Chapter Six [Club]

7 0 0
                                    

Kyle's POV :

Kanina pko dto sa club ni Jaylyn ano ba oras kakanta yung chanak na yon! Magsisix na o. Taeee.

"Ladies and gentlemen. Good Evening this song was dedicated to all of you." -Sbi ni chanak at nagsimula ng kumanta.

"I love the way it feels when you touch my hand. Don't wanna let you go. I love the way you say that i am your man. Don't understand why we can't go on and go on. Don't understand why. You don't belong in my arms. Oohhh..."

May pinagdadaanan ba yung chanak na'to? Bakit prang damang dama nya yung kanta.

"And even if i cried a thousand tears tonight. Would you come back to me? And Even if i walked on the water. Would you come out to sea? Now i can't spend my life standing by. Cause even when i miss you. You're still not missing me."

Grabee. Tinitignan ko mata nya. Damang-dama nya yung kanta. NagkaBoyfriend nba sya? At gusto nya mkipagbalikan dto?  Bgla syang pumikit hbang kumakanta.

"It's funny how my heart just won't let it go. I just don't understand, It's crazy how the pain seems to overflow. The memories of you here with me by my side. I can't deny that you are the love of my life. Oohh..."

Grabe. Dko tuloy alam kung may pinagdadaanan tlga to kse kung wala, ang galing nyang umarte. Ang galing tlga. Kya habang kumakanta pa sya ay lumabas na muna ako para magYosi. Bka madala nya ako sa kanta nya at maiyak.

"Huy. *Tulak* Ano gnagawa mo dto?" Sbi ni ... Jaylyn?? At nkaSmile pa.

"Nagyoyosi *PakitaSaYosi* di mo ba nkikita? Bulag kba?" Pagkasbi ko nun kumunot noo nya.

"Aish!!! *Kilay nya nagsalubong* Siguro .. *Taas Kilay* Snusundo mo si Anne no?" Sbi nito at nagcross arm pa.

"And so? Girlfriend ko naman. Anong masama doon aber?" Sbi ko at humithit sa yosi ko.

"Sabagay. Nagsisigarilyo ka pla no?" Sbi nya at tinitignan ako habang humihithit. Tinaas ko yung kilay ko tsaka nagsalita.

"Di ako nagsisigarilyo. Alam mo ba na umiinom lang ako? *Lapit sakanya ng mukha ko* Malamang nagsisigarilyo ako! Obvious na tinatanong mo pa!" Sbi ko at napaAtras sya. Kse naman dont state the obvious. -.-

"Ahh.. Ehh.. " Sbi nya habang nanginginig at alam na natatakot na sya. Bat siya natatakot si Anne? Hndi. Lumayo ako tsaka humithit ng yosi.

"Hm... Kyle ... Pasok nko no? he-he .. Ayaw mo bang pumsok?" Sbi niya at namumutla yung mukha nya. Ganun bko nkakatakot? Ganun ba tlga? -_____-'"

Kaya pumsok sya at sumunod ako naabutan nlang namin na nagpapalakpakan ang mga audience. Tapos na sguro kumanta si Chanak.

"Anne!" Sgaw ni Jaylyn at kumawaykaway pa.

"Ohh!" Tmakbo nmn na pumunta dto si Anne.

"Ay. Alien dito ka pla! Ano msasabi mo? Ganda ng boses ko no?" Buong pagmamalaki nyang sinabi. Tama ba yan? Ang kapal ng mukha ng chanak na 'to.

"Ang pangit! Ang pangit-pangit! Tsaka ano ba yung kinanta mo?! May pinagdadaanan kba?! -.-" Sbi ko at napalayo sila.

O.O ---> Jaylyn's reaction.

-.- ----> Anne's Reaction.

<(ˍ ˍ*)> ---> My Reaction.

"Whaaat? Ano tinitingin nyo?!!" Sbi ko at npansin kong nagtago si Jaylyn sa likod ni Anne. Yung ibang tao naman nkatingin na smin. Tinignan ako ni Anne sa mata sabay sbing...

"Ikaww.. *Tingin sa mga tao* Sorry po sa istorbo. Hihihi! To ksing lalaking to nkalunok ng megaphone e. *Hinila nya ako at sa pamamagitan ng paghila sa tenga ko* At ikaw tara ... *Tingin kay Jaylyn* Ohh. Jay mamaya nlang no?" Pagsbi niya nun hinihila nya ako plabas at kung di nyo nkakalimutan gamit ang tenga ko!

"Aray! Aray!" Sbi ko at inaalis yung kamay nya sa tenga ko.

"Sge. Sigaw pa!" Sbi niya hbang patuloy kme sa paglalakad papnta sa lbas.

"Aiyy! *Binitawan nya tenga ko* Napapano kang chanak ka!!" Pagksbi ko nun nagclear throat muna sya tsaka na nagAlburoto.

"Ikaw alien ka! Anong krapatan mong magSkandulo dun sa club a! Gusto mo pabalikin kita sa Mars gamit ang pagsipa ko sayo!!!!" Pag ksbi nya nun ay bgla nyang hinimas yung tyan niya at yumuko.

"Ohh. Napapano ka?" Sbi ko at nilapitan sya. Tinabig nya kamay ko at tinignan ako ng nakakapanglisik.

"Sorry na no? Magaling ka kumanta kso pangbroken. Okky na? Ngayon napano ka?" Sbi ko nun tinignan nya ulit ako sbay himas sa tyan nya.

"Napano tyan mo?" Sbi ko ulit at kumuha sya ng pwersa para batukan ako?!!! Loko tong chanak na to a.

"Ay! Bahala ka nga dyaaaan!!!" Sbi ko at naglalakad na papunta sa kotse ko.

"I'm PMSing..." Sbi niya at binalk ko tingin ko sakanya.

"Kya di tyan hinihimas ko ang puson ko. Masakit ksi." Pagksbi niya ay umupo sya. At himas parin bg puson nya. Para bang nagtatae sya na di nya malabaslabas.

"Tara na nga. " Sbi ko at binuhat na siya. Yung prang bagong ksal.

"Ohhh. Aishh." Sbi niya ulit kse mukha nga siyang nsasaktan. Nang makarating na kme sa sasakyan pinasok ko sya dun sa backseat hbang siya at dumadaing sa sakit. Masakit ba talga yon?

"Dalian mo magdrive!" Sbi pa nya. Nkakapagsungit pa sya a. Kya minadalian ko magdrive at nkapunta na skanila. Kse di nmn pla ganuon kalayo bhay nila sa bahay namin.

"Salamat." Bumungad skin nung buksan ko yung pinto sa backseat. Tumango nalang ako at binuhat sya. Nagdoorbell ako at may isang lalaking lumabas .. Kamukha nya yung kausap ni Liz dun sa lobby a.

"Ohh! Bunso ..." Sbi nya at napatakbo sya papalapit sa gate.

"Napano sya boy?" Sbi pa niya ng humarap skin habang inaabot ko skanya si Chanak.

"Kuyaaa... PMSing po tara na." Sbi ni Anne at pumasok na sila ng gate.

"Anyway thank you boy." Sbi ng kuya nya at tuluyan ng pumasok.

Kya nagsimula na ako magdrive pauwi. Nang mkauwi nko kinuha ko yung phone ko at tinext si Chanak.

"Oyy. Ayos knabang chanak ka? Magreply ka kundi babatukan kita."

Pagksend ko nun akala ko di sya magrereply ng reply sya.

[A/N : First time yan a. Hahaha. ]

Chanak :

"Medyo. Salamat."

Wow. Ang haba ng reply nya kya vinideo call ko siya sinagot naman nya.

"Ohh bakit?" Sbi nya at lukot-lukot pdin ang mukha nya. Hm. Kya nagscreen captured ako. Nkakatuwa kya mukha nya.

"Wala. Ano gnagawa mo?" Sbi ko at patuloy sa pagscreen capture.

"Pwede ba text nlang?" Pagksbi nya pintay nya na. Naman ee. Ang sama-sama nya! Kya tinext ko sya na mtutulog nko at natulog na nga.

You're mine!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon