Anne's POV :
Pff. MagTu-Two plang andto na kme. Nagugutom ako. Waahh. Kaso mahal yung dto e. -.- Nahihiya naman ako kay Jaylyn magpaLibre.
"Jay ... " Sbi ko at tinignan sya with Puppy Face.
"Oh. Gutom kna? Osge wait." Sbi nya at pmunta ng counter.
"Thankyou." Pabulong kong sbi at yumuko.
"Wait lng ntin a?" Sbi ni Jaylyn at panay tingin sa labas.
"Ano pla gnagawa ntin dto?" Sbi ko at lumong-lumo tumingin skanya.
To miss Jaylyn ~
"Wait. Yun na order ntin." Sbi nya at umalis na.
"Ohhh." Sbi ko at snubsob ulit ulo ko. -.- Ano ba kse gnagawa nmin dto.
Kabigay na kabigay ni Jaylyn sa unorder nya ininum ko na.
"Salamat Jayyy! ^____^V" Sbi ko at naglight na yung face ko.
"Sge. Tagal naman nila. -.-" Sbi nya at muli tumingin sa labas.
"Sno? " Sbi ko at bgla nyang hnawakan kamay ko.
"Sorry Anne. Kse .. Kse .. Kumagat ako dun sa flyer .. At sila yung imi-meet ntin ngayon sorry ..." Sbi ni Jaylyn at ako patuloy sa pag sipped nung iniinum ko.
Yun lang pala e. Ano ba knatatakot nun. Hy. *Inom* Kumagat lng nmn sya sa flyer e at yun yung dahilan ng paghihintay nmin. Basta masarap tong iniinom ko. ^____^V
"Galit kba? " Sbi ni Jaylyn at seryoso ang tingin.
"Hndi no. Kumagat ka lang ... NAMAN SA FLYER *TAYO* AT YUN YONG HINIHINTAY NATIN DITO?!!! PAANO KUNG RAPIST YUNG MAY PAKANA NUN?!!!! JAY!!!!" Sbi ko kse shock ngayon lang ako natauhan.
"Sbi mo hndi ka galit tapos -_- Umupo ka nkakahiya sa mga tao. " -Sbi nya tpos yumuko kase nkatingin smin yung mga tao.
Oooppsss. :3
"Sorrrryyy pooo." Sbi ko at umupo na.
"Ikaw kse eee!" Sbi ko kay Jaylyn at si Jaylyn nmn napataas ang kilay.
"Anong ako nanaman?" Sbi nya at tumingin sa likod nya.
"Ano ba kse e. Tara alis na tayo. " Sbi ko at tumayo na at knuha na yung bag. Kaso biglang hnawakan ni Jaylyn braso ko.
"Hntayin na ntin. Please." Sbi nya at nagPuffy face. Ay! Kala mo nmn kse sya yung magiging GF e ako kya pnapakain nya sa Rapist nyun. Masma pa bka .. Baka ... Alien! Waaahh! Kyaaaah!
"Anne?" Basag ni Jaylyn sa pagiisip ko.
"Oh? Ahh! Ayoko. Uuwi nko." Sbi ko at inaalis yung kamay nya kso masyadong mahigpit.
"Ehem. Ms.Anne?" Napatingin kme pareho ni Jaylyn dahil may tumawag sa pangalan ko. At sa kadahilang di ko alam.
"Ms.Anne Bagtas?" Sbi pa nito at nkatingin sa akin. Napataas naman ang kilay ko dahil di ko po siya kilala.
"I'm Liz. Yung nahaHire dun sa flyer.*Abot sa kamay nya*" Sbi nya at nglang tumyo si Jaylyn.
"Ahh. Hi! *Abot sa kamay* Ako yung bestfriend ni Anne! :D Uyy *Tulak skin* Magpakilala ka." Sbi ni Jaylyn at ang lawal ng ngiti at ako ay clueless padin. -_-
"Hi." Tipid kong sagot at tumingin sa babae mula ulo hanggang paa.
Hala! Wahhh! Wag mong sabhin? Wag! Kyaaah! Tombsss to? Lesbian? Kaya naghahnap ng MagiGirlfriend? Kya may bayad na 5K every month? o.O Waaahh! Ayoko na. Aalis nko.
BINABASA MO ANG
You're mine!
Fiksi RemajaFirst Story ko po kya if di nyo magugusthan naiintindhan ko po! :) At kung magugusthan pkiLike po ah. :****