Phần 31
Tác giả:
Cảnh Phi Vũ như vậy nghĩ, liền nghe người nọ gọi là Trâu Văn Ngọc thanh niên lắc lắc đầu: "Sẽ không sai, ta hỏi thăm qua, ân học trưởng biểu đệ đã đi rồi."
"Một khi đã như vậy, vậy ngươi còn chờ cái gì, hắn hiện tại người liền ở chỗ này, ngươi còn không chạy nhanh hỏi." Từ phàm nói nhìn bạn tốt liếc mắt một cái, liền đem ánh mắt rơi xuống Cảnh Phi Vũ trên người, ở hắn xem ra trước mắt người này, trừ bỏ diện mạo so Trâu Văn Ngọc phải đẹp vài phần ngoại, địa phương khác thật sự không có gì đặc biệt địa phương.
Trâu Văn Ngọc nghe bạn tốt nói như vậy, lập tức liền ý vị thâm trường mà nhìn Cảnh Phi Vũ, dường như hạ rất lớn dũng khí giống nhau nói: "Ngươi cùng ân học trưởng là cái gì quan hệ?"
Cảnh Phi Vũ biết bọn họ trong miệng ân học trưởng chỉ chính là Mặc Lê, nhưng là không biết hắn như thế nào sẽ hỏi hắn cùng Mặc Lê quan hệ, vì thế nói: "Các ngươi có chuyện gì?"
"Chúng ta không có việc gì, chỉ là muốn hỏi một chút ngươi cùng ân học trưởng là cái gì quan hệ, chúng ta nghe nói gần nhất có người cùng hắn đi rất gần, người kia có phải hay không ngươi?" Từ phàm chịu đựng không được bạn tốt chậm rì rì tính tình, trực tiếp mở miệng hỏi.
"Xin lỗi, các ngươi vấn đề ta không biết nên như thế nào trả lời, nếu các ngươi tò mò lời nói, có thể trực tiếp đi hỏi hắn, không có việc gì nói, ta còn có công tác phải làm." Cảnh Phi Vũ đối này hai cái bỗng nhiên toát ra tới hỏi hắn cùng Mặc Lê quan hệ người thật sự là không biết nên như thế nào ứng phó, cũng không biết bọn họ vì cái gì sẽ đối này như thế chấp nhất, nếu nói hắn chính là bọn họ trong miệng cái kia cùng Mặc Lê gần nhất đi rất gần người, Cảnh Phi Vũ không thể không nói, hắn trừ bỏ sớm muộn gì có thể ở nhà nhìn thấy Mặc Lê một mặt ở ngoài, ngày thường hai người căn bản là là các làm các, thật sự không thể nói đi nhiều gần.
Hơn nữa hắn chỗ sẽ đi theo Cảnh Phi Vũ bên người, cũng là bất đắc dĩ mà làm chi.
Cảnh Phi Vũ sở dĩ như vậy tưởng, là bởi vì hoàn toàn không rõ ràng lắm, Mặc Lê ở trong học viện hoàn toàn chính là bất đồng bất luận kẻ nào tiếp xúc, cho nên ngày đó ở kim ngọc lâu nhìn thấy cùng Mặc Lê một bàn ăn cơm Cảnh Phi Vũ cùng Giang Lăng khi, Trâu Văn Ngọc mới có thể kinh ngạc như thế mà đem chuyện này nói cho bạn tốt từ phàm.
Hai người ngay từ đầu còn tưởng rằng Cảnh Phi Vũ cùng Giang Lăng cùng bọn hắn giống nhau là Kim Ti Học Viện học sinh, chính là ở hai người hỏi thăm sau, biết Giang Lăng là Mặc Lê biểu đệ, người chỉ là ngẫu nhiên tới một lần Lam Tâm Thành, lần này tới cũng là vì cấp tề phu nhân chúc thọ.
Đến nỗi Cảnh Phi Vũ tắc không hề có nghe được hắn tin tức, liền ở hai người đã từ bỏ tìm kiếm hắn thời điểm, không nghĩ tới cư nhiên lại ở chỗ này nhìn thấy hắn, cho nên Trâu Văn Ngọc mới có thể biểu hiện như vậy kinh ngạc.
Thấy Cảnh Phi Vũ nói như vậy, ở hắn nghe tới, Cảnh Phi Vũ sở dĩ sẽ nói như vậy, chính là căn bản là không có đem bọn họ để vào mắt, làm Từ gia con trai độc nhất từ phàm nơi nào làm người như vậy đối đãi quá, cái nào người thấy hắn không phải nịnh nọt, a dua nịnh hót.
Lập tức liền lãnh hạ mặt nói: "Hôm nay ngươi cần thiết đem nói rõ ràng, bằng không cũng đừng muốn chạy."
Cảnh Phi Vũ không nghĩ tới hắn sẽ bỗng nhiên như vậy, nhíu lại hạ mi, còn không đợi hắn mở miệng, đứng ở một bên vẫn luôn chú ý bên này Tư Nguyên đi cười đã đi tới: "Không biết hai vị yêu cầu cái gì, ta có thể hỗ trợ giới thiệu một chút."
Cảnh Phi Vũ thấy Tư Nguyên lại đây, lập tức liền xoay người triều lên lầu đi đến, không biết kia hai người là cái gì mục đích, nhưng là mặc kệ là cái gì, hắn đều không tính toán ở Tường Thụy cửa hàng theo chân bọn họ nháo.
"Uy, ngươi đừng đi, đem nói rõ ràng." Từ phàm chưa từ bỏ ý định mà ở Cảnh Phi Vũ mặt sau kêu, vẫn luôn đứng ở bên cạnh Trâu Văn Ngọc tắc bạch một khuôn mặt yên lặng mà nhìn chăm chú vào đã đi lên lâu đi Cảnh Phi Vũ, không biết suy nghĩ chút cái gì.
Tư Nguyên khuyên can mãi đem hai người tiễn đi sau, thở dài, không biết lấy Cảnh Phi Vũ tính tình như thế nào sẽ tao chọc phải loại người này, xem ra ngày sau chuyện phiền toái nhưng không thể thiếu.
Cảnh Phi Vũ đối này cũng là tương đương ngoài ý muốn, không nghĩ tới chỉ là tùy tùy tiện tiện cùng Mặc Lê ở bên ngoài ăn thượng một bữa cơm, liền không duyên cớ chọc phải loại chuyện này, thật là, cũng không biết làm hắn nói cái gì mới hảo.
Thở dài, Cảnh Phi Vũ tĩnh hạ tâm tới, bắt đầu làm tân mạ bạc ngọc sức.
Nếu Linh Khí hắn hiện tại không thể tùy tiện làm ra tới bán, như vậy cũng chỉ có thể dựa vào ngọc sức tới kiếm tiền.
Bảy ngày thời gian thực mau liền đi qua, đương Tề Hân Nhụy cuối cùng lấy 3 vạn 5 ngàn cái Bạch Thủy Tinh mua đi kia kiện mặt trang sức thời điểm, Cảnh Phi Vũ chịu đựng nội tâm run rẩy, đem làm tốt 5 kiện mạ bạc ngọc sức giao cho Liễu lão.
Chương 49
Tề Hân Nhụy vẻ mặt tươi cười mà dẫn dắt kia kiện mặt trang sức tới tìm Cảnh Phi Vũ thời điểm, Cảnh Phi Vũ lúc này đây cũng không có cảm thấy ngoài ý muốn, bất quá làm hắn ngoài ý muốn chính là, không nghĩ tới Tề Hân Nhụy thật sự muốn thỉnh hắn ăn cơm.
Hắn cười cự tuyệt, nghĩ, kia kiện mặt trang sức cuối cùng được đến Bạch Thủy Tinh hơn phân nửa đều là vào hắn túi tiền, nếu lại làm Tề Hân Nhụy thỉnh hắn ăn cơm, thật sự có chút không thể nào nói nổi.
Tề Hân Nhụy thấy hắn như vậy, nhịn không được trêu ghẹo nói: "Như thế nào ngươi sợ hãi tỷ tỷ có mặt khác mục đích không thành, đơn thuần chính là tưởng thỉnh ngươi ăn cơm, nếu không phải ngươi làm người đến quý phủ cho ta biết, ta cũng không có khả năng thật liền cầm đến này cái vật trang sức, ngươi không biết, ta phải này vật trang sức lúc sau, tiện sát trong nhà tỷ muội, các nàng còn chờ các ngươi cửa hàng khi nào ở đẩy ra loại này mặt trang sức, tính toán tới mua đâu, bất quá ta nhưng thật ra đối thiết kế cái này mặt trang sức tiên sinh rất là tò mò, không biết có hay không cơ hội thấy thượng hắn một mặt, Phi Vũ ngươi biết hắn là ai sao?"
Cảnh Phi Vũ tươi cười cứng đờ, Tề Hân Nhụy thấy hắn như vậy, không cấm sửng sốt, ngay sau đó hỏi: "Sao vậy Phi Vũ?"
"Không có việc gì, bất quá dựa theo trong tiệm quy định, ta không thể tùy tiện hướng ngươi lộ ra thiết kế giả tin tức, xin lỗi Hân Nhụy tỷ." Cảnh Phi Vũ xin lỗi mà cười, tuy rằng hắn là cái này vật trang sức thiết kế giả thân phận không phải cái gì không thể nói bí mật, nhưng là Cảnh Phi Vũ tổng cảm thấy, nếu để cho người khác biết đến lời nói, hắn trước mắt thanh nhàn nhật tử chỉ sợ cũng nếu không có.
Tề Hân Nhụy cười cười: "Này có cái gì, ta cũng chỉ là tùy tiện hỏi hỏi, ngươi nếu không có phương tiện nói vậy quên đi, bất quá ngươi thật không tính toán tiếp thu ta mời, đây chính là khó được cơ hội nga?"
"Không được, Hân Nhụy tỷ hảo ý, lòng ta lãnh, ta nơi này còn có công tác muốn vội, cám ơn Hân Nhụy tỷ."
"Vậy được rồi, tùy ngươi, bất quá các ngươi cửa hàng khi nào lại ra loại này mặt trang sức, nhớ rõ nói cho ta một tiếng." Tề Hân Nhụy sau khi nói xong cũng không hề nhiều làm dừng lại, thẳng mà đi rồi.
Tề Hân Nhụy đi rồi, Cảnh Phi Vũ thở dài nhẹ nhõm một hơi, cái này làm cho đứng ở nơi đó vẫn luôn lặng yên mà đánh giá hắn cùng Tề Hân Nhụy nói chuyện Tư Nguyên nhìn đến sau, nhịn không được trêu ghẹo nói: "Phi Vũ tiên sinh, mới vừa rồi đó là ngươi bạn gái a?"
Cảnh Phi Vũ khóe miệng vừa kéo, ngẩng đầu nhìn vẻ mặt tò mò Tư Nguyên nói: "Ngươi suy nghĩ nhiều."
"Không phải sao, ta đảo cảm thấy các ngươi đứng chung một chỗ thực xứng đôi." Tư Nguyên chưa từ bỏ ý định địa đạo.
Cảnh Phi Vũ nhịn không được trợn trắng mắt, trong lòng nghĩ, bọn họ nơi nào xứng đôi!?
Lắc lắc đầu, lần này đến không có lại để ý tới Tư Nguyên, thẳng mà triều trên lầu đi đến.
Đúng lúc này, mấy ngày hôm trước vừa tới quá Trâu Văn Ngọc đi đến, Tư Nguyên vừa thấy hắn, tức khắc đón đi lên, còn không quên triều hắn mặt sau coi trọng liếc mắt một cái, giống như lại tìm ngày đó cùng hắn cùng nhau tới từ phàm thân ảnh, không thấy được người này thân ảnh, Tư Nguyên lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, ở hắn xem ra ngày đó tìm Cảnh Phi Vũ phiền toái chủ lực chính là cái kia từ phàm, chỉ cần hắn không tại đây, liền như vậy một người nói, hắn ứng phó lên cũng nhẹ nhàng một ít.
Như vậy nghĩ, Tư Nguyên cười đại đạo: "Vị tiên sinh này, xin hỏi tưởng mua cái gì, ta có thể giúp ngươi giới thiệu một chút, bổn tiệm ngọc sức Linh Khí đầy đủ mọi thứ, ngài xem xem......" Còn không đợi Tư Nguyên nói xong lời nói, đã ở trong tiệm nhìn một vòng không có phát hiện Cảnh Phi Vũ bóng dáng Trâu Văn Ngọc liền đánh gãy hắn nói, nói: "Ta tìm các ngươi cửa hàng Phi Vũ tiên sinh."
Tư Nguyên trên mặt tươi cười tức khắc cứng đờ, hắn liền biết hắn tới đây mục đích là vì Phi Vũ, thở dài, dựa theo Tường Thụy ngọc thạch cửa hàng quy củ, tới cửa giả đó là khách, khách nhân nhu cầu liền không có cự tuyệt đạo lý, cho nên Tư Nguyên yên lặng nghĩ, Phi Vũ tiên sinh không phải ta Tư Nguyên không giúp ngươi, thật sự là bất lực a!
"Không biết ngài tìm Phi Vũ tiên sinh chuyện gì?"
"Ngươi làm hắn ra tới, ta có lời đối hắn nói." Trâu Văn Ngọc bạch một trương thanh tú khuôn mặt nhỏ, mày nhíu lại bộ dáng làm người có một loại suy yếu cảm giác.
Tư Nguyên mày hơi hơi một túc liền ở hắn còn muốn nói gì thế Cảnh Phi Vũ đuổi rồi hắn thời điểm, Liễu lão đã đi tới, nhìn thoáng qua Trâu Văn Ngọc sau, hỏi Tư Nguyên: "Sao lại thế này?"
"Không, chỉ là vị tiên sinh này muốn gặp Phi Vũ tiên sinh." Tư Nguyên vội vàng nói.
"Vậy ngươi còn không mau dẫn hắn đi gặp hắn, còn ở nơi này nét mực cái gì." Liễu lão mày một túc, mang ra vài phần uy nghiêm ra tới.
Tư Nguyên tức khắc chảy xuống hai điều nước mắt thành sông, ám đạo, ngài lão cũng không biết sao lại thế này, liền tùy tiện ra tới chỉ trích hắn, hắn như thế nào liền như vậy ủy khuất đâu, có chút u oán mà nhìn Liễu lão liếc mắt một cái, Tư Nguyên ném xuống một câu: "Thỉnh ngài đi theo ta đi."
Sau đó xoay người mang theo Trâu Văn Ngọc hướng tới Cảnh Phi Vũ nơi phòng làm việc đi đến.
Đi vào cửa, gõ gõ môn, liền nghe được bên trong truyền đến Cảnh Phi Vũ thanh âm: "Tiến vào."
Đẩy cửa ra sau, Tư Nguyên mặt lộ vẻ bất đắc dĩ mà nghiêng thân mình đem đi theo hắn cùng đi lên Trâu Văn Ngọc lộ ra tới nói: "Phi Vũ tiên sinh có người tìm ngươi."
Đang ở cúi đầu nhìn trong tay ngọc sức Cảnh Phi Vũ nghe vậy ngẩng đầu xem, nhìn thấy Trâu Văn Ngọc sau, theo bản năng mà túc hạ mi, nhìn Tư Nguyên phía sau Trâu Văn Ngọc nói: "Ngươi tìm ta có việc?"
Trâu Văn Ngọc nhìn thấy Cảnh Phi Vũ sau, thẳng đi đến, đôi mắt ở hắn phòng làm việc đánh giá một vòng sau, đem ánh mắt dừng lại ở Cảnh Phi Vũ đặt lên bàn một kiện ngọc sức thượng, nhịn không được hỏi: "Đây là ngươi làm?"
Cảnh Phi Vũ thấy hắn hỏi trong tay hắn bán thành phẩm ngọc sức, lắc đầu: "Không phải."
Này xác thật không phải hắn làm, cái này bán thành phẩm ngọc sức, là Liễu lão thấy đưa cho hắn, nói là làm cái này ngọc sức tiên sinh lần trước bởi vì trong nhà có sự, liền sa thải ở Tường Thụy ngọc thạch cửa hàng đương tân thượng trưởng lão công tác, mà Liễu lão thấy cái này làm ngọc sức tài liệu không tồi, luyến tiếc liền như vậy lãng phí, mới đưa cho hắn làm hắn nhìn xem có sao có khả năng hoàn thành nó.
Trâu Văn Ngọc thấy hắn lắc đầu, đáy mắt hiện lên một tia thất vọng, đem ánh mắt từ kia ngọc sức thượng dời đi rơi xuống Cảnh Phi Vũ trên mặt nói: "Nghe nói Tường Thụy ngọc thạch cửa hàng thỉnh tân thượng trưởng lão đều là ba cấp trở lên tinh thần ngọc điêu sư?"
Cảnh Phi Vũ nghe vậy nhíu lại hạ mi, có chút hồ nghi địa điểm phía dưới, không rõ người này tới tìm hắn rốt cuộc vì chuyện gì?
"Như vậy ngươi cũng đúng rồi?" Trâu Văn Ngọc hỏi như vậy, đáy mắt hiện lên một tia chờ mong.
Cảnh Phi Vũ không có ở trả lời hắn, chỉ là nhìn hắn, hắn biết trước mắt người này chỉ sợ ý đồ đến không có đơn giản như vậy.
Thấy Cảnh Phi Vũ không trả lời, Trâu Văn Ngọc cũng không có biểu hiện ra bất mãn, chỉ là nói: "Nếu ngươi là tinh thần ngọc điêu sư nói, ta hy vọng ngươi có thể tiếp thu ta khiêu chiến."
Nghe hắn nói như vậy xong, Cảnh Phi Vũ tức khắc có chút kinh ngạc mà nhìn hắn, theo sau có chút không dám xác định nói: "Khiêu chiến cái gì?"
"Tinh thần ngọc điêu sư phía trước khiêu chiến đương nhiên là Linh Khí, nếu ngươi cự tuyệt nói, ta sẽ hướng ngươi hạ đạt hắc thiếp, cho nên ngươi chỉ có thể đáp ứng." Trâu Văn Ngọc nói như vậy, trong mắt lòe ra một mạt kiên trì.
"Ta có thể biết được nguyên nhân sao?" Cảnh Phi Vũ thở dài, nếu đối phương đều lấy hắc thiếp tương áp chế, hắn tự nhiên không thể cự tuyệt, cũng không chấp nhận được hắn cự tuyệt.
Cái gọi là hắc thiếp, chính là khiêu chiến một phương nếu hướng bị khiêu chiến một phương đệ ra hắc thiếp nói, như vậy bị khiêu chiến một phương mặc kệ có cái gì lý do, đều cần thiết tiếp thu khiêu chiến. Nhưng là loại này hắc thiếp, mỗi cái Ngọc Tu Sĩ cùng tinh thần ngọc điêu sư cả đời bên trong chỉ có thể giống cùng cá nhân sử dụng một lần, hơn nữa thua một phương muốn vô điều kiện đáp ứng thắng một phương sở hữu điều kiện.
"Ta chỉ là muốn biết ngươi xứng không xứng lưu tại ân học trưởng bên người." Nếu hắn không xứng nói, như vậy hắn liền phải dùng thực lực chứng minh, hắn mới là xứng đôi Mặc Lê tinh thần ngọc điêu sư, nếu là hắn thua nói, như vậy hắn cũng sẽ chúc phúc hắn.
Cảnh Phi Vũ đối hắn trả lời cảm thấy có chút ngoài ý muốn, theo bản năng hỏi: "Ngươi vì cái gì như vậy để ý ta cùng Mặc Lê quan hệ?"
Trâu Văn Ngọc hơi hơi sửng sốt, sau đó nhíu lại mi nhìn Cảnh Phi Vũ nói: "Ngươi kêu ân học trưởng tên, hắn cư nhiên cho phép ngươi kêu tên của hắn?"
Quả nhiên, hai người quan hệ không đơn giản.
Cảnh Phi Vũ nhịn xuống mãnh liệt muốn vỗ trán tâm tình, nói: "Ta nhận thức hắn thời điểm, cũng không biết thân phận của hắn, cũng không biết hắn họ gì, hắn khả năng cũng là cố ý không nghĩ ta biết mới nói cho ta tên, cho nên......"
YOU ARE READING
Dị giới chi quân tử quý ngọc
FantasyThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết , Đổ thạch , Tùy thân không gian , Hào môn thế gia , Cường cường Phỉ Thúy Đại Lục thượng ngọc thạch không chỉ có có bình thườ...