Thể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Xuyên sách
Đương hiện đại sâu gạo cô nương xuyên qua Bennet gia đại tiểu thư hẳn là làm sao bây giờ?
Hải da mà ăn hắc ám liệu lý, bàng quan điên điên khùng khùng cha mẹ, muội muội, chờ đợi ăn mặc bó sát người quần Bentley tiểu dê béo tới cửa, thành tựu một đoạn cô bé lọ lem chuyện xưa?
Này tuyệt không phải một cái bình thường, bị xuyên qua hiện đại cô nương có thể tiếp thu sự tình.
Không thể hiểu được mà đi vào cảm mạo đều có thể cảm người chết 19 thế kỷ, mạnh cẩn tuyệt vọng. Hảo đi hảo đi, nàng chỉ là một cái một lòng tưởng về nhà, lại không thể không dừng lại ở thời đại này hài tử.
Nói cách khác, đây là lười nhác sâu gạo xuyên thành cổ đại kẻ nghèo hèn, vì có thể một lần nữa trở thành sâu gạo không thể không quyết chí tự cường chuyện xưa.
Đây cũng là làm giàu thành công, thăng cấp vì lão xử nữ Bennet gia đại tiểu thư ngẫu nhiên gặp được thảo không đến tức phụ bố lan bước lên giáo chuyện xưa.
Hảo đi ta muốn nói đây là một thiên thượng giáo văn, một thiên AR làm cơ sở thượng giáo văn, vai chính đã định.
Đối hắn vô ái, oán niệm thư hữu nhóm vẫn là lui tán đi.
Bổn văn HE, bất quá cảm tình bộ phận chậm nhiệt. Đây là một cái lạnh nhạt lý trí hiện đại cô nương cùng một cái 19 thế kỷ đồ cổ nam nhân vượt qua thời đại cùng văn hóa hồng câu lý giải yêu nhau chuyện xưa.
( vốn dĩ tưởng viết thiên vi tô làm ruộng văn, sau lại không thể không viết thành mang bàn tay vàng nữ cường văn, bất quá tốt xấu không trở thành tranh bá văn không phải. )
YOU ARE READING
[ ngạo mạn + lý trí ] từ nghèo cô nương đến phú cô nương
Lãng mạnhttp://wikidich.com/truyen/ngao-man-ly-tri-tu-ngheo-co-nuong-den-ph-WJb5OXCVfD4Pc2Uh