Chapter 2
Errise's POV
"Errise.Hoy Erisse." narinig kong may maingay sa labas ng condo unit kaya naman tinignan ko kung sino yun.Madaling araw na pero nang-iistorbo pa.
Bigla nyang hinawakan ng mahigpit ang braso ko, "Zico, ano na naman ba?!Nasasaktan ako!" sabi ko at pilit kong tinatanggal ang pagkakahawak nya sakin.Ang sakit ng pagkakabaon ng mga daliri nya sa braso ko.Alam kong naka-inom sya dahil amoy alak sya at kung magsalita sya ay masasabi mong nakainom talaga sya.
"Alam mo, wala kang kwenta.Isa kang babaeng walang kwenta.Dapat ikaw yung namatay." sabi nya sakin.Ilang beses ko ng narinig sa kanya ang mga salitang 'Dapat ikaw yung namatay.' pilit ko syang iniintindi pero masakit talaga lalo na kapag sya ang nagsasabi.Sobrang sakit.
"Oo, tama ka.Wala akong kwenta kaya dapat ako yung namatay." paos kong sabi sa kanya.Naiiyak ako.Nalulungkot.Nagagalit.Halo-halong emosyon yung nararamdaman ko.Ewan ko ba, nitong mga nakaraang araw masyado akong affected sa mga sinasabi nya, dati naman hindi eh.
Bigla nya kong hinapit palapit sa kanya at nagdampi ang mga labi namin.Yung halik nya uhaw na uhaw.Puno ng galit at lungkot.Hindi ko namalayan na nakarating na kami sa dining table.Hinubad nya yung suot kong damit pang-itaas.Lalo akong nag-init dahil nararamdaman ko yung ano nya na tumutusok sa katawan ko.Grabe, tinitigasan na sya.Ibig sabihin gusto nya ng ipasok si junjun sa loob ko.Hinahalikan nya na ko sa leeg pababa sa dibdib ko.It feels so great nung nakarating na ang kanyang labi sa left breast ko habang yung kamay nya naman minamassage yung right breast ko. "Ohhhh...Ohhh.." ungol ko habang pababa ng pababa ang halik nya.Palibhasa mini skirt lang ang suot ko kaya mabilis nyang natanggal sakin yun.Dumampi ang labi nya saking pagkababae at halos sabunutan ko sya.Naramdaman ko namang bigla nyang pinasok yung dila nya sa loob ko "Ohhh please aahhhh." ang sarap. "Aahhhh.I'm going to explode.Aahhh..uhhhhh..ooohhhh." naramdaman ko namang may sumabog sa loob ko.
"Want me to fuck you?" boses nyang mapang-akit.Shit.
"Yes." sabay tango ko.
"Later, daliri muna."
He puts three fingers inside me at halos mabaliw ako.Shit.ITS THREE FINGERS.Shit.Most of the time kasi one finger lang ang pinapasok nya sakin.Nababaliw na ko sa sarap at sakit.Sobrang bilis ng paglabas at pasok ng mga daliri nya sakin."Aaahhhh.Shit.Uhhhh.oohhhh" Naramdaman ko naman na may sumabog na naman sa loob ko.Nakita ko namang hinigop ni Zico ang juice ko sa mga daliri nya.Sinaid nya.First time nyang ginawa yun dahil dati pagkatapos nyang i-finger ako ay pinapahid nya lang sa kung saan yung juice na inilabas ko but now hindi.Ang hot nya.Jeez.
"Now, please me, want me to fuck you?" tanong nya ulit sakin sabay halik sa labi ko pero smack lang.
"Yeah.Please fuck me!" sabi ko sa kanya.
"Say my name, please me."
"What?"
"Say it."
"Fuck me, Zico please, fuck me.I want you inside me.Fuck me hard."
Hinawakan nya ang balakang ko at ipinasok nya agad-agad si junjun sa loob ko.
"You're so small.So tight.aahhhh." sabi nya habang nababaliw.Nasa ibabaw ko sya at kitang-kita ko ang mukha nyang namumula. "Aaahhhh.Shit.Uhhh.Aahhhhhh" ungol nya ulit.Ang hot nya talaga shit.
"I said fuck me hard.Aahhhh" sigaw ko sa kanya.Lalo nya pang binilisan at diniinan yung paglabas at pasok nya.Pansin ko lang lalong lumalaki si jun jun nya kaya akala nya maliit ako para sa kanya pero the truth is ang nalaki si junjun nya. "ooohhhhhh.Shit.Shit.ahhhhhh" ungol ko habang nakahawak sa likod nya.Puro kamot ko na yung likod nya.Shit.This man is so damn sexy and hot.
Sabay naming narating ang climax.Pawis na pawis kaming dalawa.Nagkatinginan kami.Nailang ako kaya umiwas na ko ng tingin sa kanya.Di nya pa din inaalis si Jun jun sa loob ko.Nakapatong ang katawan nya sa ibabaw ko.
"Ang wild mo." sabi nya sakin at tumayo na sya para magsuot ng damit.Shit, I can't even imagine na sa dining table kami nag-sex.Buti malaki yung dining table (//_\\) pero ang wild ko daw sabi nya.Wild nga ba ako?Sya kaya ang wild dyan.
"I really enjoy.By the way, meron ka bang kape dyan?Nasakit na ang ulo ko dahil sa alak." sabi nya habang nakatingin pa din sakin.Bigla ko namang napansin na wala pa nga pala akong suot na damit.Nakahiga pa din ako sa dining table kaya naman agad na kong tumayo, nagsuot na ko ng bra at underwear.
"Oo, meron.Ipagtitimpla na lang kita.Doon ka na maghintay sa may living room." sabi ko sa kanya.
flashback
"Ang talaga mo naman kanina pa kita hinihintay dito." sabi nya sabay pout.Ang cute talaga ng bestfriend ko.
"Yesha, ano bang klaseng building 'to?Ang panget kaya." sabi ko sa kanya ng nakasimangot.Kasi naman pinapunta nya ko dito sa secret place nya for the first time at di ko expected na ang creepy ng place.Mukhang tinitirhan na ng multo.
"Aish.Sabihin mo lang besty, natatakot ka lang.ahahaha" mapang-asar nyang sabi sakin.
"Of course not.Pero tell me, bakit mo ko pinapunta dito?"
"Drink this first.Special wine yan." sabi nya sakin sabay ngiti.Iniabot ko naman yung wine na pinapainom nya at ininom ito ng dire-diretso. "Kasi besty, may gusto akong sabihin sayo.Yung sinasabi ko sayong isa ko pang secret." sabi nya na sobrang lapad ng ngiti.
"Ah oo.So tell me about that please?Promise, di ko ipagsasasabi kahit kanino!" (^_^)
"Ang totoo nyan di ko talaga gusto si Zico.ahahaha."
"Nice joke.Kasi love mo si Zico kaya di mo sya gusto.Ano nga kasi?"
"No, I'm not joking nor fooling around!I'm serious.Hindi ko talaga gusto o mahal si Zico."
"Why are you telling this to me at bakit ka nakikipagrelasyon kay Zico eh hindi mo naman pala sya mahal?" sabi ko pero nakaramdam ako ng hilo.
"Kasi gusto ko lang yung pera ni Zico at why am I telling this to you?Coz you're my bestfriend." yun na lang ang huli ko narinig kay Yesha bago tuluyang mawalan ng malay.
Nagising ako na medyo masakit ang ulo ko.Nilibot ko ang paningin ko at nakita kong nakahandusay si Yesha sa sahig na puro pasa at may tama ng bala sa braso nya.
end of flashback
"Ang tagal mo namang magtimpla ng kape." sabi nya ng maibigay ko na sa kanya yung kape. "Miss na miss ko na sya." I know.Obvious naman eh.Kaya nya gustong makipag-sex sakin kasi miss nya si Yesha o kaya naman gusto nyang makipagsex sakin kasi gusto nyang malimutan yung sakit na nararamdaman nya.Dalawa lang naman talaga ang dahilan kung bakit sya nakikipag-sex sakin.Malabo naman kung nakikipag-sex sya sakin kasi gusto o mahal nya ko.Malabong mangyari yun.
"Sorry talaga." hanggang ngayon galit pa din sya sakin.Ilang beses ko ng pinapaulit-ulit sa utak ko na kahit kelan di nya na ko mapapatawad at kelangan ko ng sumuko.Gusto ko ng sumuko at sabihin sa kanyang "Ayos lang kahit di mo na ko mapatawad.Gusto ko ng tapusin ang ugnayan ko sayo." kasi pampalipas oras nya lang naman talaga ako, yung katawan ko.Ni hindi nga ako nakakasiguro kung ako lang talaga ang babaeng nakikipag-sex sa kanya sa loob ng halos dalawang taong pakikipag-sex ko sa kanya.Pero ang tanga tanga tanga ko talaga kasi mahal ko pa din sya.Feeling ko maiiyak ako sa harapan nya pero ayoko ng umiyak.Nakakapagod ng umiyak.
"Alis na ko." yun lang at umalis na sya.
Kung alam nya lang yung totoo.Kung alam nya lang na habol lang sa kanya ni Yesha ay yung pera nya.Pero kahit sabihin ko sa kanya yung totoo, alam kong lalo lang syang masasaktan o kaya naman di nya ko paniniwalaan.Baka nga sabihin nya pa sakin patay na nga yung tao, sinisiraan ko pa.
BINABASA MO ANG
Ride or Die?
Fanfiction"You got me losing my mind, The way you got me fired up, Never give up boy even when they try us, You and me against the world, With you I ride or die tonight"