Nikky POV
Nandito nako sa Line Namin At Papunta na ng School Ground Teka Ano bang Sports Ang Magaling Ako ?? Ahh Ang Nag iisang VOLLEYBALL Yipiiee Nung Nasa Elementary Pa Ako Kasali ako sa Team Namen At Kahit Maliit Ako Ako ang Nag papanalo Sa Grupo Namin Haha Galing ko ba ??
PSSST ! NIKKY !!
Ohh ??! JAMIE !!
Anong Napili mong Sports ?
Hhhm VOLLEYBALL ako ★_★
Waah TABLETENNIS ako Friend Ehh .
Hayaan Muna Mag kakasama Naman Tayo Sa iisang School Ground Naman Ehh .
Hindi Ka Nkilkinig Noh ??
Aa - hh Ee - hh Bkt Jamie ??
Ang Mga VOLLEYBALL Player Doon Sila sa School Ground Ang Mga TableTennis Doon Sa Stadium Sabi ko na eh Di ka nanaman Nkinig Ikaw Talaga Nikky -___- .
Ahh Hehehe . Hindi nga Ako Nkikinig Hehehe .
Okeii Tawag Nkami nung Coach nmin sa TableTennis Bye Nikky.
Sige Bye Jamie ^_^
YUNG MGA SASALI SA VOLLEYBALL PUNTA NA KAYO DITO !!
Tawag narin Kami ng Coach namin Mukhang Pamilyar yung boses nung Sumigaw na Coach ahh.
Ok ! Start Na Tayo Magpakilala Muna Kayo Para Alam Ko mga Pangalan Niyo , Ako Nga Pala Si Christopher John Perez Ng Class 1 At Ako Ang Magiging Coach Niyo.
Sige Magpakilala Na Kayo .
Ako po si Jamella Gomez .
Ako naman si Henry Laurez
(Hala nag sisimula na Pang Lima Ako Ano kayang Reaction nya)
Jane Angel Angeles ^__^
John Mark Angeles Ate ko sya.
Ahh - Ehh Ahhm Nikky Torres Po.
- FASTFORWARD -
12 Kaming Sumali sa Volleyball Bat Napunta Ako dito , Sana sa Ibang Coach nlang Ako napunta. Tssssk -______- nkakainis naman
Ok ! Lets Start Makinig kayo Sakin Sasabihin ko yung mga Team Nyo.
TEAM A
Jane Angeles
Henry Laurez
Angelica Brisa
Jerico Santos
Dianne Lazaro
Jerry Santos
TEAM B
Nikky Torres
John Angeles
Jamella Gomez
Aaron Fausto
Janine Basilio
Dustin Pangilinan