_iguana_ con chó khốn nạn này !!! mày đã phản bội tao ! mày đã phản bội người đã ở bên mày suốt từ lúc mày chỉ mới có 38 follow !!
Mày đã chiếm hết vinh quang của tao, con đĩ điếm chó chết !! MÀY PHẢN BỘI TAO KHÔN KHIẾP !! MÀY ĐI LÊN BẰNG CÁCH VIẾT NHỮNG THỨ NHẢM LỒN CON CHÓ CHẾT !! LẢM NHẢM CÁI ĐÉO GÌ, CỤC CƯT ẤY ! CẶC LỒN BUỒI DÁI TINH TRÙNG RÓT VÀO LỖ LỒN, RÓT VÀO MỒM MÀY, CON ĐIẾM KIÊU NGẠO !! TAO CỨ TƯỞNG MÀY HIỀN DỊU HAY THẾ NÀO, ha, RA CŨNG CHỈ LÀ LOẠI NGU ĐẦN CHÓ CHẾT :))))))))))))))))))))
_cipher-000_ AAAAAAAAAAAAAAAA !! TAO THẤT VỌNG NHẤT LÀ MÀY ĐÓ, REN !! TAO ĐÃ TỪNG YÊU MÀY, THÍCH MÀY RẤT NHIỀU ĐÓ BIẾT KHÔNG !!!! VẬY MÀ LÚC ẤY MÀY LẠI NHẬN 10 CON ĐIẾM LÀM VỢ MÀY THẰNG KHỐN !!!
MÀY CŨNG ĐÃ LÀ MỘT RANTER MÀ REN, SAO BÂY GIỜ MÀY LẠI THẾ NÀY ? VỚ VẨN !!! MÀY PHẢI TRỞ LẠI CHO TAO ĐI KHỐN KHIẾP MÀ !!! AAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!! TAO THÍCH MÀY LẮM, DÙ MÀY ĐÃ TỪ CHỐI TAO !!!! AAAAAAA !! MÀY PHẢI TRỞ LẠI CHO TAO ĐI, NẾU KHÔNG TAO SẼ ANTI MÀY ĐÓ !! REN, TRỞ LẠI CHO TAO NGHE CHƯA KHỐN NẠN !!
Calico_Chimin Còn mày nưã trắng !! tao thất vọng về mày quá rồi đó !! MÀY LÀ MỘT PHỐT-ER GIỐNG SUN, ÁI, VIC, LAB VÀ VÀNG CƠ MÀ !!! SAO GIỜ ĐÂY MÀY CÓ THỂ ĐỚN HÈN NHƯ THẾ ? MÀY CŨNG ĐÃ PHẢN BỘI LÒNG TIN CỦA TAO, CHÓ THẬT ! MÀY PHẢI TRỞ LẠI NGAY CHO TAO, NẾU KHÔNG TAO SẼ ANTI MÀY !!!!
Ký tên : A