ー 06.

467 37 12
                                    


Xu Minghao
193 mutual friends

10:10 PM

Vernon: Hoy.

Vernon: Ikaw ba ‘yung minghao na tinutukoy nung seungkwan na ‘yun?

Vernon: . . . .

Vernon: Pakisabi nga i-unblock ako. Kailangan ko siyang makausap. Asap.

10:30 PM

Vernon: Oi, naka-online at nagp-post ka naman pero bakit di mo pinapansin ‘yung chat ko?

Vernon: Senpai ka ba?

Vernon: Pasenpai ka eh.

10:42 PM

Vernon: Tangina naman oh.

Vernon: Gusto ko lang makausap si Seungkwan. Anong masama dun?! Hindi ko naman siya sasaktan ah!

Vernon: . . . .

Vernon: Stop ranting about me on facebook and answer my damn chat!

Vernon: or at least tell Seungkwan to unblock me so we could fucking talk.

11:00 PM

Xu Minghao accepted your message request. You can now send a message!

11:05 PM

Vernon: Finally!

Minghao: Kailangan mo sa’kin?

Vernon: Fuck you. Kailangan ko pa  talagang mandamay ng ibang tao para lang pansinin mo ‘yung mga message ko sayo?!

Minghao: . . . .

Minghao: Pasalamat ka na lang pinansin pa kita. Gago ka ba?

Vernon: Tell Seungkwan to unblock me.

Vernon: We need to talk.

Minghao: Inuutusan mo ba ‘ko?

Vernon: . . . .

Vernon: Medyo.

Minghao: Wow. Bakit? Close ba tayo para utusan mo ‘ko?

Vernon: . . . .

Vernon: Can’t you just do it?! Sinasabi mo na gusto mong maayos ‘to pero ayaw mo naman ipakausap ‘yung kaibigan mo sa’kin!

Vernon: Sabihin mo nga, nag-gagaguhan lang ba tayo dito?

Minghao: Sana nga naggagaguhan lang tayo para walang nasasaktan, diba?

Minghao: Gusto ko man ipakausap siya sayo, ayaw niya. Isend mo na lang dito ‘yung gusto mong sabihin at is-send ko.

Vernon: . . . .

Vernon: Tell him to stop making things difficult for me and let me meet him to talk.

Minghao: . . . .

Minghao: Lmao.

Minghao: Akala ko rumor lang ‘yung sama ng ugali mo, totoo pala? Akalain mo ‘yun?

Minghao: Ang malas ni Seungkwan sayo.

Minghao: Pwe.

Vernon: Just tell him that.

Minghao: Ayaw niya.

Vernon: HINDI KO NAMAN SIYA SASAKTAN AH?! MUKHA BA AKONG NANANAKIT?!

Minghao: Hindi. Pero ako nananakit talaga. Lalo na sa mga taong nagpapaiyak sa mga kaibigan ko.

Vernon: EDI SUMAMA KA HABANG NAG-UUSAP KAMI PARA SIGURADO KANG SAFE SIYA!

Minghao: Pwede rin pero ayaw ko.

Minghao: Ayokong magkita kayo.

Minghao: Ayoko sayo para kay Seungkwan. Hindi ako boto sayo.

Minghao: Pwe.

Vernon: . . . .

Vernon: Ano ba talagang problema mo sa’kin?! Gusto ko lang naman makausap si Seungkwan.

Minghao: EH AYAW NIYA NGA. TANGINA MO BA?

Minghao: HINDI KA BA NAKAKAINTINDI NG AYAW?! GUSTO MO BANG ENGLISHIN KO PA PARA SAYO?!

Minghao: . . . .

Minghao: . . . .

Minghao: BASTA! AYUN NA YUN! AYAW NIYA OKAY?!

Vernon: . . . .

Vernon: Tangina naman oh.

Minghao: Tangina mo rin. ‘Wag mo na nga akong kausapin. Bad vibes ka lang eh.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 20, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Daddy Vernon ❅ verkwanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon