hoàn

172 5 0
                                    

29

Brandon thượng giáo rời đi Luân Đôn sáu ngày sau, Jane nhận được hắn gởi thư. Hắn ở tin trung kỹ càng tỉ mỉ mà tự thuật Tiểu Elizabeth hôn lễ. Tin là Robert Edward tiên sinh mang về tới. Hắn chịu thượng giáo chi mời vì Tiểu Elizabeth hôn lễ làm chứng hôn người, hôn lễ sau khi kết thúc, mới từ Oxford phản hồi.

Đem thư tín giao cho Jane sau, Edward tiên sinh hài hước hỏi: "Bennet tiểu thư, ngài còn kiên trì độc thân sao?"

"Này muốn xem thượng đế an bài, không phải sao? Edward tiên sinh." Jane giả cười nói.

"Hảo đi, nữ sĩ nhóm nói luôn là có đạo lý. Miễn phí tặng kèm ngài một tin tức, ngài tương lai dưỡng nữ khả năng không thế nào hảo ở chung, nàng nhìn qua tương đương kiêu căng. Ta xem ngài vị kia thượng giáo tiên sinh chính là vì nàng thương thấu cân não." Edward tiên sinh cười tủm tỉm mà nói.

"Phi thường tiếc nuối, Edward tiên sinh, ngài muốn xem diễn chỉ sợ đến nhiều chờ một đoạn thời gian."

Nhìn đến Jane một bộ không sao cả bộ dáng, Edward tiên sinh có chút kinh ngạc, bất quá hắn thực mau lại cười nói: "Đương nhiên, nàng ở tay của ngài hạ vẫn là không đủ xem. Bennet tiểu thư, ngài không cần lo lắng sẽ bị ta chế giễu."

"Kia thừa ngài cát ngôn." Jane vẫn là nhất phái đạm nhiên mà trả lời.

"Ngài thật làm ta lau mắt mà nhìn, chẳng lẽ tình yêu mị lực có thể làm một vị thục nữ trở nên như thế......, ân, lớn mật?"

"Ta tưởng, vấn đề này ngài so với ta càng thêm rõ ràng, ngài chính là toàn Luân Đôn, nga, không, là toàn Anh quốc người bạn của chị em phụ nữ a."

Edward tiên sinh phụt một tiếng, bật cười: "Cám ơn ngài khen tặng. Có thể được đến như vậy danh hiệu, ta không thắng vinh hạnh."

Cùng một vị mười năm như một ngày hoa hoa công tử so da mặt dày, nữ hán tử thật sự là lòng có dư mà lực không đủ.

Jane đành phải nói sang chuyện khác: "Ngài chính là chuyên môn tới giễu cợt ta?"

Edward tiên sinh đôi tay một quán, nói: "Như thế nào có thể nói như vậy đâu? Ta chính là đặc biệt tới cấp ngài truyền tin. Hơn nữa ta nghe quản gia nói, ngài làm ngài Nam Phó cho ta để lại khẩu tin, nói có việc tìm ta, cho nên ta một hồi tới liền mã bất đình đề mà hướng ngài đưa tin."

"Edward tiên sinh, ngài đem ta tức giận đến liền chính sự đều đã quên. Ta muốn tìm ngài tra cá nhân, Johan Willoughby tiên sinh, ngài biết hắn tình hình gần đây sao?"

"Ta giống như nghe nói qua tên này, bất quá nhất thời nghĩ không ra. Vị này Willoughby tiên sinh hẳn là không thường ở Luân Đôn giao tế đi." Edward tiên sinh nhíu mày suy tư nói.

"Ta không xác định, hắn hai mươi lăm sáu tuổi, lớn lên không tồi, hẳn là không tính quá giàu có, bất quá nghe nói có cái đức văn quận trưởng bối là hắn giúp đỡ người, khả năng mỗi năm sẽ cho hắn một số tiền đi. Người này là cái hoa hoa công tử, đương nhiên, hắn không ngài như vậy cao đoạn, chỉ là cái sẽ nói vài câu lời ngon tiếng ngọt ngu xuẩn. Hắn sinh hoạt xa xỉ, thu không đủ chi, ta nghe nói năm nào tiến đến Luân Đôn, phỏng chừng là muốn tìm cái có tiền cô nương kết hôn. Ta chỉ biết là nhiều như vậy."

[ ngạo mạn + lý trí ] từ nghèo cô nương đến phú cô nươngWhere stories live. Discover now