Chapter 4 (Unexpected Coach in Volleyball Part 2)

1 0 0
                                    

Nikky POV

Yun nga Salita parin ng Salita Si Coach CJ At Team B Ako .

Bibigay Ko na Mga Position Nyo.

FRONT ROW :

TeamA Setter - Henry

TeamB Setter - John

TeamA Left Outside Hitter - Jerry

TeamB Left Outside Hitter -Dustin

TeamA Middle Hitter - Jane

TeamB Middle Hitter - Nikky

TeamA Right Inside Hitter - Dianne

TeamB Right Inside Hitter - Janine

Then Sa Back Row Sa Team A si Angelica Tsaka si Jerico Sa Team B si Jamella tsaka si Aaron .

Ang Setter Usually in Front Row , Sets Ball for their Hitters Kumbaga "Important Person" Always Gets the Second ball. Ang Left Outside Hitter naman Blocks or Spikes/Hits , Nasa Left Wing During Serve Receive To Bump the Ball To The Setter , Ang Middle Setter naman Blocks Everything From Front To Left to Right and Hits/Spikes in the Middle . Usually Steps back To Hit if the ball is in Their side and Covers after an outside or inside hitter has spikes . At ung Mga Right Inside Hitter Blocks/Spikes on the "Weak Side" , If at the right wing at serve receive to bump the ball to the Setter . Yung Sa Back Row Alam nyo na Siguro no .

Yes Coach ! - Team A&B Back row

Waaaah Ang Galing Talaga ng Crush ko ^__^ Kaya Nasa Class 1 Ehh Yieeehh ♥♥♥

Game Set ! Start !

~ FAST FORWARD ~

Papunta nako Ngayon sa Shower Room Ng Gym Mag Sha Shower muna ako Bago Umuwi .

*Lakad Lng Lakad*

Nasan na ba yung Gym ?? Ahh Ayun Bukas ng Pinto 0_0 Jamie! Bat nandito kapa ?? 6:00 Pm na ahh Madilim narin Best !

Ano ka Ba Nikky , Nagpaalam nako kay Mommy Kasi start na ng Club naten kaya Oo Pinayagan nya ako Kumusta Pala Volleyball??

Ayun Masaya na Nakakainis Jamie Aiiisshh -__- .

Bkt Best ?? May nangyari ba sayo nasaktan kba ??

Oo Ok lng ako anu ka ba Haha Eh Pano Ang naging Coach ko si CJ Tapos Naka Sama ko pa Yung Magkapatid na Jane at John .

Ano namang masama don Ha Nikky ??

Ayy Oo Nga pala Wala ka pang Alam Sa Mga Sikreto ko ngayon Simula kc nung nag summer vacation Di na kita nakikita eh Punta ka nlang sa Bhay mamayang 8pm Wala namang pasok bukas tsaka Hapon Palang yung Practice namen Kayo rin dba ??

Ahh Oo sige Miss ko na rin si Mommita Haha ^_^

Sige Jamie Shower muna ko . Sige Bye ^__^

Okeii Nikky Uwi nako Babye .

See you nlang sa Bhay namin Mamaya Jamie Ahh :) .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unexpected Kiss Turns Into LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon