"Ayala your late "
"Josh napa ka strickto muna man 5 minutes lang kaya akong late." sabi niya dito.
"Pare di naman magagalit yan kung di bad mood ".Imagined my naka retong babae na pala sa kanya ang parents niya."sabi sa kanya ni Phil.
Ang Batchelor Boys ay binubuo nang 8 members.
"Whew.ang tindi mo pala pare ang akala namin di kana mag kakaroon ng Girlfriend tapos ngayon mauuna kapa sa akin.ang tindi muna man pare .bilib na ako sayo .sabi niya dito
Tiningnan siya nito ng masama ."Ayala i'm not in a good mood to wrangle with you right now.so shut your mouth."sabi nito at tumayo.
"Good morning "sabi nang lalaking papasok pa lang sa special classroom na para lang sa kanila na Mga Batchelor Boys. Nahuli yata ako sa balita.so what for now?
Wala nang ulitan sa mga huli.sabi ni Aldred ky Ken na kararating lang.
"Unfair naman"sabi nito at my kinuha sa bag at binigay sa kanila."guys pinabibigay ni Yma sa inyo kararating niya lang kasi galing Paris and she brought this for all of you."
"Ken what if i court Yma would you mine? sabi ni Aldred rito na nakangisi pa.
"Maganda yan ang ini-isip mo dred you shoul court alexa because i know she have a crush on you.so why don't you try."sabi niya naman dito at nakatingin siya ky ken.
"Shut up aldred hindi mo alam ang pinag sasabi mo.your out of your mind ?kahit si Yma liligawan mo.bakit naubusan kana ba nang babaeng e da-date?"sabi nito sa iritadong boses.
"Honestly .' gusto ko nang humanap ng steady girlfriend.kasi sawa na ako sa buhay playboy at next year mag tatapos na ako sa korso ko.and i think Yma is a perfect material girlfriend.sabi nito na pangiti-ngiti lang.
"Leave her alone Alleje if you dont want to jeopardize your life ."
"pare easy ka lang wag kang magalit ayaw mo niyan kilala mo ang magiging boyfriend nang bestfriend mo."sabi niya dito.
"Basta wag mong lalapitan si alexa pare kung ayaw mong masira ang pag kaka ibigan natin."sabi nito ky aldred na para nang galit.
At sa nakikita niya dito ngayon ibang ken ang nasa harap niya ito ang pina ka cool sa kanilang mag barkada.at he smell something kaya ito nag kaka ganon kasi in love ito sa bestfriend nito.At sa grupo pa naman nila ito ang pinaka playboy at lapitin pa nang mga babae.
"Aldred wag munang ituloy ang planu mo kasi ang kaibigan natin inlove sa bestfriend niya kaso di masabi-sabi."at tumawa silang lahat pwera dito .
"Mom dad is here?"tanong niya sa mommy niya.
"Hija di pa dumadating ang daddy mo dahil busy siya sa kompanya."
"Ganun po ba?almost a week q na po siyang di nakikita .kasi po pag dating ko dito di pa siya dumadating.tapos pag gising ko naka alis na siya.
"Hija please understand your dad his doing this for you.because we want to secure your future."sabi nito at nilapitan siya .
"I understand mom.pero baka mag kasakit na si papa sa kaka trabaho niya ."sabi niya dito na parang nag dadamdam dahil sanay siya na palaging nan diyan ang daddy niya sa kanya.Dahil nag iisang anak lang siya nang mga ito.at pampered princess siya kung ituring nang mga ito.and she was really greatful for having a parents like them who always there for her.
"Diba wala kang pasok bukas at matagal na tayong di nag kaka bonding so why should we out tomorrow Hija?sabi nito na pina ning-ning pa ang mga mata.
"Okay mom" at humalik na siya dito matulog na po kayo mommy good night.sabi niya dito at hinalikan niya sa pisngi.
Kinabukasan maaga siyang nagising para maka pag bonding sila nang mommy niya.katatapos niya lang maligo nang tumawag ang pinsan niya.
"Hello bakit ka napatawag?sabi niya dito.
"tita called me last night and she told me na mag sho-shoping kayo and she ask me if i want to go with you.then akala ko kanina hindi aalis sila daddy at mommy .tapos pag gising ko kanina sinabi sa akin ni yaya na pinapasabi daw ni mommy sa akin na kailangan nila pumunta abroad kasi nag ka problema ang kompanya don ,at di na sila naka pag paalam sa akin dahil tulog pa daw ako nang umalis sila.Kaysa ma bore ako dito sasama nalang ako sa inyo.sabi nito
"Ok.halika kana dito para maka alis na tayo."at siyaka mag dala ka nalang nang damit at dito kana lang muna sa bahay tumira habang wala pa sila tito..
"Ok wait me i will be there an hour "sabi nito.
"Good morning mommy"sabi niya dito at humalik sa pisngi nito. "Mom angel will be coming here.sasama daw siya sa atin at dito muna siya titira habang di pa nakabalik sila tito galing abroad.
"Oh thats nice"para may makasama ka din dito at para di ka ma bore."sabi nito sa kanya sa malumanay na boses.
BINABASA MO ANG
The Bachelor "George Ayala"
FanfictionGuys pag sinabi nila GWAPO wow ang mga kababaihan kinikilig agad. guys i want you to meet my BOYS BACHELOR . 1. GEORGE AYALA - Marj Saavedra 2.PHIL MONDRAGON - Cheena Louisse Zapanta 3.ALDRED ALLEJE - Belle Gonzales 4. KEN LOPEZ -Yma Robles 5. MARCO...