Third Persons POV
Nagtago si Mary sa loob ng isang building sized stainless steel na cabinet kung saan nakalagay ang lahat ng stocks ng prutas sa paaralan. Nagtago sya sa mga pomelo sapagkat ang suot nya ay kaperehas ng kulay ng pomelo.Mary's POV
Laking gulat ko nalang ng makita ko na si Principal Pumapalomar pala ang kasama ang kanyang mga tauhan pero, mas ikinagulat ko pa ang nakita kong limang civillians na duguan sa ibat ibang parte ng kanilang mga katawan. Pinipilit sila ni Principal Pumapalomar na pumasok sa Butchers Den.Bakit kaya sila pinipilit na pumasok doon at saka, bakit kaya sila duguan? Ano kayang gagawin nila sa loob?
Tatakas na sana ako ngunit, Accidentally na kick ko ang isa sa mga pomelo na nasa paa ko. Kinabahan talaga ako sapagkat inutusan ni Principal Pumapalomar ang isa sa mga tauhan nya na lumapit sa direksyon kung saan ako naka tago. Ibinalik ng tauhan nya ang nahulog na pomelo pero, paglagay nya sa pomelo, maynaramdaman syang kakaiba kaya sinubukan nyang i touch ang mga pomelo kasi baka raw may ilaga. Sad part panaman ay habang naghahanap sya nahawakan nya yung boobs ko ughhh ang bastos! Pagkatapos noon mas kinabahan paako ng sinabi nyang may kakaiba sa pomelong ito, para rawng Squishyy! Gusto ko na talaga syang sapakin pero, para sa buhay ko, wala nalang akong ginawa. Buti nalang at may mga ilagang maingay sa bandang malayo kayat nalipat ang attensyon nila.
Third Person's POV
Pagkatapos ilagay ng Principal ang mga Civillians sa loob ng Butchers Den ay umalis narin sya. agad agad na lumabas si Mary sa kanyang pinagtataguan ng may humila sa kanya. Hinila sya ng isang lalaking hindi nya kilala papalayo sa entance ng Butchers Den.Mary's POV
Hinila ako ng isang lalaking hindi ko kilala. Ano kayang pakay nya? Mamamatay na kaya ako? baka nakita pala ako ni Principal Pumapalomar. OTOKKE?
(sorry hindi ko po alam ang spelling ng otokke ^_^")"Hwag kang maingay! baka marinig nila tayo"Sabi ng lalaking humihila saakin.
"Sino ka ba at, bakit mo ba ako hinihila" sabi ko.
"Liniligtas lang naman kita kayat wag kanang maingay"sabi nya.
BINABASA MO ANG
HSELF TEFFUB
HorrorBuffet F, isang napakasikat na eskwelahan... Maraming nagnanasang makapag-apply dito pero,, gugustuhin mo pa bang mag-apply pagnalaman mo ang kanilang sikreto?