nhạt màu xanh biếc tràn ra tới thời điểm, Cảnh Phi Vũ chọn hạ mi, xem ra là pha lê loại, bất quá xem ngọc chất tựa hồ không tính là cực phẩm, chỉ là giống nhau mặt hàng, theo sát mặt càng lúc càng lớn, cứ việc ngọc chất có được pha lê ánh sáng, nhưng là này nội cũng không tinh tế thuần tịnh, lược hiện thô ráp, hơn nữa nhan sắc phân bố cũng có chút không đều, Cảnh Phi Vũ thói quen tính mà đối với trong tay mới vừa sát ra tới linh thạch tiến hành rồi chuyên nghiệp bình định sau, không khỏi thở dài, nếu là ở linh tuyền không gian ở dưỡng một đoạn thời gian, ra tới nhất định sẽ là hàng thượng đẳng.

Dị giới chi quân tử quý ngọcWhere stories live. Discover now