Chapter 7

168 3 1
                                    

Guys sorry sa mga flow ng grammar ko dito. kasi hindi ko naayos kasi nakakapagod na .

hahaha. guys inspired lang akong mag sulat ngayon kasi may bagong crush ako na si MILLARD RAMOS.kaya mga kapatid kung sino man mang agaw sa kanya pasensiyahan nalang tayo kasi malalatayan talaga kayo ng pasa sa mukha.haha oo ganyan ako ka brutal !

ayan naniwala naman kayo. syempre joke lang yun ah.///:)

ito  na sisimulan ko na ang story ni george at marj.

kasi baka ako pa masamain sa inyo eh..hehhe

 oh ito na sana mag enjoy kau..

marj POV:

ano ba yan bakit si aldred pa ang nag.aya sa akin sana si george nalang. pero parang ok nalang din yun kasi kung nandon ako makikita ko ang mga galaw ni george.

pero wait maya na ung problema q kay george kasi fell ko may malaking problema tong cousin ko eh .kasi parang gustong sirain ang keyboard ng loptop niya.

"Hoy girl ano nangyari sayo?"marj

"Peste kasing lalake na to ,sinusubukaN ANG PASENSYA ko" angel

"sino?"marj

"wala isang klaseng ipis na mukhang kuto na sarap tirisin."angel

"san ka pupunta>:?"marj

"uuwi,muna ako girl don nalang ako matutulog sa bahay"angel

napatayo tuloy ako sa pag kakahiga kasi medyo praning kasi tong pinsan ko eh.

"ha?agad2x?bakit?ano problema?"marj

"wala girl i need to do something na sa bahay ko lang magagawa. dont worry sasabihin ko din sayo"angel

"ok,wait tatawagin ko lang si manong canor para may maghatid sayo"marj

"no need girl,may naghihintay na kasing driver diyan sa akin sa labas eh"angel

"ah,ok samahan nalang kita para maihatid ka,BTW girl are you sure that you want to be home as night as this ?"marj

"dont worry, im ok"angel

habang nag lalakad kami papuntang gate may nakita akong BMW na kulay black, then may lalaking nakatalikod na nakatayo don. at parang gwapo .haha ang landi ko no?may george nako tapos lumalandi pako sa iba. pero forever always george ako. pero wait parang familliar ang mukha ng boy na to ah.ayan na makikita ko na mukha niya kasi lilingon na siya sa direksyon namin. OMG SI JOSH TO AH. and take note papalapit siya sa amin .

"Hi marj ... nice to seeing you here" josh

baliw kaba bahay kaya namin to kaya makikita mo talaga ako dito ,pero hindi ko un sinabi ah nasa isip ko lang yun. "ah, ako din.. parang may nangyayari na ddi ko alam ah" at tiningnan ko ng masama pinsan ko9.

"girl, i would explain this in a right time ..ok " angel

"yeah,you should explain this.."at tiningnan ko siya ng masama kasi maiintindihan niyo naman ako kasi wala talaga akong alam kumbaga zero knoledge ang peg ko.kaya ang sarap kutusan sa small intestine ng pinsan ko.

"angel, i told you that i should come earlier to pick you up,para hindi tayo mag ca-cram ng oras .but look it almost 11 pm na."josh

"pinapagalitan mo ba ako?sabihin mo lang kung gali ka ah.at baka nakalimutan mo na may kasalanan kapa sa akin ,baka gusto mong masuntok kita diyan eh .kaya tumahimik ka .."angel

MARJ POV :

Tama ba yung narinig ko?pinagalitan ng pinsan ko ang leader ng bachelor boys na si JOSH LIME MONTENEGRO ..pki sampal nga ako .. baka end of the world na kasi imagine napatahimik niya ang kilalang volcanic temper ng grupo ng bachelor.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 25, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Bachelor "George Ayala"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon