Prolouge
Paano ka nga ba Makakalayo sa mga Taong Pangit ang ugali ?? Slow ka na nga , Pangit , Mahirap lang , Yung mga Gamit na Pang School Binili lang dyan sa Tabi Tabi Tapos Pagtatawanan ka pa ?? Psshh. Basahin po natin tong story ko Sana po Magustuhan niyo !! :)
Chapter1 (Unang Araw ng Pasukan)
Nikky Pov
Kuckatoo !! Kuckatoo !! Waahhh Isang Bagong Araw na naman para sa Pasukan Yeheyy !! Ako nga po pala si NIKKI KARYLLE TORRES Isang Low class Girl Lang Ako Nasa Junior High na . Walang pambili ng Magagandang Damit Tulad ng mga Iba kong Kaklase at Schoolmates Pero May Cellphone Ako Haha Kahit Lumang Version lang Ito ng Cellphone mapapakinabangan naman Di nga lang tulad ng Mga kaklase ko Touch Screen haha . Isang Bagong Araw narin to Para Ma Bully na naman Hayyy . Teka Gagawin ko na ang Morning Duty ko Haha *Ligo* *Bihis ng Uniform* *Kain* Kung Tinatanong nyo kung Saan ako Nag aaral Sa .. Sa .. Eto na YIXING UNIVERSITY Hhmm Chinese School yan Mahirap Lang ako dba ?? Si Tita Karen kasi ang Nag papaaral sa akin Kasalukuyang nasa Abroad sya Ngayon Napakabait nya Talaga.
Nikky Kumain Kana !!
Hayy nako , Mama Kanina Pa po ako dito sa Mesa Hinihintay ang Pagkain !!!
Ahh Ganun Ba Pasensya naman Anak Nasa Kusina ang Mama mo.
Ok lng Po Mama Kain na po tayo. Wow ! Sarap ng Breakfast natin ngayon ahh Ma anong meron ?
Wala lng Anak Haha .
O sige po Sabi nyo ehh . *Kain* Hhm Sarap Pagkatapos ng Mahabang Taon Natapos rin , Ma alis na po ako !! Salamat sa Pagkain !! Ansarap Hehe .
O sige Anak Dahan dahan lang sa Paglalakad Ahh Kakakain mo lang Mag iingat ka Bye Anak .
Opo Ma , Bye Din Po *Kiss*
Di naman kalayuan ang Eskwelahan namin sa bhay namin kaya Naglalakad na lang ako .
NIKKY !!!!
Ohh JAMIE !!! Tagal nating di nagkita ahh kumusta Summer Vacation ??
Ayun Sobrang Saya Buti nalang Pumayag si Mommy Mag Beach!
Buti ka pa , Ako ?? Yun Nandun sa Bahay Naglilinis , Nagbabasa ng Khit anong mabasa .
Alam mo Nikky . Mararanasan mo rin Yun Pangako !! Haha
Sana nga Ohh Nandito na tayo Unang Araw ng Pasukan Unang Araw na naman Para ma Bully .
Oo nga Noh Sana Mag kaklase Tayo Nikky Para Hindi na tayo Maghanapan Dito sa School .
Oo nga Tara na Baka Ma late pa tayo .
Chapter2 (Ang Malas ng Araw ko)
Krriiinnng !! Krriiinnnng !!
Hala Jamie Yung Bell Tumunog na Tara na sa Bulletin Board Dali Tignan natin yung Section natin !!
O Sige Tara Dali !!
(Takbo lng ng Takbo , Takbo pa)
Ohh Nandito na tayo Jamie .
Tingin lang ako ahh Hhhm Asan na ba pangalan ko ?? Ayun Class 5 ako Pangalawa sa Pinaka mababang Klase Hayy Nako !!
Haha Ayus Lang yan Nikky Class 3 Ako Sige Kita nlang tayo mamaya Ha Bye !!
Teka Takbo na rin Ako !! Late nako Patay ako sa Teacher Neto .
Booogggssshhh !! Tunog yan ng Tinulak kong Pinto Haha .
Ms.Torres Bkt ka Late ??!! - Mam
Ahhh Ehhh Mam Kasi Po Ano -Ako
Mam Nagpaganda Lang Po yan Haha Di naman maganda Nag papaganda !! - Classmate 1
Shut Up Your Mouth !! Ms.Torres Run The whole School 5Laps - Mam
Teka po Mam 5laps O__O ?? - Ako
You Heard me Right !! - Mam
Sabi ko nga po Mam . - Ako
Buti nga Sayo !! - Classmates ko
Nandito ako sa School Ground Ngayon Tumatakbo 2Laps pa lang Pagod na Nga Ako .( Boogssh !) Aray ko Po Ano ba naman yan.
Pasensya na.
A-Ahh O-ok lang yun ^_^
Tumayo ka na dyan At naglalaro pa Kami ng Volleyball Kaya Alis .
Oo na Ang Suplado !
Tsssssss -_________-
Nakakainis Yung lalaking yun Ahh Akala mo kung Sino , Yun Si CHRISTIAN JOHN PERREZ ng Class 1 At aaminin ko Gusto ko sya Nasa 1st Year High School pa lng Ako gusto ko na sya pero Pinapangarap ko nlang yun Haha libre naman.
Last Lap nlang Tapos nako Yehey.
KRIINGG !! KRIINGG !!
Takbo ng Mabilis Para Makapag Lunch Break na Gutom na Gutom na Talaga Ako .
Toooootttt !!
Ayy Palaka ! Anu ba yan !
From:Best Jamie ♥
Hoy Babae Nasaan ka na naman Pumunta ??
To: Best Jamie♥
Sandali lng Jamie , Papunta nakong Canteen Hintayin mo nlang ako Doon Sige Kitakits Best ♥
(Tumatakbo nako papuntang Canteen) Nasaan na ba si Jamie ?? Hanap lang Ako ngayon .
NIKKY NANDITO AKO !!
Hala Sumigaw ba naman Ayy nako Nkatingin tuloy lahat saken .
Ahh Ehh Hello Jamie (Kaway)
Ohh Halika na Kain na rin Dito kanina pa kita hinihintay ..
Oo na Ang Ingay mo !! Kanina ka pa ahh Nkatingin tuloy saken Lahat kanina Tssssk !
Ano ka ba Nikky May dahilan ako kung bkt ako sumigaw noh .
At bkt ka naman Sumigaw ha ??
Syempre Tingin ka sa Likod mo Dali Nikky Tingin !
Bkt Ba ?? (Tingin sa Likod) O__O Hala Psssh. si CHristian lang Pala Kala ko kung sino .. -__-
Asus Palusot kapa . Dba nga Gusto mo yan simula pa ng 1st yr Highschool naten . Aminin!
Tssssk ! Ewan ko sayo Wala akong ganang Kumain punta nakong room namen Bye ! (Takbo)
Nandito ako sa Room namen At Gutom na Gutom Hay Nako Nagwawala na yung mga Bulate ko sa tiyan Tsssk Tsssk Tsssk .
Good Afternoon Class ! -Mam
Good Afternoon Mam - Kami
Ok P.E ang Subject natin Ngayon