"George hindi ko naman siya aapakan,ang gusto ko lang mag-sorry siya." sabi nito sabay takip sa mukha at humagulhol ng iyak"
"Oa naman nito parang batang umiyak.sabi niya sa sarili niya. "Mitch nag sorry kaya ako kaso sabi mo,dapat mo rin apakan ang mga paa ko para maramdaman ko din ang sakit."
At nakita niya si George na ngiti-an si mitch."Dont cry mitch .its ok every thing was ok now.Ms Villaraza is already apoligized to you,So stop crying "sabi nito sa malumanay na boses.
"George can i hug you ?kasi natatakot ako sa babaeng yan."sabi nito na tiningnan pa siya na parang nakakatakot siya..
"Sure" sabi nito at niyakap si mitch.
ang kapal ng mukha ano ang akala niya sa akin witch ?"Marj uminahon ka wag kang maging brutal sa lintang babaing yan"calm down marj ,calm down..pang aalo niya sa sarili kasi gusto niya talagang sabunutan si mitch dahil parang wala itong balak na bitiwan si george .wala siyang karapatang yakapin siya dahil bawal kasi sa kanya ito.Sa kanya lang .!
"Mitch i have to go may klase pa ako"sabi nito na sa kanya naka tingin at naka ngiti pa.
parang gusto niyang himatayin sa tuwa .imagined first time siyang nginitian nito."how sweet"!
"Ayala stop that act now "may klase pa tayo."sabi ng lalaking nasa likod nito at nakita niyang nakatayo doon si Josh Lime Montenegro ang pinaka masungit na miyembro ng Batchelor Boys.at nakita niya si mitch na bumitiw ky george at lumapit ky josh. "josh inapakan ng babaeng yan ang paa ko at napaka sakit."at tinuro pa siya nito .
"I dont care at all" sabi nito na di man lang tiningnan si mitch."at napangiti siya wala talagang hiya ang babaeng ito kahit ky josh sinabi pa ang kasalanan niya.kainis!
"Sa lahat ng babaeng nakilala ko na my kasalanan ikaw lang ang di ko nakitaan ng pag sisisi."
At bigla siyang na shock dahil nasa harap niya na si George at nakangiti pa.At di niya namalayan na nakatalikod na pala ito at pumasok sa pinasukan ni josh.
"Hoy gumalaw ka nga diyan para kang na maligno sa ayos mo."
"huh?" at nakita niya ang pinsan niyang si angel sa harap niya .
"Coz nakita mo ba nginitian niya ako"parang gusto ko nang mamatay.At alam mo nakita ko si josh mo kanina.sabi niya dito.
"I dont care kong nakita mo siya".sabay irap sa kanya .At nakita niya bago ito umirap ay nakangiti ito.
"Hoy Angel Jade Saavedra nakita ko ang ngiti na yon. at tumawa siya ng malakas dahil alam niya na may pag tingin ito ky Josh kahit di pa sabihin nito.At kilala niya ang pinsan niya kaya alam niya na my hidden desire ito ky josh.At natatawa siya sa naiisip niya.
BINABASA MO ANG
The Bachelor "George Ayala"
FanfictionGuys pag sinabi nila GWAPO wow ang mga kababaihan kinikilig agad. guys i want you to meet my BOYS BACHELOR . 1. GEORGE AYALA - Marj Saavedra 2.PHIL MONDRAGON - Cheena Louisse Zapanta 3.ALDRED ALLEJE - Belle Gonzales 4. KEN LOPEZ -Yma Robles 5. MARCO...