Childhood Sweethearts sila CHANYEOL at BAEKHYUN,masaya sila kapag magkasama,walang araw na hindi sila magkakasama ng EXO.
Kaya nung nalaman ni Chanyeol na pupunta ng states si baekhyun ehh hinabol nya ito para makapag paalam sa kanyang kaibigan.
Chanyeol:Ako padin ba ang bestfriend mo doon?
Baekhyun:Oo naman!
Chanyeol:Ito ohh baunin mo favorite mo!
binigyan ni Chanyeol si Baekhyun ng Bubble tea,parati silang umiinom nang bubble tea lalo na kapag nasa playground sila kasama ang EXO.
Baekhyun:Wow!Thank you!!
at tuluyan na ngang naka alis si Baekhyun.
lungkot na lungkot si Chanyeol at mga EXO dahil sa pag alis nya.dumaan ang araw,linggo,bwan,at taon...
5ng taon na ang nakalipas,arw ng pagdating ni Baekhyun galing US...mga binatat dalaga na sila,pero wala paring nagbabago sa pagkakaibigan ng EXO.
EXO:uuy! welcome back!
Binati nila si Baekhyun at nag pa party pa sa bahay nila.mayamaya pa napansin ni Baekhyun na parang tahimik ang kanyang Kaibigan na si Chanyeol.
Baekhyun:Hi Bestfriend!!Why are you so quiet!?
Chanyeol:Uhmm,your very different now!
Baekhyun: No,not that different,Im still the same!!and ohh!! by the way!your still wearing the same cap! five years ago.
para namang napipi si Chanyeol sa sobrang ganda ni Baekhyun.
Baekhyun :What?why are you so quiet?
Chanyeol:I-im nose bleeding,very hard english!
EXO:Hahahhha
hanggang sa medyo naka adjust na sichanyeol at naging pala kwento na...syempre si Baekhyun ang kanyang ka kwentuhan.
Chanyeol:Like the carabao in the zoo,here in the philippines.
Baekhyun :hahah,patawa ka!
nag eenjoy na ang buong tropa sa party ni Baekhyun,kaya tumambay muna sa labas si Chanyeol.pero hindi nya namalayan na sumunod sakanya si BAEKHYUN
Chanyeol:Ohh!!
Baekhyun :What are you doin' outside?
Chanyeol:Im shy to you ehh!
Baekhyun :Your shy?Ano kaba!,bat ka naman mahihiya?
Chanyeol:Nag tatagalog ka naman pala ehh!!
Baekhyun :oo naman!ano naman akala mo sakin!
Chanyeol:Nose bleed kaya ako sa loob kaya ako lumabas,akala ko kasi iba kana,parang alam mo yon??
Then,biglang may napansin si Baekhyun.
Baekhyun :Ohh!!Andito pa pala yung playground!tara!
Chanyeol:Grabe,ang laki na talaga ng pinagbago mo ahh!!
Baekhyun :Hindi naman!Ikaw din kaya!malaki din pinag bago mo.
Baekhyun :Pwede na!
sabi ni Baekhyun,sabay taas ng kamay nya at nakaaclose lahat ng finger except the tiny one.(lol,pinky fingr bayun??kekek)
FLASH BACK
Chanyeol:Pwede ba kitang ligawan?
Baekhyun :Huh?bata pa tayo ehh!
Chanyeol:Pero pag laki natin pwede na?
Baekhyun :uhmmmmm,Yes!?
Chanyeol:Yes!!promise huh!?
Baekhyun :Promise!
and they made a PINKY SWEAR
ENDOFFLASH BACK
Chanyeol:Huh?
Baekhyun :...pwede ka nang manligaw!
Chanyeol:Uhhh..
PROMISEIS A BIGWORD,
ITSEITHERBREAKSSOMETHING
OR MAKES EVERYTHING.
----END----
BINABASA MO ANG
Pinky Swear (EXO-BaekYeol Fanfic) [ONE SHOT]
Fiksi PenggemarSTORY FROM:JaMich CASTING:EXO NOTE: OTP:BaekYeol..Wala namang ka byuntae-yan,Instead i found it sweet!