01

299 5 1
                                    

1

Mạnh Cẩn là bị người đánh thức. Mơ mơ màng màng chi gian, nàng cảm giác được có một con thật lớn tay ở nhẹ nhàng mà vỗ nàng, đồng thời tựa hồ còn có người ở nhẹ giọng mà nói chuyện.

Chính là nàng thật sự là quá mỏi mệt, trở mình, nàng lại dúi đầu vào chăn chuẩn bị ngủ tiếp trong chốc lát. Nàng định chính là đơn nhân gian, trong phòng chỉ có nàng một người trụ, hơn nữa đêm qua cũng hẹn trước moring call, thật muốn tới rồi thời điểm trước sân khấu sẽ gọi điện thoại tiến vào.

Trong mông lung, nàng nghĩ, loại này nhà cũ thật sự là quá không cách âm, mệt nàng ngày hôm qua mới vừa vào trụ kia sẽ còn cảm thấy, cũng chỉ có ngoại quốc mới có loại này hai ba trăm năm nhà cũ, nếu là ở quốc nội chỉ sợ sớm sụp.

Mạnh Cẩn thu hồi giác không có liên tục bao lâu, có lẽ có 10-20 phút, có lẽ chỉ có ba năm phút, nàng đã bị liên tiếp bén nhọn đồng âm hoàn toàn đánh thức. Một cái ngoại quốc tiểu nữ hài ở nàng mép giường không ngừng thét chói tai cái gì. Nàng rốt cuộc vô pháp nhẫn nại, tỷ chính là muốn ngủ cái lười giác, rốt cuộc là ai đem cái này hùng hài tử bỏ vào tới.

Mạnh Cẩn một bên phẫn nộ mà nghĩ nhất định phải đi hướng giám đốc khiếu nại, một bên trực tiếp ngồi dậy. Ngẩng đầu nàng thấy mép giường nằm bò một cái nho nhỏ tiểu cô nương. Đúng vậy, nho nhỏ, một tuổi vẫn là hai tuổi, màu nâu đầu tóc cuốn cuốn, ăn mặc một kiện vàng nhạt mang theo sợi bông đường viền hoa phục cổ thời trang trẻ em, đáng yêu giống cái thiên sứ, chính là thật không biết nàng kia nho nhỏ thân thể như thế nào phát ra như vậy thật lớn tạp âm.

Mạnh Cẩn ngơ ngác mà nhìn nàng. Liền nghe nàng không ngừng kêu: "Jane, Jane, mau đứng lên, ba ba mụ mụ đều rời giường, ngươi đã quên sao, chúng ta hôm nay phải về nhà."

Mạnh Cẩn mê mang một hồi, nàng không quen biết cái gì Jane, cũng không cho rằng cùng như vậy tiểu nhân ngoại quốc hài tử có thể thuận lợi câu thông. Nàng chỉ do dự một chút, liền quyết định, gọi điện thoại cấp phục vụ đài, kêu phục vụ sinh đem đứa nhỏ này ôm đi ra ngoài tìm nàng kia đối không phụ trách nhiệm cha mẹ đi thôi, có lẽ đem nàng tiễn đi, nàng còn có thể ngủ tiếp trong chốc lát.

Nga, di động của nàng ở đâu nhi? Hiện tại vài giờ?

Đúng lúc này, một cái ăn mặc hầu gái phục ngoại quốc nữ nhân đi đến, nàng thoạt nhìn có ba bốn mươi tuổi, dáng người cực kỳ cao lớn, cường tráng, tựa như một cái nữ người khổng lồ.

Tay nàng thượng cầm một cái vàng nhạt sắc tiểu váy, một bên hướng Mạnh Cẩn đi tới, một bên nói: "Bennet tiểu thư, ngài tỉnh, ta tới cấp ngài mặc quần áo đi, tiên sinh cùng thái thái đều đang đợi ngài ăn cơm sáng, ngài xem, Elizabeth tiểu thư đều chính mình tỉnh, hôm nay chúng ta phải về Longburn, mã xa phu đều chuẩn bị tốt, ngài không phải đã sớm tưởng về nhà xem Jim sao?"

Mạnh Cẩn nhìn cái này thật lớn nữ nhân, cầm lòng không đậu về phía sau rụt rụt, người này là ai, nàng là vào bằng cách nào? Đúng rồi, báo nguy! Nàng thậm chí đều muốn vì chính mình trấn định điểm cái tán.

Di động, điện thoại, nàng chỉ còn lại có này một ý niệm.

Nàng duỗi tay hướng trên tủ đầu giường sờ soạng, nàng nhớ rõ điện thoại là đặt ở nơi đó, di động ngủ trước tựa hồ cũng là. Kết quả nàng cái gì cũng không có sờ đến, quay đầu đi, nàng chỉ nhìn thấy một trương sạch sẽ cổ xưa bàn nhỏ, trụi lủi, mặt trên cái gì cũng không có. Khăn trải bàn đâu? Ngày hôm qua nàng ngủ trước rõ ràng còn nghiên cứu một hồi mặt trên thêu thùa cùng câu hoa.

[ ngạo mạn + lý trí ] từ nghèo cô nương đến phú cô nươngWhere stories live. Discover now