Chap 2

9.3K 441 3
                                    

- Ở bên em anh chán nản như vậy sao?

Hôm nay chúng tôi sẽ gặp mặt nên tôi đã về nhà từ rất sớm để chuẩn bị, không phải háo hừc mà sao tìm tôi cứ đập nhanh đến vậy. Loay hoay một hồi tôi vẫn không biết chọn bộ nào đành lấy tạm chiếc váy màu hồng phấn có họa tiết là bướm trắng trông rất đáng yêu. Đôi cao gót màu hồng đậm sẽ rất hợp với bộ váy này, tôi nhanh chóng đi vào rồi tiến tới chỗ làm tóc và make up. Chị Hwang chào đón tôi bằng một nụ cười thân thiện:
- Won Huyn nhanh lên nào không trễ giờ hẹn
Tôi đáp lại chị bằng một nữ cười ngại rồi nhanh nhẹn ngồi xuống.
Mái tóc hôm nay khác hẳn so với mọi ngày, là một mái tóc thơm phảng phất mùi hoa hồng, phần đuôi hơi xoăn nhẹ. Tôi cảm thấy tự tin lên hẳn.
- Yah, Won Hyun em khác thật đó nha!!! - Chj Hwang trầm trồ khen ngợi
- Chỉ thay đổi trang phục và mái tóc thôi mà chị😅- Tôi cười trừ
- Thôi nhanh lên kẻo muộn - Chj Hwang thúc
Tôi vẫy tay tạm biệt và tiến thẳng vào trong xe tới nơi hẹn gặp.
- Tới nơi rồi tiểu thư - Bác Lee giọng có vẻ hơi lỡ lắng cho cô
- Vâng ạ, bác đừng lo lắng nhiều quá nhé, mà hôm nay bác nghỉ sớm đi, lát con đi xe bố về.
- Được không đó tiểu thư?
- Không sao đâu ạ - tôi nói rồi tiến thẳng xuống xe.
Điểm hẹn này không phải một nơi xa lạ, nó chính là chi nhánh khách sạn 5 sao của tập đoàn Park. Tôi ung dung bước vào, mọi ánh mắt đổ về phía tôi, các cô nhân viên như đã biết hết chuyện mà nhìn tôi như muốn ăn tươi nuốt sống vậy.
Tôi bước đến chỗ quầy lễ tân
- Chị ơi, cho em hỏi, em có hẹn với chủ tịch Park, mong chị có thể chỉ em lên được không ạ?
Chị lễ tân cười rồi nói:
- Em lên phòng V. I. P tầng 30 nhé.
Tôi gật đầu cảm ơn rồi lên đó.
Tháng máy đưa tôi lên tầng 30 của khách sạn. Tôi bước vào và đã thấy căn phòng V. I. P ngay trước mắt rồi. Tôi gõ cửa, một giọng nói lạnh lùng vang lên :
- Vào đi
Tôi mở cửa bước vào, cha tôi và chủ tịch Park đang ngồi nói chuyện,.. Và không thể thiếu anh ý Park Jimin với khuôn mặt lạnh như băng.
Chủ tịch Park cười và nói :
- Cháu vào đi Won Huyn, Park Jimin sao con không mời em ý uống nước nhỉ?
Anh ý có vẻ khó chịu nên tôi cũng chẳng nói gì hết.
- Cô ngồi đi.
Tôi nhẹ nhàng kéo chiếc váy dài ngồi xuống bên cạnh cha và đối diện anh ấy. Chủ tịch Park tiếp lời: - Won Huyn, chắc cháu đã biết cha cháu và ta đã sắp đặt hôn lễ của hai đứa rồi nhỉ? Tả thì vốn rất thích tính cách và cách làm việc của cháu, xứng đáng được làm con dâu ta, mà hai công ty của chúng ta đều song song bằng nhau nên ta muốn cả hai tập đoànchúng ta cùng tiến bước.
Cha tôi có vẻ hơi khó chịu trước lời nói của chủ tịch Park, vì thực ra cha tôi biết ông ta không nghĩ vậy. Về việc hợp đồng chỉ là tạm thời thôi ông ta chỉ muốn hạ gục hết các đối thủ và tập đoàn Bangtan chỉ là bước đầu.
Cha tôi nói :
- Các con cứ từ từ mà tìm hiểu nhau, đừng vội vã làm gì.
Từ nãy đến giờ, con người kia cứ im lặng cho đến khi chủ tịch Park nói:
- Con sẽ cưới và yêu Won Huyn thật lòng chứ con trai?
Anh ta gần như bị kích động đến phát điên:
- Con sẽ không đời nào cưới cô ta, đời này con sẽ chỉ yêu Yoona thôi,còn cô, xem ra số cô may mắn được cưới tôi nhưng cô nên nhớ khi về đến nhà tôi cô sẽ chỉ là vật cản trong mắt tôi mà thôi.
" Yoona cô ta là ai nhỉ. Anh muốn nghĩ thế nào thì nghĩ Jimin à, nhưng cả đời này em chỉ yêu anh thôi, kể cả anh có vứt bỏ em thì con tim này chắc chắn sẽ chạy theo anh mà thôi"
Chủ tịch Park sau khi nghe xong đuổi anh ý ra ngoài :
- Won Huyn à cháu đừng để ý đến những lời nó nói, bắt đầu từ ngày mai cháu sẽ chuyển đến biệt thự của nó, cháu sẽ ở đấy cho đến khi tốt nghiệp đại học, nếu nó có gây khó dễ thì hãy đến gặp ta.
Khuôn mặt ấy của chủ tịch thật sự rất chân thành không giống với những gì cha kể, không được đâu Huynie à mày không được tin.

___________________________
Dài rồi đấy 😋

Đơn Phương [Jimin][fanfiction][Shortfic][HE💜]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ