Phần 11
Tác giả:
"Là." Đường Hiểu cung kính mà trở về một tiếng, xoay người rời đi nội viện.
Thấy Đường Hiểu rời đi, Donald nói: "Nghe nói Cảnh gia đại trưởng lão cùng Cảnh gia trưởng tử sẽ đến tham gia lần này Tái Linh Hội, đến lúc đó ngươi cũng không nên bỏ lỡ cơ hội."
"Phụ thân là nói, cái kia Cảnh gia thiên tài cũng tới?"
"Thành chủ là nói như vậy, ngươi lần này nếu là có thể làm Cảnh gia người coi trọng, vào bọn họ Cảnh gia môn hạ, về sau còn lo lắng không có cơ hội đã chịu hoàng thất trọng dụng sao?"
"Chính là phụ thân, chúng ta Đường gia năng lực cũng không cần bọn họ Cảnh gia kém, nhi tử vì cái gì muốn......"
"Hừ, chúng ta Đường gia cố nhiên sẽ không so Cảnh gia kém, nhưng ngươi nói vì sao Cảnh gia địa vị sẽ so với chúng ta Đường gia cao hơn nhiều như vậy, còn không phải bởi vì bọn họ Cảnh gia thân cư hoàng thành, chúng ta Đường gia tuy rằng ở Băng Nham thành còn tính có điểm địa vị, chính là nếu không có cơ hội, chúng ta vĩnh viễn chỉ có thể nằm tại đây Băng Nham bên trong thành, phụ thân già rồi, cho dù có tâm cũng không có lực, nhưng là ngươi bất đồng, ngươi còn trẻ, chỉ cần lần này làm Cảnh gia xem trọng ngươi, phụ thân ở phía sau hơi thêm sử lực, còn sợ chúng ta Đường gia sẽ không có phi hoàng thông minh kia một ngày sao?"
"Nhi tử minh bạch." Đường Phong nghe xong Donald nói, trong lòng cũng có chút kích động, đối Donald cũng có vài phần kính trọng chi tâm.
Tái Linh Hội làm Băng Nham thành mỗi năm một lần thịnh hội, vẫn luôn đều bị chịu khắp nơi chú ý, bởi vì mỗi lần thịnh hội đều sẽ xuất hiện một ít khó gặp đẳng cấp cao Linh Khí, càng có một ít tinh thần ngọc điêu sư cùng đài đánh cờ, xong việc nếu là có thể được đến này đó tinh thần ngọc điêu sư ưu ái, vậy không thể tốt hơn.
Tái Linh Hội cùng ngày, Cảnh Phi Vũ đi theo Mặc Lê đi trung tâm quảng trường, đương Mặc Lê mang theo hắn ngồi vào đấu giá vị trí thượng thời điểm, Cảnh Phi Vũ theo bản năng mà nhíu hạ mi, biểu tình có chút cứng đờ mà nhìn trên đài cao.
Cảm giác được Cảnh Phi Vũ khác thường Mặc Lê nhịn không được hỏi: "Làm sao vậy?"
Đặt lên bàn tay không tự giác nắm thành quyền, Cảnh Phi Vũ xoay đầu, đứng dậy: "Xin lỗi, đi ra ngoài một chút."
Nói xong không đợi Mặc Lê phản ứng, liền xoay người đi ra ngoài, mà Mặc Lê cũng đi theo đứng dậy đuổi theo.
Cảnh Phi Vũ không dám nhiều hướng trên đài cao xem một cái, hắn sẽ không nhìn lầm, trên đài cao kia trương cùng hắn giống nhau như đúc gương mặt, trên thế giới này trừ bỏ người kia còn có thể có ai, thật không nghĩ tới Cảnh gia sẽ bỏ được dẫn hắn ra tới tham gia lần này Tái Linh Hội.
"Ngươi làm sao vậy?" Cánh tay bị giữ chặt, Mặc Lê nhìn sắc mặt trong nháy mắt trở nên tái nhợt Cảnh Phi Vũ, hỏi.
Cảnh Phi Vũ nhắm mắt lại, bình tĩnh phía dưới mới trong nháy mắt hoảng loạn, ở mở to mắt thời điểm cảm xúc rõ ràng đã hảo rất nhiều, nhìn Mặc Lê: "Ngươi vào đi thôi, đấu giá mau bắt đầu rồi."
Mặc Lê nhìn hắn đột nhiên hỏi nói: "Ngươi vừa rồi nhìn thấy ai?"
Cảnh Phi Vũ nhìn hắn, màu đen đáy mắt hiện lên một tia cảnh giác.
"Cái kia cùng ngươi lớn lên giống nhau người, là người nhà ngươi?"
Quả nhiên vẫn là thấy được sao?
Cảnh Phi Vũ xoay đầu ổn một chút tâm: "Ngươi muốn biết cái gì?"
"Ngươi có thể nói cho ta cái gì?"
Cảnh Phi Vũ không nghĩ tới Mặc Lê sẽ hỏi như vậy, quay đầu nhìn hắn, hồi lâu, Cảnh Phi Vũ thở dài: "Hắn là ta đệ đệ."
"Nếu ta không đoán sai nói, hắn là đi theo Cảnh gia trưởng lão cùng tiến vào đi."
"Hắn kêu Cảnh Phi Dực, công nhận Cảnh gia thiên tài, đối ngoại hắn là không có ta cái này ca ca."
Nhìn thực tự nhiên nói ra những lời này Cảnh Phi Vũ, Mặc Lê nheo nheo mắt, kỳ thật hắn sáng sớm liền đem Cảnh Phi Vũ thân thế điều tra rõ ràng, nhưng là lúc này nhìn hắn tự nhiên nói ra câu nói kia thời điểm, là thật sự không thèm để ý vẫn là ra vẻ nhẹ nhàng đâu?
Chương 19
"Đi thôi." Mặc Lê xoay người ném xuống những lời này sau, cũng không có hướng tới tới khi phương hướng đi đến, mà là rất có phải rời khỏi nơi này ý tứ.
Cảnh Phi Vũ ngẩn người, ngay sau đó đuổi theo đi: "Đấu giá làm sao bây giờ?"
"Ngươi hẳn là không nghĩ bị bọn họ biết ngươi ở chỗ này đi?" Mặc Lê nhướng mày, một bộ một khi đã như vậy còn ở tại chỗ này đang làm gì biểu tình.
Cảnh Phi Vũ thấy hắn như vậy, nhịn không được nói: "Ngươi không cần như vậy, ta có thể chính mình đi ra ngoài." Theo sau lại nghĩ tới cái gì vội vàng nói: "Ta sẽ không đào tẩu." Ít nhất ở không có tìm được cái kia chân chính trộm hắn đồ vật người thời điểm, hắn là sẽ không chạy trốn.
Mặc Lê nhìn hắn một cái: "Đừng tưởng rằng ngươi nói như vậy, ta liền sẽ tin tưởng ngươi, bất quá bởi vì ngươi ta nhưng thật ra mất đi một lần rất có khả năng chụp đến đẳng cấp cao Linh Khí cơ hội."
Nhìn Mặc Lê kia trương này hoàn toàn đều là ngươi sai biểu tình, Cảnh Phi Vũ khóe miệng trừu trừu, chẳng lẽ hắn liền như vậy không thể tin sao?
"Nhưng là xem ở ngươi là tinh thần ngọc điêu sư phân thượng, về sau cấp bậc lên rồi, gấp đôi bồi thường ta đi." Nói xong Mặc Lê liền chính mình định rồi xuống dưới, hoàn toàn không để ý tới Cảnh Phi Vũ có phải hay không còn có mặt khác ý kiến, mang theo Cảnh Phi Vũ trực tiếp ra trung tâm quảng trường.
Cứ như vậy đợi thật nhiều thiên Tái Linh Hội, ở mở màn cùng ngày bởi vì như vậy nguyên nhân mà phao canh!
Cảnh Phi Vũ đi theo Mặc Lê ra trung tâm quảng trường lúc sau, vốn tưởng rằng Mặc Lê sẽ trực tiếp hồi khách điếm, lại không nghĩ rằng Mặc Lê mang theo hắn đi lính đánh thuê hiệp hội.
Bởi vì Tái Linh Hội nguyên nhân, lính đánh thuê hiệp hội cũng không có ngày xưa như vậy náo nhiệt, ngược lại có vẻ có chút quạnh quẽ, trừ bỏ mấy cái không thể không thủ tại chỗ này người ở ngoài, những người khác đều chạy đến trung tâm quảng trường đi xem náo nhiệt.
Nguyên bản ngồi ở ghế trên mơ màng sắp ngủ vài người vừa thấy có người tiến vào, đều sôi nổi nhắc tới tinh thần hướng tới Cảnh Phi Vũ bọn họ đánh giá lên.
Mặc Lê vòng qua những người này bay thẳng đến trước sân khấu phụ trách dẫn dắt nhiệm vụ nữ tiếp đãi đi đến, nữ tiếp đãi vừa thấy Mặc Lê lại đây, tức khắc lộ ra tám viên nha tiêu chuẩn mỉm cười: "Ngài hảo tiên sinh, xin hỏi ngài là tới lĩnh nhiệm vụ sao, đối nhiệm vụ ngài có cái gì yêu cầu?"
Mặc Lê không để ý đến nàng đưa qua nhiệm vụ lĩnh phải biết, mà là nói thẳng: "Có đi Lam Tâm Thành đội ngũ sao?"
Nữ tiếp đãi ngẩn người, ngay sau đó nói: "Thỉnh chờ một chút."
Cảnh Phi Vũ đi tới: "Chúng ta phải rời khỏi nơi này?"
"Ta tới nơi này là vì Tái Linh Hội, hiện tại xem không được, đương nhiên sớm một chút rời đi."
Nghe Mặc Lê nói như vậy, Cảnh Phi Vũ nhíu nhíu mày, cứ việc hắn vốn dĩ tưởng thừa dịp ở Băng Nham thành trong lúc tìm được cái kia chân chính trộm đồ vật người, nhưng là bởi vì Cảnh gia người đột nhiên xuất hiện, hắn xác thật không thể ở ở tại chỗ này.
Mặc Lê thấy Cảnh Phi Vũ nhíu mày, không cấm hỏi: "Ngươi không nghĩ rời đi?"
Cảnh Phi Vũ lắc đầu: "Không có, chỉ là ngươi muốn đi Lam Tâm Thành?" Hắn không có nhớ lầm nói, Lam Tâm Thành hẳn là thuộc về Mặc Ngọc Quốc cảnh nội đi, nhưng thật ra không nghĩ tới hắn đi địa phương đến cùng chính mình muốn đi địa phương không mưu mà hợp.
"Kim Ti Học Viện còn có một tháng liền phải khai giảng, hiện tại đuổi qua đi ngươi còn có thể tham gia năm nay nhập học khảo thí."
"Ngươi là nói làm ta đi đi học?" Cảnh Phi Vũ không nghĩ tới Mặc Lê sẽ bỗng nhiên vì hắn làm loại này quyết định!
"Làm ta tuỳ tùng, ngươi cảm thấy ngươi có đệ nhị loại lựa chọn sao?"
"......"
"Cái kia, tiên sinh......" Nữ tiếp đãi nhìn dường như phát sinh tranh chấp hai người, do dự hay không muốn mở miệng đánh gãy.
Cảnh Phi Vũ xoay đầu, cái gì cũng chưa nói, mặc kệ như thế nào, trước rời đi nơi này mới là chính yếu.
Mặc Lê quay đầu tuy rằng nhìn nữ tiếp đãi nói: "Tìm được rồi sao?" Khóe mắt nhưng vẫn ngó một bên mặt vô biểu tình Cảnh Phi Vũ.
Thấy hắn cúi đầu không biết tưởng chút cái gì, Mặc Lê nhíu nhíu mày.
"Đi Lam Tâm Thành đội ngũ gần nhất chính là chiều nay, còn có ngày mai buổi sáng cùng ngày sau buổi sáng, không biết tiên sinh ngài lựa chọn là?"
"Chiều nay." Mặc Lê không hề nghĩ ngợi nói thẳng.
Nữ tiếp đãi cười cười: "Bất quá Tư Địch tiên sinh đội ngũ tuyển nhận một người 3 cấp trở lên tinh thần ngọc điêu sư cùng một vị 4 cấp trở lên Ngọc Tu Sĩ, không biết......"
"Mang chúng ta đi gặp hắn."
"Nga, tốt, thỉnh bên này." Nữ tiếp đãi từ trước đài ra tới, mang theo Mặc Lê cùng Cảnh Phi Vũ hướng tới bên ngoài đi đến.
Mới ra đi, liền nhìn đến một cái có chút tạ đỉnh trung niên nam nhân đang ở tiếp đón tiểu nhị trang xe, thấy nữ tiếp đãi ra tới, đi lên đi hỏi: "Duy á tiểu thư chính là tìm được người?"
"Tư Địch tiên sinh ngài vận khí thật không sai, hai vị này tiên sinh nguyện ý cùng ngài cùng đi trước Lam Tâm Thành, dư lại sự tình, các ngươi cùng thương định đi." Nói xong nữ tiếp đãi đối với ba người hơi hơi mỉm cười, xoay người đi trở về.
"Hai vị đại nhân nguyện ý cùng tồn tại tiếp theo khởi đi trước Lam Tâm Thành, tại hạ cực cảm vinh hạnh, chỉ là không biết có không xem một chút cấp bậc huy chương cái?"
Cứ việc Tư Địch nhìn không ra trước mặt hai người trẻ tuổi ai là tinh thần ngọc điêu sư, ai là Ngọc Tu Sĩ, nhưng là vẫn là thực cung kính mà đối hai người hỏi.
Mặc Lê không nói gì thêm, chỉ là đem tùy thân mang huy chương lấy ra tới, không nhiều không ít vừa vặn là 4 cấp, Tư Địch lấy lại đây nhìn thoáng qua lúc sau, gật gật đầu lại nghiêng đầu đi xem Cảnh Phi Vũ trong tay 3 cấp tinh thần ngọc điêu sư huy chương, hơn nữa theo bản năng mà nhìn mắt Cảnh Phi Vũ, ám đạo, hảo tuổi trẻ 3 cấp tinh thần ngọc điêu sư.
"Dựa theo Hiệp Hội Lính Đánh Thuê định ra giá cả, ta nguyện ý tự cấp hai vị mỗi người nhiều hơn 500 Bạch Thủy Tinh, hai vị thấy thế nào?"
Vốn dĩ nguyện ý đi theo thương đội chạy tinh thần ngọc điêu sư cùng Ngọc Tu Sĩ liền ít đi, mà hắn tùy thân dưỡng Ngọc Tu Sĩ cấp bậc lại thấp, lần này đi trước Lam Tâm Thành lộ trình lại so thường lui tới xa, hơn nữa lại đuổi kịp Tái Linh Hội, hắn đều đánh chờ tới rồi tới gần thành thị ở thử xem xem có thể hay không tìm được đi theo tinh thần ngọc điêu sư cùng Ngọc Tu Sĩ, liền tính chiêu không đến tinh thần ngọc điêu sư, có thể nhiều chiêu một cái Ngọc Tu Sĩ cũng là không tồi, không nghĩ tới có thể ở Băng Nham thành liền chiêu đến hai cái hợp tâm ý.
Mặc Lê điểm phía dưới: "Có thể."
Tư Địch vội vàng cười cười, phân phó xa phu đem đi đầu xe ngựa dắt tới: "Hai vị trước lên xe chờ đi."
Mặc Lê không có ở nói thêm cái gì, trực tiếp xốc lên màn xe nhảy đi lên, Cảnh Phi Vũ tắc đối Tư Địch cười: "Làm phiền."
Tư Địch không nghĩ tới Cảnh Phi Vũ sẽ đối hắn như vậy khách khí, giống nhau giống bọn họ như vậy tinh thần ngọc điêu sư, cái nào không phải kiêu căng ngạo mạn, thật đúng là lần đầu tiên thấy như vậy ôn nhu thiếu niên.
Liền ở Cảnh Phi Vũ cùng Mặc Lê lên xe không lâu, Tư Địch cũng làm tiểu nhị đem xe trang không sai biệt lắm tính toán khởi hành thời điểm, liền nghe một cái thanh lãnh thanh âm truyền đến: "Lão bản chính là đi trước Lam Tâm Thành?"
Tư Địch sửng sốt lăng, nhìn mặc bạch y thiếu niên: "Là, không biết ngươi có chuyện gì?"
"Còn chiêu không chiêu Ngọc Tu Sĩ." Bạch y thiếu niên nói móc ra một quả 5 cấp cấp bậc huy chương đưa tới Tư Địch trước mặt.
Chương 20
Tư Địch vừa thấy trước mắt bạch y thiếu niên móc ra một quả 5 cấp Ngọc Tu Sĩ huy chương, há miệng thở dốc, kinh ngạc mà trong nháy mắt không biết nên nói cái gì hảo, hiện tại này đó thiếu niên thật đúng là khó lường.
Phục hồi tinh thần lại, Tư Địch vội vàng nói: "Ngượng ngùng, đã chiêu tới rồi."
"Ta không cần tiền thuê, nếu là trên đường gặp được phiền toái, ta cũng sẽ ra tay tương trợ, ngươi xem coi thế nào?"
Tư Địch sửng sốt lăng, nghĩ đối phương đại khái là vội vã lên đường, huống chi lấy thân phận của hắn đều nói như vậy, hắn sao lại phóng nhân tình không cần đi đắc tội một cái 5 cấp Ngọc Tu Sĩ?
Tư Địch cười cười: "Như vậy không thích hợp, ngài thỉnh lên xe đi, ta sẽ ấn hiệp hội định ra tiền thuê tiền trả ngài."
"Kia làm phiền." Bạch y thiếu niên cũng bất hòa hắn khách khí, hắn vốn dĩ tùy thân mang tiền tài liền không nhiều lắm, khó được cái này lão bản thức thời.
"Chỉ là, ngài như thế nào xưng hô?"
"Mộ vân." Lãnh Mộ Vân sửng sốt một chút, ngay sau đó đem dòng họ dấu đi nói cho Tư Địch.
Tư Địch gật gật đầu, vì hắn xốc lên màn xe sau đối với bên trong Cảnh Phi Vũ cùng Mặc Lê hai người cười nói: "Vị này mộ Vân tiên sinh cũng là đồng hành."
Cảnh Phi Vũ nhìn đứng ở xe ngoại, tuổi cùng hắn xấp xỉ thiếu niên vẻ mặt lạnh nhạt mà quét Mặc Lê liếc mắt một cái, ở đem ánh mắt rơi xuống hắn trên người thời điểm, Cảnh Phi Vũ chỉ cảm thấy hắn trong ánh mắt có này cái gì, chớp chớp mắt gian lại xem thời điểm, kia thiếu niên đã khôi phục vốn dĩ biểu tình, Cảnh Phi Vũ nghĩ hắn đại khái là hắn đa tâm, đối với thiếu niên gật gật đầu, vốn tưởng rằng thiếu niên sẽ không đáp lại hắn, lại không nghĩ rằng thiếu niên đối hắn cũng gật gật đầu.
Mặc Lê thấy thế hừ lạnh một tiếng, nhắm mắt lại dưỡng thần đi.
Chờ đến Tư Địch lên xe lúc sau, tức khắc liền cảm thấy bên trong xe không khí thực không giống nhau, mơ hồ mà cảm thấy áp khí rất thấp, mất tự nhiên mà đối với bên trong xe ba người cười cười, ho nhẹ một tiếng, hắn có phải hay không hẳn là đổi một chiếc xe?
YOU ARE READING
Dị giới chi quân tử quý ngọc
FantasyThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết , Đổ thạch , Tùy thân không gian , Hào môn thế gia , Cường cường Phỉ Thúy Đại Lục thượng ngọc thạch không chỉ có có bình thườ...