The world move's on another day another drama drama charr! Hindi kasi ano ewan ko ba yung kahapong pasabog ni Dee. Ngayon lang s'ya totally nag sink in sa'kin. Grabe... grabe.. grabe pala, kaso, may magagawa ba 'ko? I don't feel any betrayal or hatred to Dadadee hihi. Seriously? Hindi ko na tinigilan yung pagtawag kay Dee na 'Dadadee' hoho~ well~ ... Hayss.. Eto ulit ako sa school, syempre 'di pa nags-start yung class kaya nagpapa-init ako ng pwet ko sa bench xD!! Asan na ba 'yon si Dadadee? Aasa ba 'kong dadating din dito at manggugulo si James? Duh~ asa pa more Cess, dun na lang s'ya sa ita na ’yon tutal mas bet naman yung tandem nila ng mga monggi kong schoolmates... Oh my ang ewan ng araw na 'to 😣 "Oh! Alam ko na!", excited kong nasigaw tapos kinuha ko yung phone ko sa bag at pumunta sa music tapos hinanap ko yung kantang Soldier. Favorite ko talaga 'to, lalo na ngayon.. Talagang bumabagay sa loneliness achuchu mode kuno xD!! Habang nagmumuni muni ako sa song ay may naramdaman akong braso na umakbay sa balikat 'ko. Pero imbis na magulat ay natuwa ako at excited na tumingin sa taong umakbay sa'kin. "James." sambit ko at ang saya ko po kaso... "James ka jan? DUH.", "Geez! Dadadee~!!!", Sigaw ko in a pabebe way tapos ni-hug ko s'ya tapos bumitiw na rin agad. "Eeeh kadiri talaga 'yang Dadadee mo ah 'wag mo nga ako tawagin n'yan." Irritated n'yang sabi at humarap s'ya sa'kin ulit. Pero nakasmile lang ako at sumabay sa kanta with action and emoticon xD!! Nakatingin lang sa'kin si Dadadee at natatawa hanggang sa sumabay na rin s'ya sa trip ko at mukha kaming mga ewan😂. Maya-maya'y may pamilyar na boses na nakisabay na s'yang nagpatigil sa akin para sulyapin kung sino, habang si Dee ay patuloy pa rin na nakipag duet. "🎶When the world is cold I can be your fire~ I'll be there when you need a shoulder, we can win this war I will be your soldier~ Baby—🎶", "DEE! MY BABES!", Na-interrupt yung duet nila dahil sa isa pang boses na iyon. By the way si James yung voice na sumabay syempre tameme ang lola n'yo. Eh paano kasi ang hot nilang panoorin, dalawang pogi kong besties omo ❤ two charming princess of my story. Pero mas nabaling yung attention ko kay James hihi, aaminin ko na ang gwapo n'ya talaga at ang cool habang kumakanta sya ng ganyan. Eh ano pa nga ba't dahil d'yan kumpulan ang mga schoolmates namin at may mga nagvivideo pa samin. Pero lahat kami na-interrupt ng mahiwagang boses na 'yon hmmm....
Helow gorgeous watty readers! ❤ Gusto ko lang sabihin kahit yung iba sa inyo alam na. Kase.... GORGEOUS 🔥 OUT NOW!!! EMEGESH!! PAKINGGAN N'YO NA!! NAKAKALOKA TALAGA SI MAMANG TAYLOR N'YO!!! WOHOOO~
⚜R E P U T A T I O N ⚜"DEE! MY BABES!", Napukaw lahat ng attention namin to that someone who yelled na papalapit mula sa nagsisi hawiang mga students sa kanan at kaliwa para puwangan ang gitna kung saan nanggagaling ang papalapit na babaeng nag mamay-ari ng boses na iyon. I know that voice and that face.. At nung andito na s'ya sa amin... Confirmed. "Hi Sam!", bati ni James na nag wink pa. "Hi there sweet couples!", sagot n'ya naman na nakangiting wagas sa amin. Sweet couples daw? Kami ni James ang ibig n'yang sabihin, omo? Pero bakit parang hindi nabigla si James tulad namin? Ganun din si Dee na ngayon ay kayakap na si Sam? Holo? Anyare? Naguguluhan na ba kayo readers? Pero ang gulo naman kasi talaga bakit ngayon pumapayag na si Dadadee na makipagyakapan kay Sam at feel na feel pa n'ya ha, as in kala mo magjowa kung magyakapan 'tong dalawang 'to pfft.. Ang awkward sila sweet sana kami din ni James huhu. Pero erase erase tigilan ang kalandutan Cess na sexy hihi. Ano ba 'tong dalawang 'to ang saya saya habang bumibitiw sa yakap ng isa't isa tapos tumingin sa akin si Sam. "Princess let's go." Sabi n'ya at tumango s'ya kay James pagkatapos ay yumakap ulit s'ya pero sa baywang na ni Dadadee tapos si Dadadee naman umakbay sa aming dalawa ni James, ako sa kanan si James nasa kaliwa o diba para kaming mga unggoy itsura namen xD "San na yung mga fans ko?" Hirit ni James. Oo nga no? Nawala yung mga nanonood sa aming mga kapwa students hoho fans n'ya daw, "Fans mo?" Sagot ko. "Mmm.Yung mga nanonood saten kanina. Ang gaganda nga nila sayang 'di nila hinintay yung meet and greet 'di tuloy sila nakakiss kay Riley tsk." "Wow ha? Kapal. Kaya pala bida bida ka kanina hmp!" "Bakit ka ba nagseselos eh ikaw lang naman yung prinsesa ko eh", Sagot ni James kaya tuloy nag "ayyyiiieeehhhh!" 'tong sina Sam at Dee. "Ew! 'wag kang feeling!" irritated kong sabi pero patuloy pa rin yung kantyaw ni James na ginagatungan pa ng dalawa. "Eh kasi naman Cess bakit ayaw n'yo pang i-official ang isa't isa eh halata namang nagmamahalan kayo. Tapos pinapatagal n'yo pa", sabi ni Sam at omo no way pero kung pwede lang edi sana binoyfriend ko na si James charr! "No way!" sagot ko pero yes I admit na kinikilig ako at shomay 'di ko maitago yung kilig kaya halatang halata. At patuloybang pagkantyaw nila. "Ay sus mary josefina loka ka Cess anong gayuma ba meron ka at si fafa James pa talaga 'tong tegi na tegi sa beauty mo?" dagdag pa ni Dadadee. "Wahahaha! Babe nagpapakabeki ka pa din 'till now? Ang cute cute pero ang chaka hahaha!", sagot ni Sam kay Dadadee. Pero napansin kong napakunot noo ako at si James. Natawa lang si Dadadee at kiniss ang ulo ni Sam na ikinashock ko like kelan pa s'ya naging sweet kay Sam samantalang dati diring diri s'ya kay Sam ah? Pero habang nagtataka ako ay naramdaman kong gumaan ang balikat ko dahil tinanggal na ni Dadadee ag pagkaka akbay n'ya sa amin ni James.
BINABASA MO ANG
DENIABLE LOVE xD!!
Teen Fictionnakaupo ako sa labas ng bhay ng tito ko ng aantay ng sasakyan papuntang skul,tumabi cia, Me: umalis ka nga dito. Him: ayoko nga! Me: ikw hah! naiinis ako sa pg mumukha mo eh! umalis kana! Him: ayoko ko nga sabi. bakit ba? bahay nyo to? Me: eh...hind...