71...end

21 0 0
                                    

Phần 71

Tác giả:

Liền tính lẫn nhau khi dễ, cũng có thể chứng minh huynh đệ chi gian tồn tại cảm tình, mà không giống hắn cùng Cảnh Phi Dực như vậy.
Đem trong lòng ngực tiểu Lê Phi mặt đối mặt ôm lên, đã có thể nhìn đến đồ vật tiểu Lê Phi vừa thấy đến Cảnh Phi Vũ liền vỡ ra không trường nha miệng nở nụ cười.
Mà lúc này bị Ngôn Cẩm ôm vào trong ngực tiểu Vũ Mặc nhìn đến sau, tắc vươn tay với tới Cảnh Phi Vũ bên này: "A! A!" Mà kêu, phảng phất đang nói, hắn cũng muốn ôm giống nhau!
Cảnh Phi Vũ hôn hôn tiểu Lê Phi nói: "Lê Phi, Vũ Mặc là đệ đệ, ngươi muốn yêu quý hắn biết không?"
Hiển nhiên tiểu Lê Phi còn nghe không hiểu, cũng mặc kệ Cảnh Phi Vũ nói chính là cái gì, chính là nhếch miệng cười.
Cảnh Phi Vũ đem tiểu Lê Phi ôm đến trong lòng ngực, duỗi tay đem tiểu Vũ Mặc nhận lấy, đồng dạng hôn hôn tiểu Vũ Mặc cái trán.
Cảm nhận được Cảnh Phi Vũ thân mật, tiểu Vũ Mặc ở Cảnh Phi Vũ trong lòng ngực cọ cọ.
Mà tiểu Lê Phi cũng không biết là nghe hiểu Cảnh Phi Vũ nói, vẫn là trùng hợp, duỗi tay bắt được tiểu Vũ Mặc tay.
Bên vãn thời điểm, Hàn á ở Giang Lăng không tình nguyện trung chính là đem này kéo đi rồi.
Mặc Lê nhìn hai người rời đi phương hướng, đáy mắt hiện lên một tia tà khí, chỉ sợ kế tiếp nhật tử, Giang Lăng đều sẽ không lại đến quấy rầy bọn họ.
Lúc sau nhật tử, Mặc Lê vội lên, Ân Thương mặc kệ là đại sự việc nhỏ, đều đem Mặc Lê theo bên người, người sáng suốt vừa thấy liền biết Ân Thương đây là cố ý ở bồi dưỡng Mặc Lê, nói vậy thực mau Mặc Ngọc Quốc trữ quân, là có thể định ra tới.
Quả nhiên không lâu lúc sau, Mặc Lê sắc phong tin tức liền truyền ra tới, đối với sáng sớm liền phát giác tới người tới nói, cũng không có cảm thấy ngoài ý muốn.
Cảm thấy ngoài ý muốn chỉ là những cái đó đem tiền đặt cược áp sai rồi người.
Tin tức này cả kinh truyền ra, làm người chờ mong sự tình cũng không có phát sinh.
Vốn dĩ nhất khả năng làm ra phản kháng Ân Mặc Lâm, cư nhiên chuyện gì đều không có làm, phảng phất căn bản đối tin tức này không thèm để ý giống nhau, trong khoảng thời gian ngắn có người cảm thấy việc này Ân Mặc Lâm mưu kế, tính toán lấy tịnh chế động, âm thầm tìm kiếm cơ hội.
Kỳ thật bằng không, Ân Thương sớm tại quyết định đem Thái tử chi vị làm Mặc Lê tới kế thừa thời điểm, liền đem Ân Mặc Lâm gọi vào bên cạnh, đêm hôm đó trường đàm không có người biết, hai người cuối cùng đạt thành cái gì hiệp nghị, tóm lại ở phía sau tới Ân Thương đem tin tức tuyên bố đi ra ngoài thời điểm, Ân Mặc Lâm đã về tới Lam Tâm Thành.
Đến nỗi Đại điện hạ ân mặc bạch, Ân Thương tắc cái gì cũng không có làm, một phương diện hắn muốn nhìn ân mặc bạch chính mình như thế nào quyết định bởi, về phương diện khác hắn cũng phải nhìn xem những cái đó đem tiền đặt cược đè ở ân mặc bạch trên người, ngược lại rơi vào khoảng không mọi người nhóm lại đem như thế nào quyết định bởi, bọn họ thức thời tiếp thu kia tự nhiên là hảo, nếu là không thức thời, kia hắn cũng có thể mượn cơ hội này rửa sạch một chút những cái đó châm ngòi thổi gió xem náo nhiệt sâu mọt.
......
Theo hai cái tiểu gia hỏa càng lúc càng lớn, Cảnh Phi Vũ cũng càng ngày càng không yên tâm đem hai cái vật nhỏ đặt ở cùng nhau, đều nói song bào thai trong lòng liền tâm, theo lý thuyết quan hệ hẳn là thực thân mật, chính là, Cảnh Phi Vũ bất đắc dĩ mà nhìn từ hai cái tiểu gia hỏa sẽ bò lúc sau, tiểu Vũ Mặc liền càng thêm mà thích dính tiểu Lê Phi, theo lý thuyết, này hẳn là chuyện tốt, đáng tiếc tiểu Lê Phi hiển nhiên không thế nào đãi thấy tiểu Vũ Mặc thân thiết.
Mỗi lần tiểu Vũ Mặc chủ động tìm hắn thân mật thời điểm, tiểu Lê Phi liền sẽ bò rất xa, mà cho rằng tiểu Lê Phi như vậy là cùng chính mình chơi tiểu Vũ Mặc tắc sẽ đi theo tiểu Lê Phi mông mặt sau bò.
Một bên bò còn một bên duỗi tay ê ê a a mà không biết nói cái gì, tiểu Lê Phi mỗi lần bò mệt mỏi nghỉ ngơi thời điểm, tiểu Vũ Mặc nhìn đến liền sẽ ra sức bò qua đi, cũng mặc kệ tiểu Lê Phi hay không nguyện ý, liền hướng lên trên dán, lúc này tiểu Lê Phi vừa thấy hắn tới gần, vội vàng liền tưởng đi phía trước bò, tiểu Vũ Mặc đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, một móng vuốt qua đi xả chủ tiểu Lê Phi tiểu khố khố.
Tiểu Lê Phi một lòng tưởng rời xa tiểu Vũ Mặc, nơi đó lo lắng quần quần, đương tiểu khố khố bị kéo xuống tới, tiểu thí thí cảm thụ lạnh lẽo thời điểm, mới có thể quay đầu lại xem một cái tiểu Vũ Mặc, mỗi lần nhìn đến tiểu Vũ Mặc kia cười đến thấy răng không thấy mắt bánh bao mặt, liền phá lệ ủy khuất mà khóc lên.
Cảnh Phi Vũ nhìn một cái cười dị thường sáng lạn, một cái khác khóc dị thường thảm thiết hai cái tiểu gia hỏa, rất là bất đắc dĩ, đem tiểu Lê Phi bế lên tới, hôn hôn cái trán: "Lê Phi không khóc, đệ đệ ở cùng ngươi chơi đâu."
Lê Phi trừu trừu tháp tháp nhìn Cảnh Phi Vũ, quay đầu vô cùng u oán mà nhìn quỳ rạp trên mặt đất ngửa đầu vô cùng chờ mong mà nhìn hắn tiểu Vũ Mặc.
Mà tiểu Vũ Mặc tắc quỳ rạp trên mặt đất vươn một con béo nộn nộn tay nhỏ hướng về phía trước với tới, trong miệng ê ê a a mà kêu, dường như lại làm tiểu Lê Phi xuống dưới.
Cảnh Phi Vũ thở dài, khom lưng đem tiểu Vũ Mặc ôm lên, làm cho bọn họ mặt đối mặt, tiểu Lê Phi bẹp miệng, đôi mắt thượng còn treo nước mắt đáng thương hề hề mà dựa vào Cảnh Phi Vũ trong lòng ngực nhìn tiểu Vũ Mặc.
Tiểu Vũ Mặc tắc mắng mới vừa dài quá hai viên nha miệng, cười đến thấy răng không thấy mắt mà nhìn tiểu Lê Phi.
Mỗi lần như vậy, tiểu Lê Phi liền càng thêm ai oán, tiểu Vũ Mặc liền càng thêm vui vẻ.
Đi lên kêu Cảnh Phi Vũ đi xuống ăn cơm Ngôn Cẩm, nhìn đến hắn trong lòng ngực hai cái tiểu gia hỏa sau, bất đắc dĩ nói: "Như thế nào, tiểu Vũ Mặc lại khi dễ tiểu Lê Phi?"
Cảnh Phi Vũ đem trong lòng ngực tiểu Vũ Mặc đưa đến Ngôn Cẩm trong lòng ngực, nói: "Hai người ý tưởng tựa hồ có điểm không giống nhau."
Ngôn Cẩm cười tiếp nhận tiểu Vũ Mặc nói: "Rõ ràng khi còn nhỏ, thích khi dễ người chính là tiểu Lê Phi, không nghĩ tới lớn một chút lúc sau, cư nhiên trái ngược."
Cảnh Phi Vũ bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nhìn thoáng qua trong lòng ngực tiểu Lê Phi, mà lúc này tiểu Lê Phi ở tiểu Vũ Mặc từ Cảnh Phi Vũ trong lòng ngực rời đi thời điểm, trộm ngẩng đầu hướng tới tiểu Vũ Mặc nhìn thoáng qua, kia khiếp đảm đôi mắt nhỏ, hiển nhiên là sợ hãi tiểu Vũ Mặc ở chạy tới dính chính mình.
Cảnh Phi Vũ thấy thế, nhịn xuống muốn vỗ trán xúc động, thầm nghĩ hai người kia tiểu gia hỏa đến tột cùng giống ai a!
Chương 96
Cảnh Phi Vũ cùng trần thợ công hợp khai Lê Vũ ngọc thạch cửa hàng từ khai trương tới nay, vẫn luôn bị chịu chú ý, sinh ý rực rỡ đến không được, hơn nữa Cảnh Phi Vũ cũng dựa theo Ân Thương phân phó bắt đầu truyền thụ, những cái đó từ Ân Thương tự mình chọn lựa ra tới ngọc điêu sư nhóm, có quan hệ mạ bạc ngọc sức cách làm.
Mà ra tự những người này tay mạ bạc ngọc sức cũng sẽ bị phóng tới Lê Vũ tiến hành bán.
Hôm nay sáng sớm, đang ở vội vàng xử lý cửa hàng trần thợ công, nhìn đến Cảnh Phi Vũ lại đây, không cấm có chút ngoài ý muốn nói: "Phi Vũ, ngươi như thế nào có thời gian lại đây?"
Từ tiểu Lê Phi cùng tiểu Vũ Mặc lớn một ít lúc sau, liền phá lệ dính Cảnh Phi Vũ, ngày thường Cảnh Phi Vũ trừ bỏ truyền thụ mạ bạc ngọc sức cách làm ở ngoài, rất ít có thể tự mình lại đây cửa hàng bên này nhìn xem.
Cho nên hắn hôm nay lại đây, trần thợ công mới có thể như vậy ngoài ý muốn.
Cảnh Phi Vũ cười cười: "Có chuyện muốn cùng ngươi nói, hiện tại có rảnh sao?"
Cảnh Phi Vũ nói nhìn thoáng qua cửa hàng đang ở mua đồ vật khách nhân, người nọ từ Cảnh Phi Vũ tiến vào thời điểm liền ở lặng yên mà chú ý hắn, thấy hắn vọng lại đây, đều là gật đầu cùng Cảnh Phi Vũ chào hỏi, hiển nhiên đối Cảnh Phi Vũ thân phận đã cũng không xa lạ.
Cảnh Phi Vũ cũng là nhẹ điểm đầu ban cho đáp lại.
Trần thợ công đem trong tay đồ vật buông, nói: "Phi Vũ, ngươi muốn nói với ta cái gì?"
"Ta tính toán mấy ngày nay hồi Lam Tâm Thành một chuyến, ta muốn hỏi một chút ngươi, bên kia còn có chuyện gì không có, muốn hay không cùng ta cùng nhau trở về?"
Trần thợ công sửng sốt một chút, ngay sau đó nói: "Ta liền không quay về, bên kia cũng không có gì, Phi Vũ ngươi còn trở về sao"
Cảnh Phi Vũ nghe trần thợ công hỏi như vậy, đạm đạm cười: "Ân, bởi vì phía trước đáp ứng Liễu lão một ít việc, lần này trở về muốn hỏi một chút hắn có hay không tâm tư đến đế đô tới, rốt cuộc Lê Vũ về sau vẫn là muốn khai chi nhánh, ta tưởng Liễu lão lại đây, liền đem chuyện này chứng thực xuống dưới."
"Chi nhánh?" Trần thợ công vừa nghe tức khắc mặt lộ vẻ vui mừng nhìn Cảnh Phi Vũ nói.
Cảnh Phi Vũ điểm phía dưới: "Việc này ta đang muốn cùng ngươi thương lượng, ta tính toán ở đế đô lại khai một nhà chi nhánh, nếu là nhà này chi nhánh sinh ý cũng không tồi nói, ta tưởng lại Mặc Ngọc Quốc cảnh nội khai mấy nhà bán điểm, chỉ cần có muốn chúng ta Lê Vũ ngọc thạch cửa hàng ra tới ngọc sức hoặc là Linh Khí, liền có thể đến bán điểm hạ đơn, ngươi......"
"Ta không ý kiến, ta không ý kiến, Phi Vũ, ngươi biết ta chính là cái thô nhân, ngươi làm ta làm gì ta liền làm gì, đến nỗi mặt khác ta không biết, Phi Vũ, ngươi quyết định liền hảo, hắc hắc, ta tin được ngươi." Trần thợ công nghe Cảnh Phi Vũ nói những cái đó có chút phát ngốc, nhưng là hắn biết Cảnh Phi Vũ hạng nhất đều rất có ý tưởng, cho nên nghe hắn chuẩn không sai.
Cảnh Phi Vũ thấy hắn nói như vậy, liền điểm phía dưới: "Kia hảo, ngươi nếu không ý kiến, ta đây liền dựa theo ý nghĩ của ta làm."
Kỳ thật hắn cái này ý tưởng sớm tại Thanh Ngọc Quốc thời điểm liền có, chỉ là không nghĩ tới hiện giờ mới có phát triển cơ hội.
Từ Lê Vũ ngọc thạch cửa hàng trở về, liền nhìn đến ôm tiểu Lê Phi cùng tiểu Vũ Mặc ngồi ở chỗ kia Mặc Lê, cố ý ngoại Mặc Lê hôm nay hồi sớm như vậy trở về, đi qua đi, từ Mặc Lê hồi đem lăn lộn tiểu Vũ Mặc ôm lên nói: "Hôm nay như thế nào trở về sớm như vậy?"
"Ta cùng phụ vương nói, muốn bồi ngươi hồi Lam Tâm Thành, hắn chuẩn." Mặc Lê thò lại gần hôn hôn Cảnh Phi Vũ gương mặt.
Cảnh Phi Vũ bởi vì hắn thình lình xảy ra động tác, làm cho gương mặt có chút hồng, nị ở hắn trong lòng ngực tiểu Vũ Mặc nhìn thấy sau, tiến đến Cảnh Phi Vũ trước mặt: "Phụ, phụ thân thân thân......"
Cảnh Phi Vũ nghe vậy trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Mặc Lê, thò lại gần hôn hôn tiểu Vũ Mặc.
Liền thấy hắn mới vừa thân xong tiểu Vũ Mặc, bị Mặc Lê ôm vào trong ngực tiểu Lê Phi liền oa một tiếng khóc lên, kia đáng thương bộ dáng, hiển nhiên là cảm thấy chính mình bị mọi người vắng vẻ.
Mặc Lê vội vàng bế lên tiểu Lê Phi, vừa muốn thò lại gần thân thân hắn, liền nghe tiểu Lê Phi nói: "Phụ, thân thân thân......"
Biên nói còn biên quay đầu đẩy để sát vào hắn Mặc Lê.
Tiểu Vũ Mặc thấy tiểu Lê Phi đáng thương hề hề bộ dáng, còn không đợi Cảnh Phi Vũ qua đi ôm hắn, liền vươn tay nhỏ đi như là muốn an ủi tiểu Lê Phi giống nhau.
Cảnh Phi Vũ duỗi tay đem tiểu Lê Phi ôm lấy hôn hôn: "Hảo, không còn sớm, chúng ta đi ngủ đi."
Mặc Lê đi qua đi cười nói: "Thời gian xác thật không còn sớm."
Cảnh Phi Vũ biểu tình cứng đờ, phảng phất không nghe được giống nhau thẳng đi phía trước đi đến.
Mặc Lê cũng không ngại, thầm nghĩ dù sao một hồi hắn làm cái gì, Cảnh Phi Vũ cũng sẽ không phản kháng.
Liền ở hắn như vậy tưởng thời điểm, tiểu Lê Phi đáng thương hề hề hỏi Cảnh Phi Vũ: "Phụ, buổi tối, cùng ngươi ngủ!"
Cảnh Phi Vũ cười hôn hôn hắn: "Hảo a!"
Mặc Lê tắc sắc mặt tối sầm, duỗi tay đem tiểu Lê Phi ôm qua đi: "Phi nhi, ngươi đã là đại hài tử, đại hài tử liền không thể ở cùng phụ thân ngươi cùng nhau ngủ biết không?"
Tiểu Lê Phi trừu trừu cái mũi, nhìn nhìn Cảnh Phi Vũ, nhược nhược hỏi: "Ta đây nên với ai ngủ?"
"Cằn nhằn cùng mặc ngủ, cùng mặc ngủ." Bị Cảnh Phi Vũ ôm vào trong ngực tiểu Vũ Mặc nói tiếp.
"Đối, phi nhi hẳn là cùng đệ đệ một ngủ!" Mặc Lê nói nhìn thoáng qua biểu tình có chút bất đắc dĩ Cảnh Phi Vũ.
Cũng mặc kệ tiểu Lê Phi hay không nguyện ý cùng tiểu Vũ Mặc cùng nhau ngủ, liền đem hai cái tiểu gia hỏa phóng tới cùng nhau.
Cảnh Phi Vũ hôn hôn hai cái tiểu gia hỏa sau, nói thanh ngủ ngon, liền đi theo Mặc Lê ra phòng.
......
Ba ngày lúc sau, Cảnh Phi Vũ cùng Mặc Lê cùng nhau trở về Lam Tâm Thành, đương Liễu lão nhìn đến Cảnh Phi Vũ thời điểm, hiển nhiên rất là ngoài ý muốn.
Cảnh Phi Vũ nhìn Liễu lão vẻ mặt kinh ngạc bộ dáng, cười nói: "Liễu lão, ta đã trở về."
Phục hồi tinh thần lại Liễu lão, ổn ổn tâm thần nói: "Trở về liền hảo, trở về liền hảo."
"Liễu lão, thật không phải với, làm ngươi chờ ta thời gian dài như vậy." Cảnh Phi Vũ xin lỗi mà nói, vốn dĩ rời đi Lam Tâm Thành thời điểm, hắn vốn định Ân Thương quá xong ngày sinh, hắn là có thể trở về, chính là không nghĩ tới này vừa đi chính là một năm thời gian.
Liễu lão lắc đầu: "Chuyện của ngươi ta đều nghe nói, hơn nữa ngươi này vài lần làm người đưa lại đây ngọc sức cùng Linh Khí ta đều đã thu được."
"Vậy là tốt rồi, lần này trở về có chuyện còn thỉnh Liễu lão giúp ta bắt lấy chú ý." Cảnh Phi Vũ ở Liễu lão ý bảo hạ ngồi vào một bên ghế trên nói.
"Ngươi nói chính là." Liễu lão đổ một ly trà đưa tới Cảnh Phi Vũ trước mặt.
Cảnh Phi Vũ tiếp nhận trà sau, đạm đạm cười, đem ý nghĩ trong lòng cùng Liễu lão nói.
Liễu lão sau khi nghe xong, trầm ngâm một lát, sau đó nói: "Ở Mặc Ngọc Quốc cảnh nội giả thiết dự bán điểm cái này ý tưởng, ta cảm thấy không tồi, chỉ là nhân lực làm sao bây giờ?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 19, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dị giới chi quân tử quý ngọcWhere stories live. Discover now