Chapter Four [Couple]

10 1 0
                                    

Anne's POV :

Walanjo yun! @#$%@ Ako pa chanak? Aba nman ang tinde nya huh! Naglalakad ako sa Mall ng madaanan ko yung KFC Mcdo at Jollibee bgla akong gnutom kso nagtitipid ako. Kaya Anne tiis-tiis muna.

-TootToot-

Open message ....

Jaylyn :

Oy babae ka. Iniwan mko! T^T

Oo nga pla si Jaylyn! Ay. Taee, Kso naman kung babalik ako waPoise -.- Sana tumawag si Jaylyn wala pa nmn akong load. Habang naglalakad ako  pnagmamasdan ko yung mga kumakain grabe nagugutom nko. T-T Oh Lord God.

"Aray!!!!" Sbi ko at npatigil yung mga kumakain kse may tumulak skin pag ka harap ko.

"Ay! Alien!" Kse si Alien na mukhabg paa pla nanulak skin at hingal na hingal.

"Grabe ang bingi mo. *Yumuko sya at hinawakan nya tuhod nya* Kanina pa kita tinatawag." Sbi pa nito.

"Ahh. Ganun tayo na dyan. *Hila sa kanya* Hmmmm. *KruuungKruung* " Sbi ko at ng tyan ko kya nabitawan ko sya at natumba.

"Oh! Nagugutom kna?" Tanong nya skin at tumango ako.

"Oh. Tara na." Sbi nya at tumayo pmunta kme sa Jollibee at umorder na sya at ako naghintay sa table nmin.

"Salamat po sa pagkain! ^___^V *Subo ng Spagghetti.* Nomnomnom. Sarap." Sbi ko at kain lang ng kain napansin ko nlang na nkatingin si errr Alien na mukhang paa skin.

"Bakit?" Full mouth kong sbi at muntik pa sya mabugahan.

"Oy! Chanak ka. Kapag magsasalita ka sguraduhin mong walang laman yang bibig mo!" Sigaw nya skin akala ko nmn bumait na tong mkong na to kya inubos ko muna pagkain ko.

"Nabusog ka? Ang takaw mo e." Sbi niya at tinignan ko lang sya.

"Grabee *Hawak sa tyan* Nabusog ako. Salamat a. ^___^" Sbi ko at linapit mukha ko sakanya kse nsa tapat ko sya.

"Anong salamat? Less yan sa sweldo mo. " Pffft! Sbi nya at ano daw sweldo ko????

"Teka! Diko na nga tinatanggap yung deal e." Sbi ko at napatayo kso busog tlga ako kaya umupo ako ulit.

"Tanggapin mo! " Sbi nya at prang may authority sya to say that.

"Tinatakot mko? Aba!! " Sbi ko at tinignan ko sya with may nanlilisik na mata.

"Tss. Sa ayaw at gusto mo tatanggapin mo! " Sbi niya ulit. Grabe a.

"Wow a. At pag dko tinanggap?" Sbi ko at tinaasan sya ng kilay.

"Hahalikan kita! Rerape-in kita." Sbi nya na medyo napahina.

o.O Ano daw??? Ohmaygasss.

"Are you insane? Ipapademanda kita!" Sbi ko at tatayo sana kaso busog nga ako.

"Edi pademanda mo atleast dhil sa pera ko mkakalaya pdin ako." Sbi pa nya. Ayy! Nku naman! Kailangan ko din nmn ng pera e.

"Ano ba gagawin ko?" Tanong ko skanya at ngumisi lang sya.

"Baliw." Sbi ko at tinapunan siya ng tissue.

"Oo na! Ganto yon okay? Magpapanggap ka lang na GF ko hanggang andto pa si Ate tpos nun e pag umalis na sya at napaniwala mo syang gf kita tpos na nun. Ganun lang." Sbi niya at nagnod lng ako.

"Ang dali naman. -____-" Sbi ko at nagburf oopss! Hihihi.

"Babae kba tlga o Lalaki? " Tanong pa nito. Aba discrimination na ang nangyayari e.

You're mine!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon